Huracan EVO lamborghini ซูเปอร์คาร์ ลัมโบร์กินี

Lamborghini Huracan EVO ปรับโฉมใหม่ ดีไซน์ดุขึ้น กำลังเพิ่มขึ้น 630แรงม้า

Lamborghini เผยโฉมหน้าของ Huracan EVO ซูเปอร์คาร์ สัญชาติอิตาลีที่กลับมาด้วยลุ๊คที่ปรับโฉมเเละขุมพลังที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมรวมถึงเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกอัพเดตเข้ามา เริ่มที่ขุมพลัง Lamborghini Huracan EVO มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินV10 5.2ลิตร ที่ให้ขุมกำลังสูงสุด 630แรงม้า แรงบิด 600นิวตันเมตร…

Home / AUTO / Lamborghini Huracan EVO ปรับโฉมใหม่ ดีไซน์ดุขึ้น กำลังเพิ่มขึ้น 630แรงม้า

Lamborghini เผยโฉมหน้าของ Huracan EVO ซูเปอร์คาร์ สัญชาติอิตาลีที่กลับมาด้วยลุ๊คที่ปรับโฉมเเละขุมพลังที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมรวมถึงเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกอัพเดตเข้ามา

Lamborghini-Huracan-EVO

เริ่มที่ขุมพลัง Lamborghini Huracan EVO มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินV10 5.2ลิตร ที่ให้ขุมกำลังสูงสุด 630แรงม้า แรงบิด 600นิวตันเมตร เหมือนกับรุ่น Huracan Performante เเละมีน้ำหนักเพียง 1,422 กก. Huracan Evo ทำความเร็ว 0-100 กม./ชม. ได้ที่ 2.9วินาที เเละทำความเร็ว 200 กม./ชม. ได้ที่ 9.0วินาที เเละความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 325 กม/ชม. ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน4 ล้อด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 สปีด

Huracan EVO บังคับเลี้ยวจากล้อหลังเเละระบบ Four-Wheel Torque Vectoring System เพิ่มความมั่นใจในการควบคุมรถ ขณะที่ระบบกันกระเเทกได้รับการอัพเดตใหม่ด้วยแดมเปอร์ที่สามารถปรับได้เเละระบบ New Traction Control System ที่สามารถส่งกำลังไปยังล้อใดล้อหนึ่งได้ตามที่ต้องการ

Lamborghini-Huracan-EVO

ภายนอก Huracan EVO มาพร้อมหน้าตาที่ดุดันเอาเรื่องทั้งด้านหน้าเเละด้านท้าย ด้านหน้ามาพร้อมกับกันชนแบบใหม่ที่ไม่ได้แค่ดุดันเท่านั้นแต่ยังถูกออกแบบมาเพื่อรับกับอากาศพลศาสตร์มากขึ้นขณะขับขี่ช่องรับอากาศเข้าเครื่องทำให้ลมวิ่งเข้าสู่ห้องเครื่องได้ดีขึ้น ด้านข้างคุณจะได้พบกับล้อลายใหม่ เเละช่องรับอากาศ ขณะที่ด้านท้ายมีการปรับตำแหน่งท่อไอเสียเเละกันชนท้ายใหม่เช่นกัน

Lamborghini-Huracan-EVO

Lamborghini-Huracan-EVO

ด้านในมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเริ่มจากการปรับจอทัชสกรีนระบบ Infotainment ให้มีขนาด 8.4นิ้วโดยสามารถรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay Lamborghini Huracan EVO เริ่มจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิ(มีนาคม) ที่สหรัฐอเมริกา ราคา 261,274 ดอลล่าร์สหรัฐหรือราวๆ 8.37ล้านบาท