AWD Toyota Prius ขับเคลื่อนสี่ล้อ โตโยต้า พรีอุส

ส่อง Toyota Prius AWD-i 2019 สเป็คยุโรปพร้อมระบบ ขับเคลื่อนสี่ล้อ

หลังจากที่เปิดตัวในงาน 2018 Los Angeles Auto Show Toyota ได้เผยให้เห็น 2019 Toyota Prius รุ่นสเป็คขายในยุโรปด้วยการเพิ่มระบบ ขับเคลื่อนสี่ล้อ เขามาเป็นออฟชั่นให้ลูกค้าเลือก การอัพเดตของ 2019…

Home / AUTO / ส่อง Toyota Prius AWD-i 2019 สเป็คยุโรปพร้อมระบบ ขับเคลื่อนสี่ล้อ

หลังจากที่เปิดตัวในงาน 2018 Los Angeles Auto Show Toyota ได้เผยให้เห็น 2019 Toyota Prius รุ่นสเป็คขายในยุโรปด้วยการเพิ่มระบบ ขับเคลื่อนสี่ล้อ เขามาเป็นออฟชั่นให้ลูกค้าเลือก

Toyota Prius AWD-i 2019

การอัพเดตของ 2019 Toyota Prius ยังรวมถึงการปรับโฉมใหม่ทั้งด้านหน้าเเละหลังสำหรับ Prius เจเนเรชั่นที่4 ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยการนำไฟหน้าที่เล็กเรียวอยู่เหนือกันชน ล้อได้รับการออกแบบใหม่เเละภายในห้องโดยสารตกแต่งใหม่

 

เพิ่มด้วยระบบขัับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะแบบใหม่ที่มีการติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่เพลาขับหลังเพื่อเพิ่มการเกาะถนนให้ดียิ่งขึ้นในสภาพพื้นถนนลื่น ระบบ AWD-i System ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ New 2019 Toyota Prius ทำงานโดยอัตโนมัติที่ความเร็วไม่เกิน 10 กม./ชม. และเปิดแจ้งเตือนที่ความเร็วไม่เกิน 70 กม./ชม. เมื่อต้องการความช่วยเหลือ

New 2019 Toyota Prius

ระบบส่งกำลังไฮบริดผสมกับเครื่องยนต์เบนซิน Atkinson Cycle 1.8ลิตร สี่สูบ กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว เเละน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ที่ให้ค่าความหนืดต่ำให้ค่าอัตราเร่งตอบสนองทันทีเมื่อกดคันเร่ง

ภายในห้องโดยสารได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ช่วงคอนโซลกลางพร้อมที่ชาร์จไฟสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ตกแต่งด้วยวัสดุ Piano Black ใหม่ นอกจากนี้ยังมีสวิทช์เปิดฮีตเตอร์ในเบาะนั่งด้านหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ นอกจากนี้ยังมีระบบ Touch2Infotainment ที่ประมวลผลเร็วขึ้นกับจอทัชสกรีน 7นิ้ว รวมถึงระบบความปลอดภัยToyota Safety Sense เจเนเรชั่นสองที่เป็นมาตรฐาน เช่นระบบความปลอดภัยก่อนการชนเเละตรวจจับคนเดินเท้า (Pre-Collision System with Pedestrian Detection), ระบบควบคุมความเร้็วอัตโนมัติ intelligent Adaptive Cruise Control, ระบบเเจ้งเตือนเมื่อออกนอกเลนLane Departure Alert, ระบบอ่านป้ายจราจร Road Sign Assist เเละไฟสูงอัตโนมัติ