Toyota Toyota Camry รถรุ่นพิเศษ โตโยต้า โตโยต้า คัมรี

Toyota Camry Nightshade Edition เพิ่มสีใหม่สุดคูล พร้อมล้อ 19 นิ้วสีบรอนซ์

Toyota สหรัฐอเมริกา เปิดตัวรถรุ่นพิเศษอย่างต่อเนื่อง ด้วย Toyota Camry Nightshade Edition ให้แฟน ๆ ได้เตรียมเป็นเจ้าของเร็ว ๆ นี้

Home / AUTO / Toyota Camry Nightshade Edition เพิ่มสีใหม่สุดคูล พร้อมล้อ 19 นิ้วสีบรอนซ์

Toyota สหรัฐอเมริกา เปิดตัวรถรุ่นพิเศษจากซีรี่ย์ Nightshade Edition อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมาพร้อมกับรุ่นซีดานขนาดกลางที่ขายดีที่สุดอย่าง Toyota Camry Nightshade Edition ให้แฟน ๆ ได้เตรียมเป็นเจ้าของเร็ว ๆ นี้

Toyota Camry Nightshade Edition

Toyota Camry Nightshade Edition จะมีจำหน่ายเฉพาะรุ่น SE ที่มีให้เลือกทั้งรุ่นขับล้อหน้า และขับสี่ล้อ พร้อมขุมพลังไฮบริดที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตร จับคู่มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาดเล็ก สมรรถนะรวมสูงสุด 208 แรงม้า (PS) จับคู่เกียร์ ECVT อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ย 52 ไมล์/แกลลอน

Toyota Camry Nightshade Edition

โดยจะมาพร้อมตัวถังสีใหม่อย่าง Reservoir Blue ใหม่ รวมถึง Midnight Black และ White, ล้ออัลลอย 19 นิ้ว สีบรอนซ์ โคมไฟหน้า-ไฟท้ายสีดำ, ชิ้นส่วนตกแต่งสีดำเงาแทนโครเมียม

Toyota Camry Nightshade Edition

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมาพร้อมกับชิ้นส่วนด้านหน้าที่ถ่ายทอดจาก TRD, โลโก้สีดำ ยกเว้นโลโก้ตราสามห่วงด้านหน้ารถที่เป็นสีเงินตามปกติ, สปอยเลอร์ท้ายตูดเป็ดสีดำ, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, โช้คอัพสไตล์สปอร์ต เป็นต้น ส่วนภายในจะตกแต่งโทนสีดำ และสีดำอมน้ำตาลเข้ม

Toyota Camry Nightshade Edition

สำหรับราคาจำหน่าย Toyota Camry Nightshade Edition จะเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com