nissan nissan GT-R Nissan GT-R Premium Edition T-spec Nissan GT-R Track Edition Engineered by NISMO T-spec นิสสัน นิสสัน จีทีอาร์ รถรุ่นพิเศษ

2022 Nissan GT-R T-spec ใหม่ เสริมชุดแต่งเสริมความเด่น สมรรถนะเร้าใจ

2022 Nissan GT-R (R35) รุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด ยกระดับสมรรถนะการขับขี่ด้วยชุดแต่งใหม่ พร้อมสีใหม่ที่สะท้อนตำนานแห่งความแรง โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ผลิตเพียง 100 คันเท่านั้น

Home / AUTO / 2022 Nissan GT-R T-spec ใหม่ เสริมชุดแต่งเสริมความเด่น สมรรถนะเร้าใจ

Nissan Motor ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัว 2022 Nissan GT-R (R35) รุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด ยกระดับสมรรถนะการขับขี่ด้วยชุดแต่งที่ถูกใจสายซิ่งยิ่งขึ้น พร้อมสีใหม่ที่สะท้อนตำนานแห่งความแรงจาก GT-R รุ่นดั้งเดิม โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ GT-R Premium Edition T-spec และ GT-R Track Edition Engineered by NISMO T-spec พร้อมวางจำหน่ายในญี่ปุ่น ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

Nissan GT-R T-spec

ชื่อรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำ และกำหนดเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “trend” และ “traction” ที่หมายถึงการยึดเกาะถนน ในฐานะผู้กำหนดเทรนด์ จีที-อาร์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ และมีสมรรถนะของรถในการขับขี่ด้วยการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม

Nissan GT-R T-spec
Nissan GT-R T-spec

โดย T-spec ทุกรุ่นจะได้รับดิสก์เบรกคาร์บอนเซรามิก, สปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์, ฝาครอบเครื่องยนต์แบบพิเศษ และตราสัญลักษณ์เฉพาะด้านหน้าและด้านหลัง

Nissan GT-R T-spec
Nissan GT-R Track edition engineered by NISMO T-spec Midnight Purple
Nissan GT-R T-spec
Nissan GT-R Premium edition T-spec Millennium Jade

สำหรับสีตัวถังจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Midnight Purple เป็นหนึ่งในสีขั้นสูงที่ถูกใช้งานใน Nissan GT-R รุ่นในอดีต พร้อมยกระดับด้วยประกายที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงออโรร่าที่ขั้วโลกเหนือ กับสี Millennium Jade ที่แสดงถึงความประณีต เงียบ และทรงพลัง ทุกรุ่นใช้เครื่องยนต์ V6 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ DCT และขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD

Nissan GT-R T-spec

Nissan GT-R Premium Edition T-spec จะได้รับล้อฟอร์จจาก Rays ที่มีหน้ากว้างมากขึ้น และปรับปรุงระบบช่วล่างใหม่โดยใช้ประโยชน์จากการลดน้ำหนักใต้สปริง เพื่อการเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงการตกแต่งภายในเฉพาะตัว

Nissan GT-R T-spec

Nissan GT-R GT-R Track Edition Engineered by NISMO T-spec จะได้รับหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์และฝากระโปรงท้ายแบบพิเศษ, เซ็ตอุปกรณ์ชุดแต่งสมรรถนะสูงจาก NISMO, รวมถึงการตกแต่งภายในเฉพาะตัวเช่นกัน

Nissan GT-R T-spec

Nissan GT-R T-spec ใหม่ วางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 10,828,400 ถึง 17,881,600 เยน หรือราว ๆ 3.24 ถึง 5.35 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี) โดยจะผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น โดยจะจำหน่ายเฉพาะจากแคมเปญลงทะเบียนเพื่อสุ่มรายชื่อของผู้สนใจซื้อเท่านั้น