hyundai Hyundai Custo ฮุนได

Hyundai Custo Mini MPV ออพชั่นหรูล้ำสำหรับตลาดจีน ที่โดนใจไม่แพ้ใคร

Hyundai นำ Mini MPV รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับตลาดแดนมังกร ด้วย All-New Hyundai Custo โดยจะมีแผนเปิดตัวในงาน Chengdu Auto Show 2021 ปลายเดือนนี้

Home / AUTO / Hyundai Custo Mini MPV ออพชั่นหรูล้ำสำหรับตลาดจีน ที่โดนใจไม่แพ้ใคร

Hyundai เดินหน้านำ Mini MPV รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับตลาดแดนมังกร ด้วยการเผยโฉม All-New Hyundai Custo โดยจะมีแผนเปิดตัวในงาน Chengdu Auto Show 2021 ปลายเดือนนี้

Hyundai Custo

Hyundai Custo มาพร้อมกระจังหน้าที่ออกแบบคล้ายคลึงกับ Tucson และ Santa Cruz, ระบบไฟหน้า Full LED พร้อมไฟ Daylight พร้อมชิ้นส่วนโครเมียมที่ตกแต่งส่วนหน้า รวมถึงแถบโครเมียมใต้ฝากระโปรงหน้าเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้น

Hyundai Custo

มอบความโดดเด่นด่ยซุ้มล้อทรง 6 เหลี่ยม เส้นสายตัวถังที่ออกแบบให้เชื่อมกับไฟท้าย LED อันโดดเด่น, ขอบชายล่างมาพร้อมลวดลาย 3 มิติ, สปอยเลอร์ท้ายแนวเดียวกับหลังคา, กันชนท้ายพร้อมชิ้นส่วนกันกระแทกสีเงิน

Hyundai Custo

สำหรับภายในมาพร้อมพวงมาลัย 4 ก้าน, เรือนไมล์จอดิจิทัลขนาดใหญ่, จออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ 40.1 นิ้ว, การออกแบบภายในที่หรูหรา ทันสมัย และกว้างขวาง โดยในรุ่นท็อป เบาะแถว 2 จะได้รับเป็นแบบกัปตันซีทด้วย

Hyundai Custo

ด้านขุมพลังของ Hyundai Custo ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่มีข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการว่าจะมีเครื่องยนต์ความจุ 1.6 ลิตร เทอร์โบ 170 แรงม้า และ 2.0 ลิตร เทอร์โบ 236 แรงม้า ซึ่งต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

Hyundai Custo

โดยรายละเอียดเต็ม ๆ ของ Hyundai Custo จะเปิดเผยในงาน Chengdu Auto Show 2021 ปลายเดือนนี้

Hyundai Custo

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com