Mercedes-Benz S-Class ภาพทีเซอร์ เมอร์เซเดส-เบนซ์

ร่วมนับถอยหลังเปิดตัวสุดยอดยนตรกรรม The new S-Class ในไทย 12 กรกฎาคมนี้

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมประกาศเปิดตัว Premiere Live The new S-Class อย่างเป็นทางการ 12 กรกฎาคมนี้ 19.00 น.

Home / AUTO / ร่วมนับถอยหลังเปิดตัวสุดยอดยนตรกรรม The new S-Class ในไทย 12 กรกฎาคมนี้

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์ความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ด้วยที่สุดแห่งยนตรกรรม The new S-Class ที่ได้ฤกษ์ดีพร้อมประกาศเปิดตัว Premiere Live ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube Mercedes-Benz Thailand

หลังจากทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ได้เปิดให้ลูกค้าสามารถเข้ามาลงทะเบียนเพื่อสั่งจอง The new S-Class โฉมใหม่ล่าสุด โดยได้เปิดให้จองล่วงหน้าด้วยกัน 2 รุ่น พร้อมราคาสุดพิเศษ ได้แก่

  • Mercedes-Benz S 350 d Exclusiveราคา 6,690,000 บาท 
  • Mercedes-Benz S 350 d AMG Premiumราคา 7,190,000 บาท 
The new S-Class

The new S-Class ที่สุดแห่งยนตรกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น อาทิ ในภาษาดีไซน์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sensual Purity ที่มอบความหรูหราเหนือระดับในทุกมิติ

ตอบรับความต้องการของผู้โดยสารในทุกที่นั่งด้วยประสบการณ์ดิจิทัลที่เป็นที่สุด โดยด้วยระบบมัลติมีเดีย MBUX7 เจเนอเรชันใหม่ ควบคู่กับการจับมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 4G LTE ในประเทศไทยโดยเฉพาะ สำหรับบรรจุเทคโนโลยีเชื่อมต่อบนรถยนต์ผ่านอินเทอร์เน็ตไร้สาย ระบบความปลอดภัยสุดล้ำหน้าแบบจัดเต็ม ที่พร้อมยกระดับความอุ่นใจ และประสบการณ์การขับขี่ขึ้นอีกขั้นในทุกรายละเอียด

รวมถึงขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซลแบบ 6 สูบเรียง ขนาด 2,925 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์แบบ 2-stage ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น

ร่วมนับถอยหลังสัมผัสคันจริงอย่างเต็มรูปแบบในวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube Mercedes-Benz Thailand