ทะเบียนรถมงคล เลขคู่มงคล เลขทะเบียนรถ

เช็กเลย เลขคู่ ทะเบียนรถมงคล ร่ำรวย มั่งคั่ง รถคุณมีเลขเหล่านี้ไหม

อ.ตงฟาง ซินแซ จึงนำชุด เลขคู่ ทะเบียนรถมงคล มาฝาก ลองเช็กกันว่า รถของคุณและคนรอบตัวมีชุดเลขคู่มงคลนี้กันในป้ายทะเบียนรถหรือไม่

Home / AUTO / เช็กเลย เลขคู่ ทะเบียนรถมงคล ร่ำรวย มั่งคั่ง รถคุณมีเลขเหล่านี้ไหม

เช็กเลย เลขคู่ ทะเบียนรถมงคล ร่ำรวย มั่งคั่ง

ทะเบียนรถมงคล

พลังงานของตัวเลข เกี่ยวข้องกับเลข ทะเบียนรถมงคล หลายๆ เลขทะเบียนที่หลายๆ ท่านต่างซื้อหามาราคาแพง ก็ด้วยความเชื่อด้านพลังงานของตัวเลขมงคล อ.ตงฟาง ซินแซ จึงนำชุด เลขคู่ ทะเบียนรถมงคล ร่ำรวย มั่งคั่งมาฝาก ลองเช็กกันว่า รถของคุณและคนรอบตัวมีชุดเลขคู่มงคลนี้กันในป้ายทะเบียนรถหรือไม่

01 สำหรับเลขคู่มงคลทะเบียนรถ

ท่านมีแนวโน้มจะขับรถเร็ว รถคันนี้เหมาะกับรถของผู้นำ ที่มีความสามารถ เลขนี้จะ ทำให้ท่าน มีอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาด มากขึ้น มีความสามารถในการเจรจา สร้าง สายสัมพันธ์ ธุรกิจดี มีแนวโน้มร่ำรวยไว แต่ขออย่างเดียว อย่าใจร้อน ท่านใจเย็น วางแผนเป็น มีความสุขทุกประการ

06 สำหรับเลขคู่มงคลทะเบียนรถ

สำหรับเลข 06 นี้ เป็นเลขที่ เด่นเรื่องการเงินและความรัก ดังนั้น ผู้ขับรถ มักจะเปิดเพลงเสียงดัง พูดคุยโทรศัพท์ในรถเยอะ อีกทั้งมีแนวโน้มไม่ค่อยมองทาง อาจจะสนใจอย่างอื่น ดังนั้น รถนี้อาจจะเกิดอุบัติเหตุทางท้องถนนได้ง่าย แต่รถนี้ มักจะโชคดีทางด้านการเงิน รถนี้ คือ พลังธาตุน้ำ ไฟหน้ารถมักดับบ่อย ดังนั้น ควรตรวจเช็กเกี่ยวกับระบบไฟในรถนะคะ จะดีกับตัวท่าน เลขนี้ดีทั้งการเงินและความรัก แต่อย่าประมาท เพลิดเพลินจนไม่มองทาง

07 สำหรับเลขคู่มงคลรถ

สำหรับเลข 07 รถนี้ มักเป็นรถคันใหญ่ และ มักเป็นรถของท่านเศรษฐีผู้บริหารที่มั่งคั่ง รถมักมีพลังแห่งขุนเขา แนะนำอย่าขับไวมาก เพราะท่านผู้ขับมักใช้ความคิดด้านการบริหารงาน มีพลังเรื่องการเงิน การค้า มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี 07 นี้ มักนำพาให้ คนที่ขับ เป็นผู้ใหญ่ มีความคิดที่เฉียบคม และ เก่งในด้านการหาเงิน ที่ดี เก่งการบริหารเงิน เป็นที่สุด และเป็นรถของท่านผู้บริหารเศรษฐีที่มั่งคั่ง

08 สำหรับเลขคู่มงคลรถ

สำหรับเลขที่รถ 08 นี้ เหมาะกับรถที่มีสีครีม หรือ สีขาว เพราะ เลขแปด เป็นเลขแห่งธาตุดิน รถนี้มักมีขนาดใหญ่ และไม่ควรขับรถไวมาก รถนี้จะเรียบหรูดูสะอาด ใครมี เลข 08 ในทะเบียนรถ มักได้รับการสนับสนุน จากผู้หญิง เช่น มารดา ภรรยา เจ้านายผู้หญิง แนวโน้มการติดต่อเจรจรา จะได้รับความน่าเชื่อถือ รถนี้เหมือนมี มนต์ขลังทำให้ท่านผู้ขับรถนี้ ดูสง่างาม น่าเชื่อถือ และ มักเป็นคนรวยเงียบๆ แต่รวยอย่างยาวนาน รถนี้ ท่านผู้ขับขี่อาจจะต้องรับประทานข้าวให้ตรงเวลาเพราะอาจมีอาการปวดท้องบ่อย หมั่นรับประทานอาหารและของอุ่น จะทำให้ท่านโชคดี มีทรัพย์มากขึ้น

11 สำหรับเลขคู่มงคลรถ

11 รถผู้บริหารที่เก่ง มีเงินเยอะฉลาดในการหาเงิน มีเสน่ห์ในการหาเงิน อย่างเป็นเลิศ ฉลาดเป็นกรด เลข 11 นี้ คือ เลขที่เหมาะกับรส สี บรอนซ์เงิน และ สีดำหรือ สีขาว เพราะ เลข 11 คือ พลังงานแห่งธาตุน้ำและธาตุทอง ตามหลักฮวงจุ้ย เลขนี้ เหมาะกับรสที่มีกลิ่นหอม มักขับรถไว ทำให้ผู้ขับมีความมั่นใจด้านการติดต่อ ค้าขาย ทำงาน รถนี้ มักมีความเท่ในตัว จะดึงดูด คนมารักมาชอบเยอะ รถนี้ ผู้ขับขี่ มักขับ รถเร็ว มักชอบฉีดน้ำหอม รถคันนี้ ผู้ขับควรเช็ก ระบบน้ำมัน ระบบของเหลวในรถ เพราะ พลังธาตุน้ำที่มี อาจทำให้รถมีปัญหาได้ แต่เชื่อเถอะว่ารถคันนี้หาเงินเก่งอย่างแน่นอนตามหลักฮวงจุ้ย

19 สำหรับเลขคู่มงคลรถ

19 รถผู้บริหารที่เก่ง มีเงินเยอะ ฉลาดหาเงิน มีเสน่ห์ในการหาเงินอย่างเป็นเลิศ ฉลาดเป็นกรด เลข 19 นี้ คือ เลขที่เหมาะกับรถ สี บรอนซ์เงิน และ สีดำหรือ สีขาว เพราะ เลข 11 คือ พลังงานแห่งธาตุน้ำและธาตุทอง ตามหลักฮวงจุ้ย เลขนี้ เหมาะกับรสที่มีกลิ่นหอม มักขับรถไว ทำให้ผู้ขับ มีความมั่นใจด้านการติดต่อ ค้าขาย ทำงาน รถนี้มักมีคาแรคเตอร์เท่ๆ จะดึงดูด คนมารักมาชอบเยอะ ผู้ขับขี่ มักขับรถเร็ว มักชอบฉีดน้ำหอม ผู้ขับควรเช็กระบบน้ำมัน ระบบของเหลวในรถ เพราะ พลังธาตุน้ำที่มี อาจทำให้รถมีปัญหาได้ แต่เชื่อเถอะว่า รถนี้หาเงินเก่งอย่างแน่นอนตามหลักฮวงจุ้ย

24 สำหรับเลขคู่มงคลรถ

เลขที่ 24 เลขของของผู้ดีที่มีทรัพย์พร้อมด้วยมารยาท นักธุรกิจผู้ใจบุญ สำหรับเลข 24 นี้ ผู้ขับขี่รถมีแนวโน้มจะรักรถมาก ขับแบบระมัดระวัง และชอบฟังเพลงเพราะๆ โรแมนติกๆ เป็นรถของผู้ขับที่มีสุนทรียภาพ พร้อมกับการวางแผนงานที่เก่ง รถนี้ผู้ขับมักพูดจาไพเราะ และเป็นรถครอบครัวที่อบอุ่น เลขนี้ยังหมายถึง การหาเงินจากการพูด จากความงาม จากการวิเคราะห์ เลขนี้ยังมีแนวโน้มเป็นนักธุรกิจที่ค้าขายเก่ง เก็งกำไรเป็นเลิศ พูดแล้วมั่งคั่ง ได้เงินทองง่าย รถนี้แน่นอน คือ รถแห่งความมั่งคั่ง และมีความสุขในครอบครัว สนับสนุนเรื่องการงานของผู้ขับขี่อีกด้วย

28 สำหรับเลขคู่มงคลรถ

ทะเบียนรถเลขที่ 28 นี้ มีพลังงานฮวงจุ้ยที่ดี จะช่วยสนับสนุนให้ผู้ขับขี่มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ค้าขายที่ดินเก่ง บ้านหลังนี้เหมาะกับคนทำงานราชการ เจ้าของบริษัท คนทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ท่านมีความร่ำรวย รถคันนี้ถ้าท่านค้าของเก่า อัญมณี เครื่องเพชร และสมุนไพร จะทำให้ท่านมั่งคั่งร่ำรวยอย่างก้าวกระโดด ผู้คนที่ขับรถคันนี้อาจจะแต่งตัวป้าๆเชยๆไปบ้าง แต่มันจะทำให้คุณร่ำรวยมั่งคั่งแบบเงียบๆ จัดเป็นเลขที่มงคลยิ่งหนัก

36 สำหรับเลขทะเบียนรถ

36 รถแห่งความสำเร็จ รถนี้จะนำมาซึ่งความสมบูรณ์ พูนสุข มั่งคั่งมั่งมี ให้กับผู้ขับขี่ เหมาะกับผู้ขับขี่ที่ทำธุรกิจใหญ่ เป็นผู้บริหาร หรือ ข้าราชการ จะนำมาซึ่งตำแหน่ง ชื่อเสียง และความทรงภูมิแก่ผู้ขับ ผู้ขับจะเป็นคนฉลาดด้านวางแผนการเงิน การหาข้อมูล รวมถึง เป็นผู้ที่หาเงินเก่ง รู้จักประยุกต์พลิกแพลงแก้ไขสถานการณ์ได้ดี รถคันนี้มักมีปัญหาเรื่องระบบไฟหน้า ไฟท้าย ระบบของเหลวหรือน้ำมัน ดังนั้นต้องหมั่นเช็ก รถคันนี้มักโดดเด่นด้านชื่อเสียง ตำแหน่งเงินตรา รวมถึงครอบครัวมีความสุข

37 สำหรับเลขคู่มงคลรถ

เลข 37 รถหรู ที่ดูภูมิฐาน เป็นรถที่ผู้บริหารควรขับ เพราะ พลังแห่งความคลาสสิกและร่วมสมัย เลขนี้ จะทำให้ผู้ขับขี่ ดูเป็นคนทรงภูมิ มีสง่าราศี ที่สำคัญ เลขนี้คือพลังแห่งความเป็นนักคิด ผู้ที่ผ่านประสบการณ์มายาวนาน ดังนั้น เลขนี้คือ พลังแห่งผู้นำที่ร่ำรวยจนผู้คนเห็นบารมีแล้ว ให้ความเคารพนับถือ และยำเกรง รถคันนี้เป็นรถ ที่มีแนวโน้มคงทน ปลอดภัย และ ที่สำคัญไม่ชอบเปิดเพลงเสียงดัง

47 สำหรับเลขคู่มงคลรถ

รถเลขที่ 47 นี้ มักเป็นรถคันใหญ่ หรือ 7 ที่นั่ง จะสมกับ พลังงานของรถเลขนี้เป็นอย่างมาก รถเลขนี้ สนับสนุนให้คุณ มีความคิดความอ่าน แบบผู้ใหญ่ คนมีความรู้ความสามารถที่ฉลาดบริหารเงิน การลงทุน เป็นรถของผู้มีปัญญา และมีโอกาสดีๆ ในตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างมากมาย พลังงานนี้จะเอื้ออำนวย ให้มีคนสนับสนุนในทุกด้านที่คุณอยากทำดั่งมีแก้วสารพัดนึกในตัว รถคันนี้ มักไม่ค่อยมีปัญหาใดใดให้คุณแก้ไข มีแนวโน้มสนับสนุนให้คุณเป็นใหญ่ และ มีหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้นอีกด้วย แต่จะเด่นด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์และการเงิน จัดเป็นเลขรถของความมงคล อย่างยิ่ง

52 สำหรับเลขทะเบียนรถ

เลขรถ 52 รถของผู้มั่งคั่ง นักธุรกิจ ข้าราชการ เจ้าของกิจการ ปราชญ์ รถคันนี้ มักเป็นรถที่สะอาด เรียบหรู ดูดี คนขับขี่รถนี้ แต่งตัวภูมิฐาน และ ทรงภูมิ รถคันนี้ ทำให้ คนมีแนวโน้มรักการอ่านชอบศึกษา หาข้อมูล เก่งทั้งเรื่องเอกสาร ความเป็นโบราณ การอยู่อย่างร่วมยุคสมัย คนที่มีพลังของเลขนี้ มักจะเป็นคนที่รักความเป็นธรรม มีคุณธรรมประจำใจ ทำให้เป็นที่ยอมรับของสังคม รถคันนี้ คือ พลังงานแห่งความดีพร้อม ซึ่งจะนำมาซึ่งเกียรติยศ เงินทอง อำนาจ ความรัก การมีคู่ชีวิตที่ดีแก่ผู้ขับขี่

60 สำหรับเลขทะเบียนรถ

สำหรับเลขรถ 60 นี้ เป็นรถที่มักจะขับขี่บ่อยมากและมักเดินทางยังที่ไกลๆ แล้วเป็นรถที่โชคดีด้านการเงิน ผู้ขับมักมีวาทศิลป์ดี เสน่ห์อยู่ที่ปาก คุณมีชั้นเชิงด้านการค้าขายและการต่อรอง มีความสามารถด้านการหาเงินได้ดี เหมาะกับการทำธุรกิจการค้าต่างประเทศหรือการขายของ รถคันนี้มีพลังแห่งความมั่งคั่ง ขจัดความยากจนถือเป็นเลขพลัง เป็นจุดเริ่มต้นของการยุติปัญหาต่างๆ ผู้ใช้รถเลขนี้จากนี้ไปจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างผาสุข

68 สำหรับเลขทะเบียนรถ

รถแห่งความสมบูรณ์พูนผล 68 นี้ คือ พลังแห่งความอิ่มเอม ผู้ที่ขับรถนี้ จะทำให้ท่าน เป็นคนที่ดู สุขุมรอบคอบ บริหารงานเก่ง และฉลาดหาเงิน ถ้าเป็นรถที่ไว้ใช้ ทำงาน งานของท่าน จะเติบโต ดุจมีนารีอุปถัมภ์ ทำให้ท่านโชคดี ดุจมีแม่ ดุจมีเจ้านายผู้หญิงสนับสนุนอยู่เสมอ ทำให้ การเงินของท่านเติบโตอย่างก้าวกระโดดอีกด้วยรถนี้ คือ รถแห่งการเงินและความสุข สำหรับเรื่องความรัก คนโสดมีแนวโน้มจะได้คู่ชีวิตที่ดีและเติบโตสร้างครอบครัวที่มั่งคั่งอย่างอบอุ่น จัดเป็นเลขที่ดี รถคันนี้ คนในบ้าน มักชอบไปกินข้าวนอกบ้าน ดังนั้นต้องระวังความอ้วนไว้บ้างก็ดี รถคันนี้มีแนวโน้มผู้ขับมักจะเจ้าเนื้อ ดังนั้น ต้องหมั่นออกกำลัง 68 นี้ คือ พลังเลขอันอบอุ่น และมั่งคั่ง

70 สำหรับเลขทะเบียนรถ

เลขรถของคนเก่ง สามารถสร้างทรัพย์สินอันยิ่งใหญ่ ด้วยสติปัญญาหรือ แม้แต่ มีเพียงแค่มือเปล่าก็ตาม เพราะ รถคันนี้สนับสนุนให้ท่าน เป็นผู้มีสติปัญญาที่เฉียบคม บวกกับ การเป็นที่รักของคน ในองค์กร ครอบครัว หรือ สาขาแวดวงที่ท่านอยู่ ดังนั้น ท่านจึงได้รับการสนับสนุน ทางด้านจิตวิญญาณ อุดมการณ์ ให้ท่านประสบความสำเร็จและร่ำรวย อย่างสง่างาม ในใจผู้คน ครอบครัวของท่าน คือ พลังที่สาดแสงในหัวใจ ทำให้ท่านประสบความสำเร็จ อย่างยั่งยืนมั่นคงและมั่งคั่งได้ จัดว่าเป็นเลขมงคล

71 สำหรับเลขทะเบียนรถ

71 เลขรถแห่งความร่ำรวยและมั่งคั่ง การที่คุณเลือกเลขนี้จะทำให้คุณเป็นคนภูมิฐานที่ดูดี ดูรวย และ จะมีโอกาสที่ร่ำรวยจริงในอนาคต เลขนี้บอกถึงการคุยงานในธุรกิจใหญ่ การเป็นเจ้าของกิจการ การเป็นข้าราชการที่มีลูกน้องบริวารเยอะ และเป็นคนเก่งที่หาตัวจับยาก เลขนี้เหมาะกับการเจรจาธุรกิจใหญ่ ดังนั้นจะพบว่าเลขนี้ คือ เลขแห่งความมงคลด้านการเงินก้อนใหญ่หรือเป็นเลขของเศรษฐีผู้สร้างตัว โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ งานระดับโครงสร้าง ระบบการค้า เทคโนโลยี ต่างประเทศจะดีที่สุด เลขนี้ยังบอกถึงพลังของครอบครัวที่แข็งแกร่ง และการมีทรัพย์สินที่มั่งคั่ง ครอบครัวนี้ คือ ครอบครัวของคนเก่งที่ร่ำรวย

76 สำหรับเลขทะเบียนรถ

เลข 76 เลขแห่งสายธารแห่งทรัพย์ คือ พลังแห่งการเงิน และ พลังแห่งปัญญา เลขนี้ ผู้ขับขี่มักมีสติปัญญาด้านการคิดคำนวณและมักแสวงหาช่องทางการทำธุรกิจที่ดีเสมอ เลขนี้มักได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ และลูกค้าระดับสูง ทำให้มีโอกาสที่ดีในการทำงาน หรือ ก้าวสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นได้ง่าย ผู้ขับรถคันนนี้ ดุจมีอำนาจบารมีในตัว จึงทำให้เป็นคน ที่ดูน่าเคารพยำเกรงแก่คนทั้งหลาย ดังนั้น จึงเป็นรถที่มงคล เป็นรถแห่งเงินทองและทรัพย์สิน

77 สำหรับเลขทะเบียนรถ

เลขรถ 77 เลขรถแห่งความสง่างามและการได้รับการยอมรับ รถคันนี้ นำชื่อเสียงและความสามารถมาให้ผู้ขับขี่เป็นที่ยอมรับในองค์กร สังคม ครอบครัว รถนี้เหมาะกับคนที่มีวิสัยทัศน์ แบบผู้นำที่มีบุญญาบารมี รถคันนี้ สนับสนุน เรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานที่โดดเด่น เลขนี้ เป็นเลขแห่งการเงินที่มั่งคั่ง คนทำธุรกิจด้วยเลขนี้ มักเป็นเศรษฐีที่มีเงินเย็น ดังนั้น ใครที่มีรถ เลข 77 มักเก่ง ฉลาด มีเกียรติ สร้างศักดิ์ศรี ตำแหน่งหน้าที่และความร่ำรวย ให้เป็นที่ยอมรับได้โดยง่าย

78 สำหรับเลขทะเบียนรถ

เป็นเลขรถของคนเก่ง สามารถสร้างทรัพย์สินอันยิ่งใหญ่ ด้วยสติปัญญาหรือแม้แต่มีเพียงแค่มือเปล่าก็ตาม เพราะ รถคันนี้สนับสนุนให้ท่าน เป็นผู้มีสติปัญญาที่เฉียบคม บวกกับ การเป็นที่รักของคนในองค์กร ครอบครัว หรือ สาขาแวดวงที่ท่านอยู่ ดังนั้น ท่านจึงได้รับการสนับสนุน ทางด้านจิตวิญญาณ อุดมการณ์ ให้ท่านประสบความสำเร็จและร่ำรวยอย่างสง่างาม ในใจผู้คน ครอบครัวของท่าน คือ พลังที่สาดแสงในหัวใจ ทำให้ท่านประสบความสำเร็จ อย่างยั่งยืนมั่นคงและมั่งคั่งได้ จัดว่าเป็นเลขมงคล

79 สำหรับเลขทะเบียนรถ

79 เลขรถแห่งความร่ำรวยและมั่งคั่ง การที่คุณเลือกเลขนี้ จะทำให้คุณ เป็นคนภูมิฐานที่ดูดี ดูรวย และ จะมีโอกาสที่ร่ำรวยจริงในอนาคต เลขนี้ บอกถึงการคุยงานในธุรกิจใหญ่ การเป็นเจ้าของกิจการ การเป็นข้าราชการที่มีลูกน้องบริวารเยอะ และเป็นคนเก่งที่หาตัวจับยาก เลขนี้เหมาะกับการเจรจาธุรกิจใหญ่ ดังนั้นจะพบว่าเลขนี้ คือ เลขแห่งความมงคล ในเรื่องการเงิน ก้อนใหญ่หรือเป็นเลข ของเศรษฐีผู้สร้างตัว โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ งานระดับโครงสร้าง ระบบการค้า เทคโนโลยี ต่างประเทศจะดีที่สุด เลขนี้ยังบอกถึงพลังของครอบครัวที่แข็งแกร่งและการมีทรัพย์สินที่มั่งคั่ง ครอบครัวนี้ คือครอบครัวของคนเก่งที่ร่ำรวย

80 สำหรับเลขทะเบียนรถ

80 พลังงานมงคลของรถเลขนี้ คือ ความสมหวังนานัปการ ทั้งด้านความรัก มักได้พบคนรู้ใจและเนื้อคู่ที่เป็นเนื้อนาบุญซึ่งกันและกัน ด้านหน้าที่การงาน มักมีผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจทั้งหญิงและชาย สนับสนุนยอดขาย และ ตำแหน่งหน้าที่การงานให้ชีวิตของท่านสมบูรณ์พูนสุขขึ้นด้านการเงินและตำแหน่ง เลขนี้ ทำให้ท่านมีคนสนับสนุนอยู่เสมอ เลขนี้ มักทำให้ท่านนัดกินข้าวคุยงานบ่อย อาจจะต้องระวังในเรื่องของน้ำหนักตัวด้วย แต่เลขนี้ คือ เลขที่เงินทองหลั่งไหลมาไม่ขาดมือ จัดเป็นเลขมงคลยิ่งนัก

86 สำหรับเลขทะเบียนรถ

86 นี้ คือ เลขพลังแห่งความหวัง พลังแห่งความร่ำรวย ดังนั้นรถคันนี้ ยิ่งวิ่ง ยิ่งขับ ยิ่งเดินทางไกล มักนำโชคลาภ และความปังมาสู่ผู้ขับขี่ พลังแห่งรถคันนี้ มักเก่งในด้านการสร้างสายสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดี รถนี้มีพลังแห่งการค้า ทำให้ท่านผู้ขับ มีเงินเข้ามาในหลายช่องทาง นอกจากท่านมีความโชคดีทางด้านการเงินและตำแหน่งแล้ว ท่านยังโชคดีด้านความรักด้วย จัดเป็นเลขที่ดี เลขนี้ เน้นร่ำรวยและชีวิตสมบูรณ์

87 สำหรับเลขทะเบียนรถ

87 เลขรถแห่งความยิ่งใหญ่ ร่ำรวยและอลังการ รถที่ใช้เลขนี้ มักเป็นรถคันใหญ่รถหรู หรือ เป็นรถของคนที่มีความเป็นผู้นำ เสียสละ หรือ มีบุญญาบารมีแน่นอน คุณ จัดว่ามีโชคเข้าข้างคุณทั้งการงานและการเงิน การเจรจาต่อรองของคน ทำให้คนเคารพนับหน้าถือตา ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่ท่านจะร่ำรวยมั่งคั่ง มั่นคง อย่างแข็งแกร่งได้โดยง่าย คนใช้รถเลขนี้ มักมีตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่ มั่งคั่งด้วยเงินทอง ที่สำคัญมีครอบครัวที่อบอุ่นมั่งคั่งอีกด้วย

88 สำหรับเลขทะเบียนรถ

88 เลขแห่งความสุข เลขแห่งความสามัคคีปรองดองและร่ำรวย เลขของพลังงานเทพสตรีอำนวยอวยชัย มักได้รับการสนับสนุนจาก คุณแม่ คุณ ย่า คุณยาย อาม่า มักมีมรดกตกทอดมาหรือได้รับมรดกจาก ญาติผู้ใหญ่ เลขนี้ผู้หญิงใช้ มักได้รับการสนับสนุนจากแม่ และ แม่สามี ดังนั้น ถือว่าเป็นเลขแห่งความสุข ในครอบครัว และการมีทรัพย์สินที่มั่นคง เลขแห่งโชคลาภและตำแหน่ง สนับสนุนให้เจริญในทุกด้าน มีความสุข เลขแห่งน้ำใจ และเป็นลมใต้ปีก ซึ่งกันและกัน

91 สำหรับเลขทะเบียนรถ

91 รถผู้บริหารที่เก่ง มีเงินเยอะ ฉลาดหาเงิน มีเสน่ห์ในการหาเงินอย่างเป็นเลิศ ฉลาดเป็นกรด เลข 91 นี้ คือ เลขที่เหมาะกับรถสีบรอนซ์เงิน และ สีดำหรือ สีขาว เพราะ เลข 91 คือ พลังงานแห่งธาตุน้ำและธาตุทอง ตามหลักฮวงจุ้ย เลขนี้ เหมาะกับรสที่มีกลิ่นหอม มักขับรถไว ทำให้ผู้ขับ มีความมั่นใจ ในการติดต่อ ค้าขาย ทำงาน รถนี้ มักมีความเท่ในตัว จะดึงดูด คนมารักมาชอบเยอะ รถนี้ ผู้ขับขี่ มักขับ รถเร็ว มักชอบฉีดน้ำหอม รถคันนี้ ผู้ขับควรเช็กระบบน้ำมัน ระบบของเหลวในรถ เพราะ พลังธาตุน้ำที่มี อาจทำให้รถมีปัญหาได้ แต่เชื่อเถอะว่ารถนี้หาเงินเก่งอย่างแน่นอนตามหลักฮวงจุ้ย

99 สำหรับเลขทะเบียนรถ

99 รถผู้บริหารที่เก่ง มีเงินเยอะ ฉลาดหาเงิน มีเสน่ห์ในการหาเงินอย่างเป็นเลิศ ฉลาดเป็นกรด เลข 99 นี้ คือ เลขที่เหมาะกับรถสีบรอนซ์เงิน และ สีดำหรือ สีขาว เพราะ เลข 99 คือ พลังงานแห่งธาตุน้ำและธาตุทอง ตามหลักฮวงจุ้ย เลขนี้ เหมาะกับรถที่มีกลิ่นหอม มักขับรถไว ทำให้ผู้ขับมีความมั่นใจด้านการติดต่อ ค้าขายและการทำงาน รถนี้มักมีคาแรคเตอร์เท่ๆ จะดึงดูดคนมารักมาชอบเยอะ รถนี้ผู้ขับขี่มักขับรถเร็ว มักชอบฉีดน้ำหอม รถคันนี้ ผู้ขับควรเช็กระบบน้ำมัน ระบบของเหลวในรถ เพราะ พลังธาตุน้ำที่มีอาจทำให้รถมีปัญหาได้ แต่เชื่อเถอะว่ารถนี้หาเงินเก่ง อย่างแน่นอนตามหลักฮวงจุ้ย

ข้อมูลโดย อ.ตงฟาง ซินแซ

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ฤกษ์ออกรถ 2567 ฤกษ์ดีออกรถ ขับขี่ปลอดภัย เสริมสิริมงคล
ฤกษ์มงคล กันยายน 2567 โดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ
8 จุดแนะนำ ที่จอดรถ วัดพระแก้ว ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เกาะรัตนโกสินทร์