จุ๊บจิ๊บ-ธนพร ศรีวิราช นางสาวไทย

5 เรื่องของ “จุ๊บจิ๊บ ธนพร” สาวสวยดีกรีนางสาวไทย ข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

ประวัติ จุ๊บจิ๊บ ธนพร ข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี สาวสวยดีกรีนางสาวไทย

Home / แฟชั่น / 5 เรื่องของ “จุ๊บจิ๊บ ธนพร” สาวสวยดีกรีนางสาวไทย ข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.63 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอแต่งตั้ง นางสาว ธนพร ศรีวิราช เป็นข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. 63 เป็นต้นไป สาวสวยคนนี้เธอเป็นใครไปทำความรู้จักกันค่ะ

ประวัติ จุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช

1.กำลังศึกษาคณะแพทยศาสตร์

น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือชื่อเล่น จุ๊บจิ๊บ เป็นคนจังหวัดพะเยา คุณพ่อมีอาชีพทำนาและเป็นที่ปรึกษาการเมืองท้องถิ่น (ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองดอกคำใต้) ส่วนคุณแม่ทำสวนยาง ตัวเธแเองมีความฝันอยากเป็นหมอ จึงได้เลือกเรียนคณะแพทยศาสตร์ ด้านการศึกษาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันกำลังศึกษาแพทย์แผนจีนคู่ขนานศิลปศาสตร์ภาษาจีน คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา นอกจากเรียนแพทย์แล้วเธอก็ยังสามารถพูดภาษาจีนได้ด้วย

2. นางสาวไทยปี 2549

จุ๊บจิ๊บ เริ่มเป็นที่รู้จักจากการคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ในการประกวด Miss Teen Thailand 2012 จากนั้นมาก็ได้คว้าตำแหน่งนางสาวไทยปี 2559 ซึ่งถือเป็นคนที่ 50 ของประเทศ พร้อมยังพ่วงมาอีก 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Miss Smile และ Miss Popular Vote ไปครองด้วย

3.“ระหว่างเงินกับความรัก จะเลือกอะไร เพราะอะไร”

คำตอบในการตอบคำถามบนเวทีชิงมงกุฎนางสาวไทยเมื่อปี ที่ทำให้หลายคนประทับใจในตัวเธอก็คือ “ระหว่างเงินกับความรัก จะเลือกอะไร เพราะอะไร” ซึ่งเธอตอบว่า “ความรัก เพราะความรัก คือ ความสุข เหมือนกับความรักที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมอบความรักและความสุขให้กับปวงชนชาวไทย”

4.ความรักของ จุ๊บจิ๊บ

เธอเข้าพิธีหมั้นกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 และปัจจุบันมีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คน นอกจากนี้เธอยังติดตามสามีของเธอในฐานะเลขาฯ ส่วนตัว ของ รมช.เกษตรฯ แทบทุกครั้งเวลาลงพื้นที่

5. สวยและรวยมาก

นอกจากความสวยดีกรีนางสาวไทยที่เห็นๆ กันแล้ว สาวจุ๊บจิ๊บเธอยังมีทรัพย์สินมากมายหลายร้อยล้าน มีนาฬิกาหรู 6 เรือน มีกระเป๋าหรูกว่า 40 ใบ อาทิ Hermès , Chanel, Balenciaga, Gucci Louis Vuitton เป็นต้น

รวมภาพ จุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 63 คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอแต่งตั้งให้ นางสาว ธนพร ศรีวิราช เป็นข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

ภาพ : jarubjubjib