มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

ฟังคำตอบ Top 5 คนสุดท้าย มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน

ย้อนฟังการตอบคำถามของ Top 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 หากมีโอกาสได้พูดคุย ระหว่างผู้ชุมนุมหรือรัฐบาล จะพูดอะไรเพื่อทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

Home / แฟชั่น / ฟังคำตอบ Top 5 คนสุดท้าย มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน

ย้อนฟังการตอบคำถามของ Top 5 คนสุดท้าย มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ในคำถามรอบชิงชนะเลิศ หัวข้อ “จากสถานการณ์ ของผู้ชุมนุมขณะนี้ ส่อเค้าความรุนแรงยิ่งขึ้น หากมีโอกาสได้พูดคุย อยากจะพูดกับฝ่ายใด ระหว่างผู้ชุมนุมหรือรัฐบาล และจะพูดอะไรเพื่อทำให้สถานการณ์ดีขึ้น” แฟน ๆ นางงามต่างแสดงความคิดเห็นว่า พวกเธอทุกคนตอบคำถามได้เดือดและฟาดมาก

หากมีโอกาสได้พูดคุย อยากจะพูดกับฝ่ายใด ระหว่างผู้ชุมนุมหรือรัฐบาล

โดยในรอบตัดสิน นางงามที่เข้ารอบ Top 5 ทั้งห้าคน จะได้คำถามเดียวกันและมีเวลาในการตอบไม่เกิน 30 วินาที ในคำถามที่ถามว่า…..

“จากสถานการณ์ของผู้ชุมนุมในขณะนี้ ส่อเค้าความรุนแรงยิ่งขึ้น หากมีโอกาสได้พูดคุย อยากจะพูดกับฝ่ายใด ระหว่างฝ่ายผู้ชุมนุมหรือฝ่ายรัฐบาล และคุณอยากจะพูดอะไรเพื่อทำให้สถานการณ์ดีขึ้น”

รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 – มิสแกรนด์มุกดาหาร

โบว์- ณัฐณิชา ศรีทองสุก

โบว์ จะพูดกับฝ่ายผู้ชุมนุม ในฐานะที่เป็นประชาชนเหมือนกัน โบว์เห็นด้วยที่ให้ทุกคนออกมาแสดงสิทธิ์แสดงเสียงของตัวเอง และแสดงจุดยืน เพราะว่าทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงเท่าเทียมกัน แต่โบว์จะไม่เห็นด้วยเลยถ้าเกิดความรุนแรง เพราะถ้าขึ้นด้วยความรุนแรงมันจะจบไม่ดีเสมอค่ะ โบว์อยากให้ทั้งสองฝ่ายหันหน้ามาคุยกันด้วยสันติวิธี แล้วจะเกิดผลดีกับทั้งสองฝ่ายค่ะ

รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 – มิสแกรนด์เชียงราย

ออย-จุฑามาศ เมฆศรี

ออยจะเป็นตัวแทนนักเรียนทุกคน ไปพูดกับฝ่ายรัฐบาลค่ะ ออยจะไปบอกเค้าว่าวันนี้เนี่ยบ้านเมืองเราเศรษฐกิจแย่มาก อยากให้เค้าเนี่ยหันมามอง ประชาชนยังแย่อยู่เลย ประชาชนไม่มีกิน แต่ถามหน่อยค่ะว่าเงินมูลค่าสองหมื่นล้านบาทจะเอาไปซื้อให้ใคร อยากให้รัฐบาลหันมามองประชาชนตาดำ ๆ ว่าตอนนี้เนี่ย เราไม่มีกินแล้ว ขอบคุณค่าา



รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 – มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช

พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง

พัดชา จะเลือกไปพูดกับฝ่ายรัฐบาล ว่าวันนี้เราประชาชนมาทวงประชาธิปไตยค่ะ ถ้าท่านเล็งเห็นถึงความคิดของประชาชนสักนิดเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ


รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 – มิสแกรนด์ปทุมธานี

อินดี้- อินดี จอนห์นสัน

อินดี้เลือกจะพูดกับผู้ชุมนุมค่ะ ต้องบอกเลยว่าวันนี้ถ้าไม่มีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ อินดี้จะเป็นหนึ่งคนที่อยู่ที่การชุมนุมแน่นอนค่ะ และที่สำคัญนะคะที่อินดี้อยากจะบอกว่า การที่เด็กรุ่นใหม่จะออกมาแสดงความคิดเห็นไม่ใช่เรื่องที่ผิดนะคะ เพราะอนาคตต่อจากนี้ พวกเราคือคนที่ต้องอยู่ต่อ ขอบคุณค่ะ


มิสแกรนด์ระนอง ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2020

น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์

จากใจนะคะ ขอเลือกฝ่ายชุมนุมค่ะ เพราะว่าเรามีสิทธิ์มีเสียงในการแสดงความคิดเห็นและเราอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับประเทศชาติของเรา มากกว่านั้นอยากจะบอกรัฐบาลด้วยว่า..

if you called this country as Thailand. we need real democracy.moreover, we need you to get out of this country (หากคุณเรียกประเทศนี้ว่าประเทศไทย พวกเราในฐานะประชาชนต้องการประชาธิปไตยที่เป็นประชาธิปไตยจริงๆ และมากไปกว่านั้นคือ เราต้องการให้คุณออกจากประเทศนี้ไป)

คลิกฟังคำตอบในคลิปตั้งแต่นาที่ที่ 2:50:30 เป็นต้นไป ที่นี่

บทความที่เกี่ยวข้อง