พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง มิสแกรนด์ขวัญใจเชียงราย 2020 มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช มิสแกรนด์ไทยแลนด์

พัดชา พัดชาพลอย ได้รับตำแหน่ง “มิสแกรนด์ขวัญใจเชียงราย 2020” พร้อมคว้ามงกุฎแห่งศิลปิน

เพราะการเตรียมตัวมาอย่างดี มีสติในการตอบคำถามจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ พัดชา-พัดชาพลอย ได้รับตำแหน่ง "มิสแกรนด์ขวัญใจเชียงราย 2020"

Home / แฟชั่น / พัดชา พัดชาพลอย ได้รับตำแหน่ง “มิสแกรนด์ขวัญใจเชียงราย 2020” พร้อมคว้ามงกุฎแห่งศิลปิน

“พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง” มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช 2020 ผู้ได้รับตำแหน่ง “มิสแกรนด์ขวัญใจเชียงราย 2020 ” และคว้ามงกุฎแห่งศิลปิน มูลค่า 500,000 บาท เพราะการเตรียมตัวมาอย่างดีที่เธอมั่นใจและการมีสติในการตอบคำถามจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอได้รับรางวัล

ผลการตัดสินออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ การประกวด Miss Grand Thailand 2020 ณ Utopia Ballroom โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย จากสาวงาม 77 ผู้เข้าประกวดผู้ที่ได้ครองมงกุฎคือ “พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง” ซึ่งเป็นมิสแกรนด์นครศรีธรรมราช และยังได้รับรางวัล ‘มงกุฏแห่งศิลปิน’ มูลค่า 500,000 บาท ไปครองด้วย ด้านรองอันดับ 1 ได้แก่ อินดี้ จอห์นสัน มิสแกรนด์ปทุมธานี และรองอันดับ 2 ได้แก่ แนน-ปาริชาติ บังเหม มิสแกรนด์สมุทรสงคราม

การตอบคำถามในรอบ 3 คนสุดท้าย

ทั้งนี้การตอบคำถามของ พัดชา-พัดชาพลอย ในรอบ 3 คนสุดท้าย ก็ชนะใจกรรมการ ซึ่งเธฮได้คำถามว่า “ปัญหาบางอย่างเกิดจากการกระทำของบุคคลบางคนหรือบางกลุ่ม แต่มีผลกระทบต่อสังคมโดยรวม หากคุณได้สิทธิพิเศษในการแก้ปัญหา 1 ใน 3 ปัญหานี้ ปัญหาการค้ายาเสพติด ปัญหาบ่อนการพนันเถื่อน ปัญหาการลุกล้ำป่าไม้ คุณจะเลือกแก้ปัญหาอะไรเพราะอะไรและจะแก้ปัญหาด้วยวิธีอะไร”

พัดชาตอบว่า

“ถ้าให้เลือกทั้ง 3 ข้อ ขอเลือกการกำจัดปัญหายาเสพติดขึ้นมาก่อน เพราะยาเสพติดเป็นบ่อนทำลายทุกอย่าง และพัดชาก็จะเป็นกระบอกเสียง แต่ก่อนที่เราจะมีเสียงที่ดัง เราต้องเป็นคนที่มีชื่อเสียงพอสมควร และถ้าวันนี้พัดชาได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ขวัญใจเชียงราย พัดชาจะสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง เพื่องดทุกๆ เรื่องในการทำผิด”

หลังจากได้ครองมงกุฏ สาวพัดชาเผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจมาก เพราะเธอก็เตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับการประกวดครั้งนี้ และในรอบการตอบคำถามก็ตั้งสติและตั้งใจทำให้ดีที่สุด นอกจากนี้การได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ขวัญใจเชียงรายยังถือเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเธอเองเพราะมีวันเกิดตรงกับวันประกวดพอดีด้วย

ประวัติและผลงานของพัดชา

ทั้งนี้ พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง เรียนด้านคณะนิเทศศาสตร์ ที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ และเคยมีผลงานการประกวดระดับเวทีใหญ่ ๆ มาก่อน อาทิ ผู้ชนะเลิศเวทีระดับอินเตอร์ Asia New Star Model Contest 2016 ที่เกาหลีใต้, ผลงานถ่ายแบบนิตยสาร คอลัมน์ Girl style ใน Campus Star No.47 ฯลฯ

พัดชา-พัดชาพลอย ในชุดนักศึกษา

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รอบชุดประจำชาติ จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ก.ย. 2563, รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดวันที่ 17 ก.ย. 2563 และการประกวดรอบตัดสินในคืน วันที่ 19 ก.ย. 2563 ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา