ชุดไทย ชุดไทยประยุกต์ ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์

“ตอง ภัครมัย” งดงามดั่งนางปทุมวดี ในชุดไทย “ภัทรมัย มงคลสมัย อาภรณ์ไทย”

งามจับตา ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์งดงาม ดั่งนางปทุมวดี ในคอลเลคชั่นชุดไทยล่าสุด “ภัทรมัย มงคลสมัย อาภรณ์ไทย” จากห้องเสื้อ วนัช ฟิร์ส “ตอง ภัครมัย” งดงามดั่งนางปทุมวดี ในชุดไทย…

Home / แฟชั่น / “ตอง ภัครมัย” งดงามดั่งนางปทุมวดี ในชุดไทย “ภัทรมัย มงคลสมัย อาภรณ์ไทย”

งามจับตา ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์งดงาม ดั่งนางปทุมวดี ในคอลเลคชั่นชุดไทยล่าสุด “ภัทรมัย มงคลสมัย อาภรณ์ไทย” จากห้องเสื้อ วนัช ฟิร์ส

“ตอง ภัครมัย” งดงามดั่งนางปทุมวดี ในชุดไทย

ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ อวดหุ่นสวยในวัย 40 กระรัต ในลุคชุดไทยจักรพรรดิและชุดไทยบรมพิมานมากกว่า 10 ชุด จากห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ในคอลเลคชั่นล่าสุด “ภัทรมัย มงคลสมัย อาภรณ์ไทย” ที่มีมูลค่ารวมสูงเฉียดล้านบาท

แน่นอนว่าสาวตองหวนมาใส่ชุดไทยถ่ายแบบทั้งทีต้องไม่ธรรมดาด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากให้การถ่ายแบบมีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติที่ดูเสมือนจริง ดูย้อนยุคและมีความงดงามซ่อนอยู่อีกทั้งยังสามารถสื่อความหมายของชื่อห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ที่แปลว่า “ดอกบัว” ได้อีกด้วย

งานนี้ทางห้องเสื้อจึงได้เนรมิตฉากสุดตระการตาด้วยการยกบึงบัวและเรือเข้ามาอยู่ในสตูดิโอที่รายล้อมด้วยดอกบัวหลากสีสวยงาม ช่วยให้ชุดไทยที่สาวตองสวมใส่นั้นดูโดดเด่นและงดงามมากขึ้นไปอีก

ซึ่งชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ผู้ออกแบบมีความตั้งใจในการเลือกใช้โทนสีที่สามารถแมทกับสาวผิวสีน้ำผึ้งได้ด้วย อาทิ สีเหลืองตอง ชมพูเบจ ขาว ฟ้า เทา และสีทองประกายแสด โดยเลือกใช้ผ้าไหมลำพูนและผ้าไหมพาราณสีเกรดพรีเมียมในการตัดเย็บ ผสมผสานกับงานปักสุดวิจิตรบรรจง จนออกมาเป็นชุดไทยสุดสง่างามในครั้งนี้ เรียกได้ว่าแต่ละชุดนั้นออกแบบมาเพื่อสาวตองโดยเฉพาะ เพราะไม่ว่าลุคไหนสาวตองเอาอยู่หมด ดูมีออร่า งดงาม ดั่งนางปทุมวดีในวรรณคดีเลื่องชื่อ โสวัต ก็ไม่ปาน

สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ชื่นชอบชุดไทยโบราณที่มีความสมัยใหม่และหรูหราแบบนี้ รับคำปรึกษาได้ที่ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส https://www.facebook.com/Vanus-First

ภัทรมงคลสกลมหาสงฆ์

นามบรรยงทรงประสงค์ดำรงไสว

ธ ประทานชัชวาลตระการอำไพ

ภัทรมัย โปตระนันยุคันต์ภา

นงลักษณะศุภะสุขะสราญ

ฉะเฉิดโฉมประโลมลานพิศาลฟ้า

ชะชดช้อยระร้อยรินจินตนา

สมัญญาสง่าเพริศเริศภิรมย์.

ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช