รักรูปร่างตัวเอง รูปร่างแต่ละแบบ สร้างแรงบันดาลใจ ไซส์เสื้อผ้า

2สาวคู่ซี้ต่างไซส์ ผู้ลบภาพความเชื่อของเสื้อผ้า ความสวยและสไตล์ไม่ได้อยู่ขนาด

ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อ Denise และ Maria เริ่มแต่งตัวด้วยชุดที่เหมือนกัน แต่ต่างกันที่ขนาดของชุด เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเธอทั้งคู่มีลักษณะร่างกายที่ต่าง แต่มันไม่ได้ทำให้เสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่แตกต่างกัน

Home / แฟชั่น / 2สาวคู่ซี้ต่างไซส์ ผู้ลบภาพความเชื่อของเสื้อผ้า ความสวยและสไตล์ไม่ได้อยู่ขนาด

Denise Mercedes นางแบบสาวที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมถึง 1.4ล้านคน เธอเป็นคนที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นอย่างมาก เมื่อเธอได้ชวนเพื่อนสาวคนสนิทที่มีรูปร่างต่างจากเธอ มาร่วมกันทำแคมเปญ “Style Not Size” และได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น

ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อ Denise และ Maria เริ่มแต่งตัวด้วยชุดที่เหมือนกัน แต่ต่างกันที่ขนาดของชุด เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเธอทั้งคู่มีลักษณะร่างกายที่แตกต่างกัน แต่มันไม่ได้ทำให้เสื้อผ้าที่สวมใสอยู่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะด้วยสไตล์หรือรูปแบบ หลังจากนั้นไม่นาน มันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหล่าสาวๆพากันมาติดตามแคมเปญนี้กันมหาศาล

พวกเธอมักจะโพสต์ภาพที่ท่าโพสต์คล้ายกัน ในชุดที่เหมือนกันทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กางเกง รองเท้า จนเปรียบเสมือนการส่องกระจกเงาเลยก็ว่าได้ แต่ทว่า มันคือการสะท้อนภาพลักษณ์ในแบบที่ไม่ได้จำกัดว่า ต้องแบบไหนที่เรียกว่าสวย เพราะที่จริงแล้ว มันก็สวยเหมือนกัน

สารสำคัญที่พวกเธอส่งออกมา ไม่ใช่เพียงแค่การพรีเซ้นต์เสื้อผ้าหรือสไตล์เท่านั้น เพราะพวกเธอยังสนับสนุนให้ทุกคนหันมารักร่างกายของตัวเอง ไม่ว่ามันจะเป็นแบบไหนมันก็คือร่างกายของคุณ และควรหยุดเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับเรื่องนี้ เดนิสบอกว่าพวกเธอภูมิใจมากที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงจำนวนมากที่เข้ามาติดตามพวกเธอ เดนิสเล่าว่า มีหลายคนมาแสดงความคิดเห็นว่านี่ทำให้พวกเขารู้สึกมั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากขึ้น และสนุกกับการหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่อย่างมีความสุขอีกด้วย

ที่มาภาพจาก denisemmercedes