Michelle Dy Vlogger ชุดว่ายน้ำ บล็อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ สาวฟิลิปปินส์

Michelle Dy บิวตี้วล็อกเกอร์ ฟิลิปปินส์ โชว์หุ่นในชุดบิกินี่ แม้จะเป็นวันนั้นของเดือน

Michelle Dy สาวฟิลิปปินส์ผู้โด่งดังระดับโลก จากการทำคอนเท้นท์ Vlogger สายบิวตี้ความงาม รวมถึงไลฟ์สไตล์จี๊ดๆของเธอ ที่ไปถูกจริตสาวๆทั่วโลกไปแบบเต็มๆ

Home / แฟชั่น / Michelle Dy บิวตี้วล็อกเกอร์ ฟิลิปปินส์ โชว์หุ่นในชุดบิกินี่ แม้จะเป็นวันนั้นของเดือน

Michelle Dy สาวฟิลิปปินส์ผู้โด่งดังระดับโลก จากการทำคอนเท้นท์ Vlogger สายบิวตี้ความงาม รวมถึงไลฟ์สไตล์จี๊ดๆของเธอ ที่ไปถูกจริตสาวๆทั่วโลกไปแบบเต็มๆ โดยปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตามบน Youtube กว่า 3ล้านคน นอกเหนือจากนั้นแล้วอีกหนึ่งภาพจำสำหรับวล็อกเกอร์สาวคนนี้คือการโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำแบบสุดเซลฟ์ และยังดูสนุกกับการอวดผิวแทนในแบบสาวเอเชียอีกด้วย

แต่ที่เหนือไปกว่าการโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำที่เห็นบ่อยๆในอินสตาแกรมของเธอนั่นก็คือ หลายๆครั้งที่ Michelle Dy พยายามสื่อสารกับสาวๆว่า บางทีเราก็เผยผิวธรรมดาแบบไม่ต้องแต่งเติมหรือปกปิดอะไรกันบ้าง ด้วยการโพสต์ภาพที่เธอไม่ได้แต่งหน้าในลุควันสบายๆ รวมถึงการส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆให้กับสาวๆที่ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำ เพราะคิดว่าหุ่นของพวกเธอไม่เหมาะกับชุดว่ายน้ำ

มีครั้งหนึ่งที่ Michelle Dy โพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำบิกินี่สีชมพูสดใส ในท่าโพสต์ที่ยกมือขึ้นโชว์ให้เห็นรักแร้ที่ไม่ได้เกลี้ยงเกลาเรียบเนียนเป๊ะ รวมถึงแอบมีพุงนิดๆ โดยที่เธอเขียนว่า “ทุกส่วนของคุณมีเสน่ห์ และถึงแม้ว่าจะเป็นวันนั้นของเดือนก็ตาม”

ที่มาภาพ michelledyy