Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สพม่า

ถึงอเมริกาแล้ว มิสยูนิเวิร์สพม่า เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเก็บตัวเงียบนานร่วมเดือน

นอกจากนั้นแล้ว มิสยูนิเวิร์สพม่า เธอยังโพสต์ภาพล่าสุดบนอินสตราแกรม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภาพพอร์ตเทรตหลักที่จะใช้ประกอบ บนโปรไฟล์มิสยูนิเวิร์ส

Home / แฟชั่น / ถึงอเมริกาแล้ว มิสยูนิเวิร์สพม่า เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเก็บตัวเงียบนานร่วมเดือน

หลังจากแฟนๆรอติดตามความเคลื่อนไหวจาก Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์สพม่า มาเป็นเวลากว่า1เดือน ที่เธอและกองประกวดไม่มีการอัปเดตความเคลื่อนไหวใดๆ ถึงความชัดเจนในการเดินทางมาร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่ใกล้จะเริ่มขึ้นเต็มทีแล้ว แต่ล่าสุด เป็นครั้งแรกในรอบเดือนที่ Thuzar Wint Lwin โพสต์ Instagram Reels ของเธอด้วยตัวเองว่าขณะนี้ เธออยู่ที่อเมริกา พร้อมกับข้อความเล็กๆว่า Tired และเช็คอินที่ Hilton Los Angeles Airport นั่นหมายความว่าเธอพร้อมเข้าร่วมการรายงานตัวเพื่อประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 อย่างเป็นทางการแล้ว

มิสยูนิเวิร์สพม่า

ตามที่ได้ทราบข่าวกันดีอยู่แล้วว่า Thuzar Wint Lwin ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเดินทางมาร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส2020 ในฐานะตัวแทน มิสยูนิเวิร์สพม่า2020 และหลังจากนี้คงต้องจับตาดูว่าท่าทีและสปีชต่างๆที่เธอจะสื่อสารออกไปหลังจากนี้ อาจเป็นตัวกำหนดว่าชีวิตหลังการประกวดของเธอจะไปในทิศทางไหนเช่นกัน

นอกจากนั้นแล้ว Thuzar Wint Lwin ยังโพสต์ภาพล่าสุดบนอินสตราแกรม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภาพพอร์ตเทรตหลักที่จะใช้ประกอบบนโปรไฟล์มิสยูนิเวิร์ส ให้แฟนๆได้ชมกัน หลังจากที่โพสต์สุดท้ายทิ้งท้ายไว้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน และไม่มีข่าวจากเธออีกเลย

ในส่วนของ ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สพม่า นั้นได้มีการเปิดเผยภาพไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม 2020 แล้วว่านี่คือ ชุดประจำชาติ ที่จะนำไปสวมใส่บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส เป็นชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เครื่องแต่งกายโบราณของชนเผ่าชิน ซึ่งเป็นชนเผ่าที่อาศัยอยู่ในรัฐชิน รัฐทางตะวันตกของประเทศพม่า ซึ่งมีเมืองหลักชื่อ Hakha

ที่มาภาพจาก thuzar_wintlwin

อ่านข่าวเกี่ยวกับมิสยูนิเวิร์สพม่าเพิ่มเติม