Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สพม่า

ความหวังริบหรี่ Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์สพม่า จะมาร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้หรือไม่

ยังคงไร้ความเคลื่อนไหวใดใดจากทางกองประกวด มิสยูนิเวิร์สพม่า 2020 ถึงการส่งตัวแทนเข้าร่วม มิสยูนิเวิร์ส ในขณะที่กองใหญ่เริ่มเปิดโหวตนางงามแล้ว

Home / แฟชั่น / ความหวังริบหรี่ Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์สพม่า จะมาร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้หรือไม่

ยังคงไร้ความเคลื่อนไหวใดใดจากทางกองประกวด มิสยูนิเวิร์สพม่า 2020 ถึงการส่งตัวแทนนางงามเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีกำหนดการจัดรอบตัดสินขึ้น ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2021 นี้แล้วนั้น โดยสาวงามตัวแทนจากหลายประเทศ เริ่มทำการเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมการเก็บตัว ส่วนตัวแทนสาวไทย อย่าง อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 นั้น จะเดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมการเก็บตัวในวันที่ 27 เมษายนนี้

Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์สพม่า

แฟนๆนางงามทั่วโลก ยังคงรอคอยและจับตา มิสยูนิเวิร์สพม่า2020 Thuzar Wint Lwin เพราะจากสถานการณ์ในประเทศและการประกาศปิดประเทศนั้น จะทำให้เธอสามารถเดินทางออกมาร่วมการแข่งขันได้หรือไม่ และนอกจากนั้นแล้ว ทางการพม่ายังออกหมายจับผู้ที่ต่อต้านการรัฐประหาร โดยผู้ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง ไม่ว่าจะเป็นเหล่าผู้มีชื่อเสียง ดารานักแสดง ข้าราชการต่างๆ ก็ถูกออกหมายจับทั้งสิ้น และนั่นยังหมายรวมไปถึง ฮาน เลย์ มิสแกรนด์เมียนมาร์ และผู้ที่เกี่ยวข้องในการส่งเธอเข้าร่วมการประกวดอีกด้วย

และเช่นเดียวกัน Thuzar Wint Lwin ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกร้องให้เกิดความสงบสุขในประเทศของเธอเช่นเดียวกันกับ ฮาน เลย์ ที่ได้ออกมาเรียกร้องให้นานาชาติเข้าช่วยเหลือประเทศพม่า ส่วน Thuzar Wint Lwin นั้นเธอลงถนนประท้วงเหตุการณ์ที่ผ่านมาด้วยตนเองอยู่หลายครั้ง และเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่ชาวพม่าให้ความสนใจรวมถึงติดตามเรื่องราวและจุดยืนของเธอ

Thuzar Wint Lwin ประกาศตัวชัดเจนถึงความไม่เห็นด้วยต่อการก่อการรัฐประหาร ภาพโปรไฟล์บนหน้าอินสตาแกรมของเธอ เป็นรูปภาพของ Aung San Su Kyi พร้อมด้วยข้อความว่า Justice For Myanmar Save Myanmar และความเคลื่อนไหวของเธอก็คือการโพสต์ภาพครั้งสุดท้าย ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน สอดคล้องกับการอัปเดตความเคลื่อนไหวของเธอบนเฟสบุ๊คของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สพม่าเช่นกัน

แฟนๆนางงามที่ติดตามข่าวการเข้าร่วมการประกวดของเธอยังคงตั้งความหวังว่า Thuzar Wint Lwin อาจจะสามารถเข้าร่วมการประกวดได้ และเธออาจจะเดินทางออกจากประเทศมาแล้วก็เป็นได้ เพราะไม่มีการเคลื่อนไหวหรือยืนยันเรื่องการเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมใดๆอย่างเป็นทางการ

แต่อีกส่วนหนึ่งก็ปักใจเชื่อแล้วว่า มิสยูนิเวิร์สพม่า2020 น่าจะไม่สามารถเข้าร่วมการประกวดได้แล้ว เพราะล่าสุด ทาง มิสยูนิเวิร์ส ได้เริ่มเปิดให้มีการโหวตอย่างเป็นทางการ ผ่านแอปพลิเคชั่นของกองประกวดแล้ว โดยผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด จะกลายเป็นสาวที่ผ่านเข้ารอบ 21 คนสุดท้ายอัตโนมัติ และ การโหวตนี้ยังคงไร้ชื่อของ Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์สพม่า อยู่ในขณะนี้

ที่มาภาพจาก thuzar_wintlwin , missuniversemyanmar