นางงามติดโควิด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล ออย จุฑามาศ

มิสอีโคอินเตอร์ฯ ที่อียิปต์ นางงามติดโควิด เพียบ ออย จุฑามาศ ตัวแทนไทย ติดด้วย

โดยในขณะนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า นางงามติดโควิด จากการเข้าร่วมการประกวด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล 2020 โดยมีผลตรวจเป็นบวกมากกว่า7ประเทศแล้ว

Home / แฟชั่น / มิสอีโคอินเตอร์ฯ ที่อียิปต์ นางงามติดโควิด เพียบ ออย จุฑามาศ ตัวแทนไทย ติดด้วย

กลายเป็นประเด็นที่กำลังน่าติดตามอีกครั้ง หลังจากจบการประกวด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่จัดขึ้นที่ประเทศอียิปต์ โดยมีสาวไทยเดินทางไปเข้าร่วมการประกวด คือ ออย จุฑามาศ เมฆเสรี ที่ได้รับรางวัล รองอันดับ2 ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ในชุดไดโนเสาร์ และรางวัล Top Model นอกจากนั้น ออย ยังสามารถทำผลงานได้ถึงรอบ 10 คนสุดท้ายอีกด้วย

แต่หลังจากจบการประกวด ได้มีการแชร์ภาพของเหล่านางงาม ที่ไม่สามารถเดินทางกลับประเทศตนเองได้ เพราะว่าติดปัญหาเรื่องการกักกันโรค เพราะมีการตรวจเจอว่า นางงามติดโควิด โดยนางงามที่เข้าร่วมการประกวด มีผลการตรวจโควิด19 เป็นบวก และพวกเธอทำกิจกรรมในการประกวดใกล้ชิดร่วมกันโดยไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยอีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีข่าวลือถึงการที่นางงามต้องจ่ายค่าโรงแรมและค่าตรวจโรคเอง โดยบางคนไม่มีเงินที่จะอยู่ต่อแล้ว เนื่องจากยังต้องติดอยู่ที่อียิปต์อีกอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า14วัน เพื่อรอผลตรวจ และขณะนี้ยังไม่มีคำชี้แจงอย่างเป็นทางการของทางกองประกวด ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นออกมาแต่อย่างใด

ซึ่งในขณะนี้มีหลายประเทศกำลังพยายามหาทางช่วยเหลือนางงามจากสังกัดของตนเอง และได้ออกปากว่าจะไม่ส่งผู้สมัครไปร่วมงานกับกองประกวดนี้อีกต่อไป
รวมถึงตัวแทนนางงามจากประเทศไทย ออย จุฑามาศ เมฆเสรี ผลการตรวจโควิด19 เป็นบวกเช่นกัน และขณะนี้ยังต้องกักตัวเพื่อรักษาโรคที่ประเทศอียิปต์ โดยที่ไร้ทีมงานทางกองประกวด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล 2020 มาดูแลเช่นกัน

ล่าสุด กองประกวด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกประกาศผ่านทางสื่อหลัก โดยมีใจความว่า ทางกองประกวดจะดูแลและรับรองความปลอดภัยให้กับผู้เข้าประกวดทุกคน และกำลังพยายามเต็มที่ที่จะประสานงานกับนางงามที่ยังคงอยู่ในประเทศอียิปต์เพื่อดูแลทุกคนอย่างดี รวมทั้งผู้ที่ติดเชื้อด้วย และยังได้กล่าวว่าทนายความกำลังดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายกับผู้ที่โพสต์ให้ร้ายต่อองค์กร

โดยในขณะนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า นางงามที่เข้าร่วมการประกวด มิสอีโคอินเตอร์เนชั่นแนล 2020 และมีผลการตรวจโควิด19 เป็นบวก คือ
Miss Eco Philippines
Miss Eco Reunion Island
Miss Eco Argentina
Miss Eco Malaysia
Miss Eco Montenegro
Miss Eco Canada
รวมถึง ออย จุฑามาศ เมฆเสรี Miss Eco Thailand
และนอกจากนี้ยังมีนางงามอีกหลายคน ที่เริ่มมีอาการป่วย เป็นไข้ และยังรอเข้ารับการตรวจหาโรคอีกหลายคน ซึ่งในขณะนี้ทางกองประกวด ได้ติดต่อให้นางงามกลับมาพักและกักตัวที่โรงแรมที่ทางกองประกวดจัดเตรียมไว้ให้