กระแต อาร์สยาม ปั้นก้นสวย ปั้นก้นเด้ง ฟิตหุ่น เคล็ดลับฟิตหุ่น

เคล็ดลับ ปั้นก้นเด้ง จาก กระแต อาร์สยาม อยากหุ่นเซ็กซี่ต้องฟิตให้ถูกจุด

แตรใช้เวลา ปั้นก้นเด้ง รวมๆเกือบ1ปี แต่เล่นแบบจริงจังเมื่อ7-8เดือน เวลาเห็นรูปของฝรั่งที่เค้าปั้นหุ่น มันโคตรมีพลังเลยอยากทำให้ได้แบบนั้น แล้วก็ตั้งเป้า

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับ ปั้นก้นเด้ง จาก กระแต อาร์สยาม อยากหุ่นเซ็กซี่ต้องฟิตให้ถูกจุด

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอ ในเพลง วิลิศมาหรา ก็กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากมาย โดยเฉพาะลุคของเธอที่เผยให้เห็นถึงรูปร่างโดยเฉพาะ ก้นเด้งสวย ที่เธอก็ตั้งใจจะอวดให้แฟนๆได้ติดตามกัน เพราะนั่นเป็นผลจากการออกกำลังและดูแลตัวเองอย่างหนักหน่วงในช่วงเวลาที่ผ่านมา

แตรใช้เวลาปั้นก้น รวมๆเกือบ1 ปี แต่เล่นแบบจริงจังเมื่อ7-8เดือน (โควิดที่ผ่านมา) เวลาแตรเห็นรูปของฝรั่งที่เค้าปั้นหุ่น มันโคตรมีพลังเลย อยากทำให้ได้แบบนั้น แล้วก็ตั้งเป้า! เช่นกันค่ะ วันนี้แตรคิดว่า ถ้าแตรลงรูปแบบนี้บ้าง ทุกคนก็คงจะรู้สึกเช่นเดียวกันกับแตร มันคือแรงบันดาลใจ และพลังขับเคลื่อนที่ทำให้เราลุกขึ้นเพื่อสุขภาพ และรูปร่างที่ดีขึ้นมากๆเลย

แตรไม่ได้หมายถึง แตรหุ่นดี หรือก้นสวยแล้วนะ เพราะจริงๆยังมีคนหุ่นดี มีทุกอย่างครบกว่าแตรอีกเยอะค่ะ555 แต่แตรแค่จะบอกว่า จากคนที่ไม่มีก้นเลย!!! เอ้ย! มันก็ขึ้นมาแล้วนะ คือ มันดีกว่าเดิมที่เราเคยเป็นก็พอแล้วค่ะ^^ #และชั้นจะปั้นมันอีก (ส่วนคนที่มีเนื้อก้นแล้ว ก็อย่าอยู่ปล่อยให้ก้นเผละ! หย่อนย้วยนะ ต้องเล่นเพื่อให้มันเป็นทรงสวย กลมเด้งกันค่ะ )

ท่าแรก

ให้ใช้ถุงทรายสำหรับสวมข้อเท้าเพื่อช่วยถ่วงน้ำหนัก รัดไว้ที่ข้อเท้าทั้ง2ข้าง แล้วนอนคว่ำหน้าบนเตียงหรือโซฟาก็ได้ โดยให้ส่วนของร่างกายตั้งแต่ใต้สะดือเลยออกมา แล้วกางขาทั้งสองข้างออก หลังจากนั้นให้งอขาและยกดันขึ้นไปข้างหลังพร้อมๆกันทั้งสองข้าง ทำ 15 ครั้ง ทำทั้งหมด 3 เซ็ต


ท่าที่สอง

อยู่ในท่าเดิมเหมือนท่าแรก แต่ให้ยกขาทั้งสองข้างเหยียดตรง แล้วเหยียดออกด้านข้าง ทำแบบนี้ 15 ครั้ง 3 เซ็ต เช่นเดิม ในระหว่างที่ทำท่านี้อย่าลืมเกรงที่ก้นไว้ด้วย และขาต้องเหยียดตรง

สาวๆคนไหนสนใจอยากจะปั้นก้นเด้ง แบบ กระแต ก็อย่าลืมตามไปติดตามชาแนล KT Kratae แนะนำการออกกำลังกายของเธอเพิ่มเติมกันนะคะ

ที่มาภาพจาก krataersiam8