พญานาคเกี้ยว วอลเปเปอร์คนเกิดวันอาทิตย์ วอลเปเปอร์พญานาค วอลเปเปอร์สายมู วอลเปเปอร์เสริมดวง

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันอาทิตย์

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันอาทิตย์ ได้พลังจากมหานทีสีทันดร คือพลังของสายน้ำทั้ง 7 สาย ที่อยู่รอบเขาพระสุเมรุ มหานทีสีทันดร

Home / Wallpaper / วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันอาทิตย์

วอลเปเปอร์พญานาคเกี้ยว

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

เสริมทรัพย์ เสริมเมตตาบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่ความรักใคร่เอ็นดู

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด ราคา 199 บาท โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ผ่านพิธีบวงสรวง ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม

ช่องทางการสั่งซื้อ
แอปพลิเคชัน MThai และ ทักแชทเฟซบุ๊ก MThai
https://m.me/18079440675

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันอาทิตย์

วอลเปเปอร์สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ได้พลังจากมหานทีสีทันดร คือพลังของสายน้ำทั้ง 7 สาย ที่อยู่รอบเขาพระสุเมรุ มหานทีสีทันดร มีสายน้ำที่แยกกันในแต่ละแบบไล่ตั้งแต่ใจกลางจนถึงนอกสุด เป็นสายน้ำที่อยู่ของปลาอานนท์ และเหล่าพญานาคาทั้งปวง รวมไปถึงยังเป็นที่อยู่ของทรัพย์สมบัติ ศฤงคารอันหาประมาณมิได้

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ยังได้รับพลังจากสัตบรรพตทั้ง 7 ซึ่งเป็นที่อยู่ของพระอาทิตย์ พระจันทร์ และท้าวจตุมหาราชิกาทั้ง 4 คือ ท้าววิรุฬหก ท้าววิรูปักษ์ ท้าวธตรฐ ท้าวเวสสุวรรณ

เมื่อรวมกับพลังจากตัวเลข 491 มีความหมายถึง คำพูดที่ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ผู้บริหารระดับสูง นักธุรกิจ นักวางแผน นักคิด นักเขียน นักพูด งานที่ต้องการการแสดงออก การจิตนาการเป็นเลิศ ได้รับการยอมรับ ประสบความสำเร็จ เป็นที่รวมของพลังเฉพาะด้าน ศาสตร์ต่างๆ ทั้ง 10 แขนง งานช่าง งานศิลป์ทุกประเภท จะส่งพลังให้เราเชี่ยวชาญเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีสัมผัสพิเศษ มีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน ยืนหนึ่งในทุกๆด้าน