พญานาคเกี้ยว วอลเปเปอร์คนเกิดวันเสาร์ วอลเปเปอร์พญานาค วอลเปเปอร์สายมู วอลเปเปอร์เสริมดวง

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันเสาร์

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันเสาร์ พื้นหลังเป็นเขาเนมินธร หนึ่งในสัตบริพันธ์ล้อมรอบเขาพระสุเมรุ เป็นที่อยู่ของดอกบัวใหญ่เท่ากรงรถ หรือ สัตบงกช

Home / Wallpaper / วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันเสาร์

วอลเปเปอร์พญานาคเกี้ยว

สำหรับคนเกิดวันเสาร์

เสริมทรัพย์ เสริมเมตตาบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่ความรักใคร่เอ็นดู

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด ราคา 199 บาท โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ผ่านพิธีบวงสรวง ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม

ช่องทางการสั่งซื้อ
แอปพลิเคชัน MThai และ ทักแชทเฟซบุ๊ก MThai
https://m.me/18079440675

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันเสาร์

วอลเปเปอร์สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ พื้นหลังเป็นเขาเนมินธร หนึ่งในสัตบริพันธ์ล้อมรอบเขาพระสุเมรุ เป็นที่อยู่ของดอกบัวใหญ่เท่ากรงรถ หรือ สัตบงกช เป็นที่ของความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ ความสุข ความสงบ ความตื่นรู้ ความเบิกบาน ดุจดังเช่นดอกบัว

พลังของพญานาคเกี้ยว ซึ่งถือเป็นสัตว์ในตำนานของผู้ที่เกิดวันเสาร์ ส่งพลังทวีคูณ ในการปกปักษ์รักษา คุ้มครองชะตา และหมายถึงความรักที่ยืนยง

เขาเนมินธร บวกกับพลังของเลข 692 มีความหมายถึงของเสน่ห์ มีคนรัก คนชอบ เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี มีเมตตา เป็นคนที่พลังแห่งความช่วยเหลือ และเป็นคนที่ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เป็นผู้ที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ให้กับตนเอง และผู้อื่น มีน้ำใจ มีกัลยาณมิตรมาก โดดเด่นในศิลปะทุกแขนง ทั้งดนตรี งานเขียน จิตรกรรม วาทกรรม ศิลปกรรม รวมไปถึงงานช่างต่างๆ นักร้อง นักแสดง วงการบันเทิง