พญานาคเกี้ยว วอลเปเปอร์คนเกิดวันพุธ วอลเปเปอร์พญานาค วอลเปเปอร์สายมู วอลเปเปอร์เสริมดวง

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพุธ (กลางคืน) องค์พญานาคเกี้ยว มั่นคงทรงพลัง มีหมายถึงการปกปักษ์รักษา อำนาจบารมีที่มั่นคง ยืนยง ความรักที่มั่นคง

Home / Wallpaper / วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

วอลเปเปอร์พญานาคเกี้ยว

สำหรับคนเกิดวันวันพุธ (กลางคืน)

เสริมทรัพย์ เสริมเมตตาบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่ความรักใคร่เอ็นดู

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด ราคา 199 บาท โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ผ่านพิธีบวงสรวง ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม

ช่องทางการสั่งซื้อ
แอปพลิเคชัน MThai และ ทักแชทเฟซบุ๊ก MThai
https://m.me/18079440675

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

เป็นช่วงย่ำรุ่งของสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เป็นช่วงเวลาของการเปิดสามโลกธาตุ หมื่นโลกธาตุ อนันตจักรวาล ถือเป็นช่วงเวลาของการเปิดขุมทรัพย์ตลอดโลกธาตุ
เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุด เห็นช่องทางในงาน ธุรกิจ และการเงิน ใครที่ไม่ดี ที่คิดร้าย เราก็จะรู้ตัวก่อน รวมไปถึงแท่นทิพยอาสน์ในพื้นหลัง
มีความหมายถึงแท่นประทับขององค์อัมรินทราธิราช จะมีการบอกเหตุเมื่อมีเพศภัยต่างๆ จึงทำให้ป้องกันและยับยั้งได้ทัน

องค์พญานาคเกี้ยว มั่นคงทรงพลัง มีหมายถึงการปกปักษ์รักษา อำนาจบารมีที่มั่นคง ยืนยง ความรักที่มั่นคง ได้ทรัพย์สมบัติจากนาคเทวดา ในมหานทีสีทันดรอีกด้วย ถือเป็นสิริมงคลและทรงพลังอย่างยิ่งกับผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืน

พลังของตัวเลข 789 เป็นชุดเลขของพญานาค พญามังกร เป็นชุดเลขของอำนาจ บารมี น่าเกรงขาม เหมาะสำหรับนักปกครอง ผู้บริหารระดับสูง ความคิด ความอ่าน การวางแผน ทัศนคติต่างๆ เป็นเชิงบวก เป็นเชิงรุก การตัดสินใจที่ฉับไว เด็ดขาด ก่อให้เกิดความสำเร็จกับองค์กร ธุรกิจของตนเอง นักปกครอง นักบริหารจะมีความก้าวหน้า รุ่งเรือง เป็นผู้บริหารสูงสุด