พญานาคเกี้ยว วอลเปเปอร์คนเกิดวันจันทร์ วอลเปเปอร์พญานาค วอลเปเปอร์สายมู วอลเปเปอร์เสริมมงคล

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันจันทร์

วอลเปเปอร์พญานาคเกี้ยว สำหรับคนเกิดวันจันทร์ เสริมทรัพย์ เสริมเมตตาบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่ความรักใคร่เอ็นดู วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด ราคา 199 บาท โดย อาจารย์ คฑา…

Home / Wallpaper / วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันจันทร์

วอลเปเปอร์พญานาคเกี้ยว

สำหรับคนเกิดวันจันทร์

เสริมทรัพย์ เสริมเมตตาบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่ความรักใคร่เอ็นดู

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด ราคา 199 บาท โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ผ่านพิธีบวงสรวง ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม

ช่องทางการสั่งซื้อ
แอปพลิเคชัน MThai และ ทักแชทเฟซบุ๊ก MThai
https://m.me/18079440675

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันจันทร์

เป็นวอลเปเปอร์ที่ได้พลังสูงสุดจากพระอาทิตย์และพระจันทร์ เป็นภาพของเขายุคนธร ซึ่งเป็นหนึ่งในสัตบริพันธ์ทั้ง 7 ที่อยู่รายรอบเขาพระสุเมรุ เขายุคนธรถือเป็นที่อยู่ของพระอาทิตย์และพระจันทร์

รวมไปถึงจาตุมหาราชิกา นั่นก็คือเทวดาทั้ง 4 ทิศ มีความหมายถึงอำนาจ บารมี เมตตามหานิยม มั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ และมั่นคงปลอดภัย เรียกได้ว่าเดินทางไปไหนทั้ง 4 ทิศ ประสบความสำเร็จ

เขายุคนธร และ มหานทีสีทันดรนั้น เต็มไปด้วยทรัพย์สมบัติ วิมานแก้ว วิมานเงิน วิมานทอง ปราสาททิพย์ ปราสาทเงิน และปราสาททอง รวมไปถึงทรัพย์สมบัติอันประเมินค่ามิได้ มีความหมายถึงความมั่งคั่ง สมบูรณ์

พลังของตัวเลข 294 ส่งเสริมให้มีความราบรื่น สติปัญญา ไหวพริบปฏิพาน ความเฉลียวฉลาด การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จินตนาการ นักคิด นักเขียน รวมไปถึงการมีสัมผัสที่หก นอกจากนี้ยังมีความหมายถึงการค้าขาย การตลาด พูดสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง มีความน่าเชื่อถือ เหมาะกับดารา นักร้อง นักแสดง และศิลปิน