พญานาคเกี้ยว วอลเปเปอร์พญานาค วอลเปเปอร์สายมู วอลเปเปอร์เสริมมงคล

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด ราคา 199 บาท โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ผ่านพิธีบวงสรวง ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม เสริมทรัพย์ เสริมเมตตาบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่ความรักใคร่เอ็นดู

Home / Wallpaper / วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด

พญานาคเกี้ยว

เสริมทรัพย์ เสริมเมตตาบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่ความรักใคร่เอ็นดู

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด ราคา 199 บาท โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ผ่านพิธีบวงสรวง โดยอาจารย์ คฑา ชินบัญชร ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม

ช่องทางการสั่งซื้อ
แอปพลิเคชัน MThai และ ทักแชทเฟซบุ๊ก MThai
https://m.me/18079440675

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันจันทร์

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันจันทร์

เป็นวอลเปเปอร์ที่ได้พลังสูงสุดจากพระอาทิตย์และพระจันทร์ เป็นภาพของเขายุคนธร ซึ่งเป็นหนึ่งในสัตบริพันธ์ทั้ง 7 ที่อยู่รายรอบเขาพระสุเมรุ เขายุคนธรถือเป็นที่อยู่ของพระอาทิตย์และพระจันทร์

รวมไปถึงจาตุมหาราชิกา นั่นก็คือเทวดาทั้ง 4 ทิศ มีความหมายถึงอำนาจ บารมี เมตตามหานิยม มั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ และมั่นคงปลอดภัย เรียกได้ว่าเดินทางไปไหนทั้ง 4 ทิศ ประสบความสำเร็จ

เขายุคนธร และ มหานทีสีทันดรนั้น เต็มไปด้วยทรัพย์สมบัติ วิมานแก้ว วิมานเงิน วิมานทอง ปราสาททิพย์ ปราสาทเงิน และปราสาททอง รวมไปถึงทรัพย์สมบัติอันประเมินค่ามิได้ มีความหมายถึงความมั่งคั่ง สมบูรณ์

พลังของตัวเลข 294 ส่งเสริมให้มีความราบรื่น สติปัญญา ไหวพริบปฏิพาน ความเฉลียวฉลาด การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จินตนาการ นักคิด นักเขียน รวมไปถึงการมีสัมผัสที่หก นอกจากนี้ยังมีความหมายถึงการค้าขาย การตลาด พูดสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง มีความน่าเชื่อถือ เหมาะกับดารา นักร้อง นักแสดง และศิลปิน

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันอังคาร

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันอังคาร

เป็นภาพของเขาสุทัศนะ หนี่งในเขาสัตบริพันธ์ เป็นที่อยู่ของทิพยโอสถ คือ ยาวิเศษทั้งปวง ส่งเสริมให้สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ สติปัญญาเฉลียวฉลาด และภาพของดวงแก้วสารพัดนึก หมายถึงสิ่งที่คิดไว้ มีเกณฑ์สำเร็จ

เมื่อบวกพลังของตัวเลข 691 มีความหมายถึง ความฉลาด หลักแหลม ประสบความสำเร็จ มีเสน่ห์ ความรักที่มีความสุข มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก มีความเจริญก้าวหน้า เหมาะสำหรับงานด้านการขาย การตลาด งานบันเทิง ดารา นักร้อง นักแสดง รวมไปถึงคนที่ต้องการมีความรักที่มีความสุข

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

เป็นภาพของสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ยามทิวา หรือ ยามกลางวัน พระอาทิตย์สาดแสงส่องไพชยนต์ปราสาท อันเป็นที่อยู่ของท้าวอัมรินทราธิราช หรือ องค์อินทร์ ส่งพลังที่ดีในเรื่องของความรุ่งเรือง ราบรื่น ร่ำรวย ร่มเย็น เป็นสุข

พลังของตัวเลข 459 จะยิ่งส่งเสริมให้คำพูดมีความน่าเชื่อถือ มีผู้ใหญ่ส่งเสริม บริวารสนับสนุน เป็นที่เคารพ นับหน้าถือตา ครู อาจารย์ นักวิชาการ งานที่เกี่ยวข้องกับผลงานวิชาการ งานด้านการศึกษา รวมไปถึงงานวิจัย โดดเด่นเรื่องของตัวเลข เอกสาร สัญญาต่างๆ และยังส่งผลดีในเรื่องของความสามารถเฉพาะทาง และเป็นที่ยอมรับนับถือของมหาชน

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

เป็นช่วงย่ำรุ่งของสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เป็นช่วงเวลาของการเปิดสามโลกธาตุ หมื่นโลกธาตุ อนันตจักรวาล ถือเป็นช่วงเวลาของการเปิดขุมทรัพย์ตลอดโลกธาตุ
เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุด เห็นช่องทางในงาน ธุรกิจ และการเงิน ใครที่ไม่ดี ที่คิดร้าย เราก็จะรู้ตัวก่อน รวมไปถึงแท่นทิพยอาสน์ในพื้นหลัง
มีความหมายถึงแท่นประทับขององค์อัมรินทราธิราช จะมีการบอกเหตุเมื่อมีเพศภัยต่างๆ จึงทำให้ป้องกันและยับยั้งได้ทัน

องค์พญานาคเกี้ยว มั่นคงทรงพลัง มีหมายถึงการปกปักษ์รักษา อำนาจบารมีที่มั่นคง ยืนยง ความรักที่มั่นคง ได้ทรัพย์สมบัติจากนาคเทวดา ในมหานทีสีทันดรอีกด้วย ถือเป็นสิริมงคลและทรงพลังอย่างยิ่งกับผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืน

พลังของตัวเลข 789 เป็นชุดเลขของพญานาค พญามังกร เป็นชุดเลขของอำนาจ บารมี น่าเกรงขาม เหมาะสำหรับนักปกครอง ผู้บริหารระดับสูง ความคิด ความอ่าน การวางแผน ทัศนคติต่างๆ เป็นเชิงบวก เป็นเชิงรุก การตัดสินใจที่ฉับไว เด็ดขาด ก่อให้เกิดความสำเร็จกับองค์กร ธุรกิจของตนเอง นักปกครอง นักบริหารจะมีความก้าวหน้า รุ่งเรือง เป็นผู้บริหารสูงสุด

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพฤหัสบดี

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพฤหัสบดี

พื้นหลังของวอลเปเปอร์ คือ เขากรวิก ซึ่งเป็นหนึ่งในสัตตบรรพตของไตรภูมิพระร่วง อยู่บริเวณรอบเขาพระสุเมรุ เป็นที่อยู่ของปักษาวายุภักษ์ หรือ นกการเวก
จะส่งเสริมให้ พูดจาฉลาดเฉียบแหลม ใครก็จะต้องหยุดฟังเสียง หมายถึง การมีทรัพย์สินจากคำพูด ความน่าเชื่อถือ และความเก่งเกจ ที่แม้แต่เทวดาทั้งหลาย สัตว์ในหิมพานต์ทั้งหลาย จะต้องหยุดและฟังเสียงนกการเวก หรือ ปักษาวายุภักษ์ รวมไปถึงส่งเสริมให้ผู้ที่กำลังศึกษา มีการสอบ การแข่งขัน ความสามารถเฉพาะตัว ครู อาจารย์ ได้เป็นที่นับถือ เป็นยอดคน

พลังของเลข 145 ส่งเสริมให้ มีไหวพริบ สติปัญญา เฉลียวฉลาด แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า นอกจากแก้ปัญหาให้ตนเองแล้ว ยังแก้ให้ผู้อื่นได้ด้วย การมีทรัพย์สินอันมหาศาล เป็นดั่งทรัพย์สมบัติที่อยู่ในเขากรวิก

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันศุกร์

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันพฤหัสบดี

พื้นหลังเป็นอุตรกุรุทวีป ซึ่งเป็นทวีปที่อยู่ทางทิศเหนือของเขาพระสุเมรุ ผู้ที่อยู่ที่นี่ถือได้ว่าเป็นผู้ที่มีกิน มีใช้ไม่ขาด มีความอุดมสมบูรณ์ มั่งคั่งด้วยทรัพย์ มีสุขภาพแข็งแรง และอายุยืน ประกอบไปด้วยนาคพิภพ ซึ่งอยู่ใต้ป่าหิมพานต์ เต็มไปด้วยหีบสมบัติ และทรัพย์สมบัติ
.
ในภาพยังมีที่อยู่ของพญานาค คือ นาคพิภพ ซึ่งเป็นที่อยู่ของนาคเทวดา อันมีหีบสมบัติอันประมาณค่าไม่ได้ ผู้ที่อยู่ในอุตรกุรุทวีปที่อยู่ทางทิศเหนือ ซึ่งเป็นทิศประจำวันศุกร์นั้น จะเป็นผู้ที่มีความสุข ความสบาย ทั้งทางกายและทางใจ
.
พลังของเลข 639 เป็นชุดเลขที่ส่งพลังในเรื่องความโรแมนติก เจ้าเสน่ห์ มีความรักที่มีความสุข มีความเข้มแข็งในเรื่องการตัดสินใจ เป็นคนที่รักในการผจญภัย ชอบเรื่องตื่นเต้น การแข่งขันจะได้รับชัยชนะ เหมาะกับอาชีพที่เดินทาง ท่องเที่ยว ทัวร์ ออแกไนซ์ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ดารา นักแสดง งานในวงการบันเทิง

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันเสาร์

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันเสาร์

พื้นหลังเป็นเขาเนมินธร หนึ่งในสัตบริพันธ์ล้อมรอบเขาพระสุเมรุ เป็นที่อยู่ของดอกบัวใหญ่เท่ากรงรถ หรือ สัตบงกช เป็นที่ของความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ ความสุข ความสงบ ความตื่นรู้ ความเบิกบาน ดุจดังเช่นดอกบัว

พลังของพญานาคเกี้ยว ซึ่งถือเป็นสัตว์ในตำนานของผู้ที่เกิดวันเสาร์ ส่งพลังทวีคูณ ในการปกปักษ์รักษา คุ้มครองชะตา และหมายถึงความรักที่ยืนยง

บวกกับพลังของเลข 692 มีความหมายถึง เสน่ห์ มีคนรัก คนชอบ เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี มีเมตตา เป็นคนที่พลังแห่งความช่วยเหลือ และเป็นคนที่ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เป็นผู้ที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ให้กับตนเอง และผู้อื่น มีน้ำใจ มีกัลยาณมิตรมาก โดดเด่นในศิลปะทุกแขนง ทั้งดนตรี งานเขียน จิตรกรรม วาทกรรม ศิลปกรรม รวมไปถึงงานช่างต่างๆ นักร้อง นักแสดง วงการบันเทิง

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันอาทิตย์

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว คนเกิดวันอาทิตย์

ได้พลังจากมหานทีสีทันดร คือ พลังของสายน้ำทั้ง 7 สาย ที่อยู่รอบเขาพระสุเมรุ มหานทีสีทันดร มีสายน้ำที่แยกกันในแต่ละแบบ ไล่ตั้งแต่ใจกลางจนถึงนอกสุด เป็นสายน้ำที่อยู่ของปลาอานนท์ และเหล่าพญานาคาทั้งปวง รวมไปถึงยังเป็นที่อยู่ของทรัพย์สมบัติ ศฤงคารอันหาประมาณมิได้ ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ยังได้รับพลังจากสัตบรรพตทั้ง 7 ซึ่งเป็นที่อยู่ของพระอาทิตย์ พระจันทร์ และท้าวจตุมหาราชิกาทั้ง 4 คือ ท้าววิรุฬหก ท้าววิรูปักษ์ ท้าวธตรฐ ท้าวเวสสุวรรณ

เมื่อรวมกับพลังจากตัวเลข 491 มีความหมายถึง คำพูดที่ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ผู้บริหารระดับสูง นักธุรกิจ นักวางแผน นักคิด นักเขียน นักพูด งานที่ต้องการการแสดงออก การจิตนาการเป็นเลิศ ได้รับการยอมรับ ประสบความสำเร็จ เป็นที่รวมของพลังเฉพาะด้าน ศาสตร์ต่างๆ ทั้ง 10 แขนง งานช่าง งานศิลป์ทุกประเภท จะส่งพลังให้เราเชี่ยวชาญเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีสัมผัสพิเศษ มีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน ยืนหนึ่งในทุกๆด้าน

ภาพพิธีบวงสรวงวอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว

ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม โดยอาจารย์ คฑา ชินบัญชร

ภาพพิธีบวงสรวงวอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว

ช่องทางการสั่งซื้อ
แอปพลิเคชัน MThai และ ทักแชทเฟซบุ๊ก MThai
https://m.me/18079440675