พญานาค รีวิววอลล์เปเปอร์สายมู วอลล์เปเปอร์พระพิฆเนศ วอลล์เปเปอร์สายมู

รีวิว วอลล์เปเปอร์สายมู เศรษฐี 6395 วอลล์เปเปอร์มงคลเฉพาะบุคคล

เมื่อมูเตลู โหราศาสตร์ มาบรรจบกับ ศิลปะและเทคโนโลยี ทำให้เกิดธุรกิจ วอลล์เปเปอร์สายมู เสริมมงคล หนุนนำกำลังใจที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

Home / Wallpaper / รีวิว วอลล์เปเปอร์สายมู เศรษฐี 6395 วอลล์เปเปอร์มงคลเฉพาะบุคคล

เมื่อมูเตลู โหราศาสตร์ มาบรรจบกับ ศิลปะและเทคโนโลยี ทำให้เกิดธุรกิจ วอลล์เปเปอร์สายมู เสริมมงคล หนุนนำกำลังใจที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยสมาร์ทโฟนที่เราพกพาติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตลอดทั้งปี เราใช้ในการสื่อสารติดต่อสร้างความสัมพันธ์ การศึกษาและ ธุรกิจ ซึ่งจำเป็นต้องพึ่งพากำลังใจด้าน เมตตา การเจรจา เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีกับครอบครัว เพื่อนฝูง คนรัก กับครูบาอาจารย์ กับพาร์ทเนอร์คู่ค้า ล้วนใช้ นะ เมตตา ทั้งหมดทั้งสิ้น อันจะนำมาซึ่งผลสำเร็จทางความรัก ความเจริญทางหน้าที่การงาน การเงิน และโชคลาภ การมีวอลล์เปเปอร์สายมูติดตัวไว้เลือกใช้ในสถานการณ์ต่างๆ ถือเป็นการเสริมความมั่นใจที่สำคัญอย่างหนึ่ง วันนี้เราจะมารีวิว วอลล์เปเปอร์สายมู ร้านเศรษฐี 6395 ชื่อบัญชี @im_sersthi ซึ่งรับทำวอลล์เปเปอร์มงคลเฉพาะบุคคล ทาง Tiktok กันค่ะ

รีวิว วอลล์เปเปอร์สายมู ร้านเศรษฐี 6395

ร้าน tiktok

ทางร้านจะใช้เวลา 1 – 2 วัน ในการทำวอลล์เปเปอร์เฉพาะบุคคล โดยใช้ศาสตร์ เลขมงคล ยันต์ไทย เทพฮินดู และพลังดึงดูด ทั้งนี้ลูกค้าจึงต้องส่ง วัน เดือน ปีเกิด เพื่อให้ทางร้านจัดทำวอลล์เปเปอร์สีมงคลเฉพาะบุคคลให้โดยเฉพาะค่ะ ซึ่งจะมีหลากหลายลายให้เลือกทั้ง ลายยันต์ ลายเทพ ลายเทพฮินดู ลายสัตว์มงคล ลายเทพเจ้าจีน ลายพระ ลายสัตว์มงคล ลายพญานาค ฯลฯ ให้เราๆ ได้เลือกช้อปกันตามอัธยาศัยค่ะ อาทิเช่น

วอลล์เปเปอร์ ลายพระสิวลีมหาลาภ

วอลล์เปเปอร์สายมู

ด้วยพระสิวลี เด่นเรื่องพุทธคุณด้านโชคลาภ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ ทางร้านใส่ลายยันต์ และสัตว์มงคลอย่างนกยูง ซึ่งเป็นสัตว์มงคลเสริมโชคลาภ ความมีกินมีใช้ไม่รู้จบ

วอลล์เปเปอร์ พระพิฆเนศวรเทพแห่งความสำเร็จ

วอลล์เปเปอร์ พระพิฆเนศ

ด้วยพลังอานุภาพแห่งความเมตตาท่านจะประทานพรให้สาวกของพระองค์ โดยไม่มีข้อแม้ใดใด ไร้อุปสรรคขัดขวาง ทำการสิ่งใดราบรื่น และด้วยพระองค์ คือเทวะแห่งสติปัญญา ผู้บูชานั้นย่อมมีหนทางแก้ไขปัญหาที่เข้ามาได้อย่างง่ายดาย
*** (วอลล์เฉพาะบุคคลเท่านั้น) ห้ามนำไปใช้

วอลล์เปเปอร์พระแม่ทุรคา

วอลล์เปเปอร์พระแม่ทุรคา

วอลล์เปเปอร์พระแม่ทุรคา หรือ พระแม่ทุรกา เป็นอีกปางหนึ่งของ พระแม่อุมาเทวี ที่อวตารมาปราบอสูรชื่อ มหิษาสูร นับว่าเป็นปางที่สำคัญและยิ่งใหญ่ไม่น้อยไปกว่าปาง พระแม่กาลี มีความเหี้ยมหาญ แข็งแกร่ง มีพละกำลังมาก แต่ไม่ดุร้ายน่ากลัวเท่ากับปางพระแม่กาลี เมื่อบูชาพระแม่ทุรคาอย่างสม่ำเสมอ พระองค์จะประทานพรด้านความกล้าหาญ ชนะศัตรูรอบทิศ การมีบริวาร มีความยุติธรรม ตลอดจนการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

คาถาบูชามีหลายบท ให้เลือกสวดบทใดบทหนึ่ง (หรือสวดทั้งหมด)
ข้อควรจำ : ก่อนการสวดบูชาพระแม่อุมาเทวี จะต้องสวดมนต์ต่อพระพิฆเนศก่อนเสมอ

– โอม ไจ มาตา ดี (สามจบ)

– โอม ชยะ ศรี ปารวตี มาตา (สามจบ)

– โอม ศรี มหา ทุรคาเทวะไย นะมะห์ (สามจบ)

– โอม โรคา นะเศษา นะปะหัมสิตุษฎา
รุษตาตุกามาน สะกะลา นะภีษะตาน
ตะวามา ศะริตานาม นะวิปัน นะรานาม
ตะวามา ศะริตายา ศะระยะตาม ประยันติ (หนึ่งจบ)

วอลล์เปเปอร์ลายยันต์ มหาเสน่ห์

วอลล์เปเปอร์ลายยันต์

ยันต์มหาเสน่ห์มีพกติดตัวไว้ ใครๆ ก็เมตตาเอ็นดู

วอลล์เปเปอร์สายมู พญานาค

วอลล์เปเปอร์ พญานาค

วอลล์เปเปอร์ พญานาค หรือ นาค เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูง อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ และความอุดมสมบูรณ์ คนส่วนใหญ่มักเชื่อในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จ

พระคาถาบูชาพญานาคราชทั้ง 9 ตระกูล พร้อมคาถาขอโชคลาภ เสริมสิริมงคล

คาถาบูชาพญานาคราชทั้ง 9
ตั้งนะโม 3 จบ
อะ มุ หะ กะ สุ ภุ นะ ยะ คะ

คำบูชาเพื่อขอโชคลาภ
อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ นาคี นาคะ
ลาโภ ลาภะ โภคา โภคะ นะมามิหัง
ประสิทธิมัง นะโมพุทธายะ มะอะอุ

เหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ ศิลปะเทคโนโลยีสายมู ที่มีไว้ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เสริมกำลังใจกันได้ทุกโมงยาม หากแต่สิ่งสำคัญที่เราไม่ควรทอดทิ้ง คือ การรักษาศีล คิดดี ทำดี พูดดี ประกอบอาชีพที่สุจริต มุมานะ ตั้งใจทำมาหากินไปด้วยในทุกๆ วัน ความดีนั้นย่อมผลิดอกออกผล ไม่ผิดจากต้นทางอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ ข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก @im_sersthi

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

รีวิว “วอลเปเปอร์สายมู” รวมเทพฮินดู จาก “มูเตเวิร์ล”
7 วัด ขอพรการเรียน สำหรับนักเรียนสายมูเตลู
คุณพระช่วย! นักเรียนสายมู นิมนต์พระเครื่องเข้าสอบ เรียกขวัญกำลังใจ