Reunion เรียนอยู่นี่ ปั่น ไพบูรณ์เกียรติ รอง เค้ามูลคดี เอ๋ มณีรัตน์ ไทยพีบีเอส

ไทยพีบีเอส บวงสรวงละคร Reunion เรียนอยู่นี่

ไทยพีบีเอส บวงสรวงละครใหม่ Reunion เรียนอยู่นี่ ละครส่งเสริมความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เห็นความสำคัญของผู้สูงวัย สอดแทรกความสนุก ครบทุกอรรถรส

Home / ละคร, เรื่องย่อละคร / ไทยพีบีเอส บวงสรวงละคร Reunion เรียนอยู่นี่

สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ได้ฤกษ์บวงสรวงละครใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยนำทีมนักแสดงละครเรื่อง Reunion เรียนอยู่นี่ กำกับโดย ขจรศักดิ์ นฤภัทร และดำเนินการผลิตโดยบริษัท ธีมเมติก จำกัด จัดพิธีขึ้น ณ ชาลีณา รีสอร์ท กำแพงแสน จ.นครปฐม ในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา! Reunion เรียนอยู่นี่ ละครที่สร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เห็นความสำคัญและคุณค่าของผู้สูงวัย สอดแทรกความสนุก ครบทุกอรรถรส นำแสดงโดย รอง เค้ามูลคดี , จิ๋ม ปนัดดา , อูม วิยะดา , จุ๋ม อุทุมพร , ปั่น ไพบูลย์เกียรติ , นง ทนงศักดิ์ , เล็ก สมชาย , เอ๋ มณีรัตน์ และ บอส ธนบัตร

เรื่องราวที่เกิดจากการรวมตัวของคนวัยเก๋า อดีตเพื่อนเก่าเพื่อนซี้ ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 50 ปี ที่งานเลี้ยงรุ่น แม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่มิตรภาพดี ๆ ที่พวกเขามีให้กันไม่เคยจางหาย เช่นเดียวกับปัญหาชีวิตของแต่ละคนที่ยังค้างคาอยู่ แม้จะเผชิญโลกมาในทุกรูปแบบ เส้นทางไหนคือทางออกที่จะทำให้พวกเขาเดินทางสู่บั้นปลายชีวิตได้อย่างสง่างาม มาร่วมปลุกไฟวัยเก๋า กับเหล่า(อดีต)นักเรียนแสบในละครเรื่อง Reunion เรียนอยู่นี่ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เร็วๆ นี้