บูม สุภาพร ละคร ดาวคนละดวง ละครรีเมค เกรท วรินทร

สกู๊ปเบื้องหลังละคร ดาวคนละดวง

เกรท-บูม ฉลองรักหวาน! อวสาน ดาวคนละดวง

Home / ละคร, เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร ดาวคนละดวง

เกรท-บูม ฉลองรักหวาน! อวสาน ดาวคนละดวง

ฉากบู๊หนักหน่วง ยิงกันแบบไม่กลัวเปลืองกระสุน ตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับละคร ดาวคนละดวง ค่าย อาหลองกรุ๊ป วันนี้ฉากจบขอเสนอฉากหวานแบบแฮปปี้เอนดิ้งของคู่ เกรท วรินทร และ บูม สุภาพร โดยเป็นตอนที่ ธนัท (เกรท วรินทร) พา ชลันธร (บูม สุภาพร) ไปพักผ่อน สวีทหวานกันที่บ้านพักริมทะเล หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่แต่งงานกันมาได้หลายเดือนแล้ว และกำลังจะมีเจ้าตัวน้อย ขณะที่คุยกันไปกำลังสวีท กลุ่มเพื่อน ไอราวัณ อย่าง หมวดศุภิกา หรือ หมวดอีกา (มิว ลักษณ์นารา) จ่าอินทรี (อิน ณัฐรินภรณ์) และสองหนุ่มคู่หู จ่าเทิดศักดิ์ (ปอม ภาสกร) และ จ่าชิดชัย (ไผ่ วิศรุต) ก็เดินทางมาร่วมแจมด้วย พูดคุยหยอกล้อกันไป หัวเราะกันอย่างมีความสุข

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บราเซีย ปราณบุรี เป็นฉากแห่งความสุข เกรท เดินประคองจูงมือ บูม ลงบันไดมากินข้าวด้วยกันอย่างสวีทหวาน มีการจูบท้องฟังเสียงลูกด้วย ก่อนจะมานั่งจับมือให้ดอกไม้โชว์แหวนแต่งงานอีก แต่พอเพื่อนๆ มาถึงก็เข้ามาจอยเฮกันลั่น ทักทายพูดคุยกัน แซวแสดงความยินดี แถมแซวว่าเมื่อไหร่ มิว จะมีแฟนกับเขาเสียที แซวจนมิวเขินไปเลย เพราะไม่มีจริงๆ ส่วน เกรท-บูม ร่าเริงเต็มสตรีม ก่อนจะชวนกันถ่ายรูปเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนาน ติดตามชมฉากจบได้ในละคร ดาวคนละดวง วันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3

*****

มินมิน ช่วยเคลียร์ใจ! เกรท – บูม เสิร์ฟหวาน

เรื่องบู๊กำลังเข้มข้น ขณะเดียวกันเรื่องรักก็ยังคงเดินหน้าต่อ สำหรับความรักของ เกรท วรินทร และ บูม สุภาพร ในละครเรื่อง ดาวคนละดวง ละครบู๊จัดหนักรักจัดเต็ม ของค่าย อาหลอง กรุ๊ป ล่าสุดเป็นตอนที่ โซอี้ (มินมิน รชยา) ถึงเวลากลับบ้านป่า จึงได้ไปเล่าความจริงช่วงที่ ธนัท (เกรท วรินทร) หายไป 3 ปี พร้อมของสำคัญที่ธนัทได้เก็บเอาไว้ตลอด ทำให้ ชลันธร (บูม สุภาพร) ซาบซึ้งใจ และเข้าใจถึงความรักที่ธนัทมีให้เธอมาตลอด ทั้งคู่ปรับความเข้าใจ คืนดี หอมกอดกันด้วยความรักที่มีให้กันมาตลอด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ช่างชุย เป็นฉากดราม่าหนักๆ ของทั้ง มินมิน บูม และ เกรท เริ่มต้นที่ บูมกับมินมิน ร้องไห้กอดลากันอย่างซึ้งๆ เผยความรู้สึกนับถือกันเป็นพี่น้อง ส่งอารมณ์ต่อกัน ทั้งคู่แสดงได้อย่างซาบซึ้ง พอถึงคิวของเกรทและบูม ทั้งคู่ทำสมาธิ กอดบอกรัก เผยความในใจ ฉากนี้ผู้กำกับ โหน่ง กฤษณพงศ์ ให้แสดงกันหลายรอบเพื่อเก็บมุมภาพและอารมณ์ของทั้งคู่แบบเต็มเหนียว เรียกว่าร้องไห้กันจนตาบวมเลย ติดตามชมได้ในละคร ดาวคนละดวง อังคารที่ 2 มีนาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3