ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นิว วงศกร พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ละครช่อง 8 ละครเรื่อง เรยา วิลลี่ แมคอินทอช หยาดทิพย์ ราชปาล

สิ้นสุดการรอคอย เรยา เปิดตัวแรง! พลอย เฌอมาลย์ ฝากผลงานละครเรื่องสุดท้าย

สิ้นสุดการรอคอยกับละครปัจฉิมบทสุดร้อนแรงแห่งปี เรยา นางเอกเจ้าบทบาท พลอย เฌอมาลย์ ฝากผลงานทางจอแก้วเป็นเรื่องสุดท้าย

Home / ละคร, เรื่องย่อละคร / สิ้นสุดการรอคอย เรยา เปิดตัวแรง! พลอย เฌอมาลย์ ฝากผลงานละครเรื่องสุดท้าย

สิ้นสุดการรอคอยกับละครปัจฉิมบทสุดร้อนแรงแห่งปีของ ช่อง 8 อย่าง เรยา บทประพันธ์ของ ถ่ายเถา สุจริตกุล ที่จะกล่าวถึงบทสรุปชีวิตตัวละครเรยาว่าจะไปในทิศทางใด ซึ่งก่อนหน้านี้ กระแสในโซเชียลก็ต่างคาดเดาจุดจบของตัวละครตัวนี้กันไปต่างๆ นาๆ ล่าสุดเปิดตัวทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อย แฟนละครคอมเม้นต์เป็นเสียงเดียวกันว่าตื่นเต้นสมการรอคอยและสมศักดิ์ศรีของนางเอก พลอย เฌอมาลย์ เพราะนี่คือบทบาททางจอแก้วเรื่องสุดท้ายที่เธอจะฝากลายเซ็นความแซ่บนี้ไว้ให้วงการบันเทิงต้องจารึก

เรยา ถือเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ ช่อง 8 เลือกให้เป็นหนึ่งในละครดีที่สุดของปี 2564 โดยเล่าเรื่องผ่านมุมมองชีวิตของตัวละครที่ชื่อ ‘เรยา’ เป็นสาวมั่นไร้สติ แถมการศึกษาน้อย หวังอยากจะบินให้สูงบนเส้นทางเมียน้อย โดยที่เธอยอมทำได้แม้แต่ยอมแลกศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิง ใช้ความสวยเป็นเครื่องมือของการยกตัวเองไปอยู่ในจุดที่สูง และถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนอยากรู้จุดจบ คนอย่างเรยาจะไปได้สูงสักแค่ไหน และเป็นเรื่องจริงที่สะท้อนถึงมุมมองของผู้หญิงยุคใหม่

ด้วยองค์ประกอบความหอมหวานของละครเรื่องนี้ จะอร่อยและแซ่บไปไม่ได้หากขาดสิ่งที่จะมาปรุงรส นั่นคือความหอมหวานของ 7 ชายชู้ของ เรยา ที่คอยมาผลัดเปลี่ยนสับรางให้ตัวละครเรยามีสีสัน นำโดย นิว วงศกร, อ้น สราวุธ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน, เอี๊ยง สิทธา, วิลลี่ แมคอินทอช, พีท ทองเจือ และ บอล อัศนัย ทั้งหมดต่างเป็นพระเอกตัวท็อปที่ช่อง 8 ฉกตัวมาร่วมงาน ด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมทั้งความสามารถ คาแรกเตอร์ เชื่อว่าจะทำให้สาวๆ ทั่วประเทศหลงใหลได้ไม่ยาก พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าตัวละครที่จะคอยมาตีฝีปาก สกัดขาเรยาให้ล้มก่อนถึงดวงดาว อาทิ หยาด หยาดทิพย์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ เข็ม ลภัสรดา นางร้ายระดับแถวหน้า เสริมทัพความปังด้วยรุ่นใหญ่ ต่าย เพ็ญพักต์, กิ๊ก มยุริญ ซึ่งเขาและเธอเหล่านี้จะต้องมาตีฝีปากกับตัวละครเรยา

สุดท้ายแล้ว เรยา ภาคจบ ผ่านฝีมือการกำกับของผู้จัดอย่าง สถาพร นาควิไลโรจน์ จะสามารถสะกดคนดูอยู่หมัด สมกับการคาดหวังได้หรือไม่ ต้องยกหน้าที่ให้คนถือรีโมทอย่างแฟนละครเป็นคนตัดสิน โดยจะออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น. และรับชมได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ทางช่อง 8 กดเลข 27