นาว ทิสานาฏ พอร์ช ศรัณย์ ละคร วงเวียนหัวใจ

สกู๊ปเบื้องหลังละคร วงเวียนหัวใจ

เดี๋ยวรักเดี๋ยวงอน สำหรับความรักของ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) และ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) ล่าสุด ทศ เดินหน้าง้อ โบว์ เต็มกำลัง

Home / ละคร, เรื่องย่อละคร / สกู๊ปเบื้องหลังละคร วงเวียนหัวใจ

ปิดฉาก วงเวียนหัวใจ พอร์ช เดินหน้าง้อ นาว

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ของค่ายกันตนา ที่เข้มข้นทุกฉากทุกตอน ซึ่งคนดูก็ลุ้นและอินไปกับความรักของ ทศ -โบว์ ที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวงอน และตอนจบถึงคราวคุณทศต้องเดินหน้าง้อที่รัก! เรียกว่าทำเรื่องไว้ใหญ่โต สำหรับ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) ที่แค้นที่รักอย่าง โบว์ (นาว ทิสานาฏ) จนจับตัวไปขัง แต่จบลงที่รักมากกว่า แต่งานนี้กลับประกาศแต่งงานกับ ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ทำเอาโบว์เสียใจแล้วเสียใจอีก คราวนี้ถึงกับตัดใจจากทศเลยทีเดียว เดือดร้อนต้องเดินหน้าง้อเต็มกำลัง

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันแถวบางใหญ่ ซึ่งผู้กำกับ อนุวัฒน์ ถนอมรอด จัดเซทความหวานใส่รัวๆ ให้พระนาง พอร์ช – นาว ได้โชว์กันแบบจัดเต็ม ทั้งง้อ ทั้งคำหวาน ทั้งออดอ้อน ที่หนุ่มพอร์ชโชว์ลีลาความอ้อนจัดเต็ม แฟนๆ ห้ามพลาดกับบทสรุปที่ต้องลุ้นว่างานนี้โบว์จะใจอ่อนให้ทศหรือไม่ ในละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ตอนจบ วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

*****

พอร์ช แค้น นาว จับขังแพ! ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ เสิร์ฟหวานหนักกว่าเดิม!

เหลือ 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับความรักสุดเข้มข้นของ ทศ – โบว์ ในละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ทางช่อง 7 ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นและฟินจนคว้าเรตติ้งสูงสุดตอนนี้ ยิ่งใกล้จบยิ่งมีปมให้แก้ โดยเฉพาะคู่พระนางที่ยังต้องเชือดเฉือนความรักความแค้นกันอยู่ ฉากนี้เป็นตอนที่ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) แค้นจัดจับ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) หวังทรมานเอาคืนที่เป็นสาเหตุให้น้องสาวสุดที่รักต้องตาย! แต่ไปๆ มาๆ ทศกลับพบว่าความรักที่มีต่อโบว์มากมายกำลังทรมานเขามากกว่า เมื่อเห็นโบว์เศร้าเจ็บ เขาเจ็บกว่าเป็นล้านเท่า เพราะรักที่เขามีให้ไม่เคยหายไป

ต้องบอกว่าเป็นเลิฟซีนที่เผยความในใจของพระนาง ฝั่งสาวนาวแสบน่าดู เพราะทำทุกทางให้พอร์ชเห็นใจสงสารเพื่อพิสูจน์ว่าจะใจอ่อนกับตนไหม ส่วนพอร์ชยิ่งดุยิ่งเจ็บ พอเห็นสาวนาวร้องไห้ก็ยิ่งเศร้าทรมานใจไปใหญ่ จนสุดท้ายป่วยซะเลย แล้วบอกให้สาวนาวหนีไป แต่นาวก็ทนไม่ได้กลับมาดูแล ก่อนที่ความรักมันท่วมอกทนไม่ไหวถึงกับดึงสาวนาวเข้าไปจูบดูดดื่ม เรียกว่าเริ่มต้นเป็นซีนอารมณ์ ซึ่งทีมยกกองไปถ่ายทำเก็บความโรแมนติกสไตล์คุณทศกันถึงแพกาญจนบุรี ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยๆ อุปสรรคก็ต้องมีเมื่อแพที่ถ่ายแคบและโคลงเคลงตลอดเวลา ซึ่งมีบ้างที่นักแสดงและทีมงานจะเวียนหัวไปด้วย แต่เพื่อภาพสวยให้ผู้ชม เหล่านักแสดงสู้ไม่ถอย มาช่วยกันลุ้นว่าทศกับโบว์จะกลับมาหวานได้สุดแค่ไหนในละคร วงเวียนหัวใจ วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

*****

พอร์ช – นาว ชวนจิ้น! เข้าฉากสยิว ลงอ่างโชว์หวาน

เดินเรื่องเข้มข้นและมีให้ลุ้นทุกตอนกับความรักของ ทศ – โบว์ ที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวผิดใจกันในละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ทางช่อง 7 ตอนนี้คนดูหัวใจพองโตไปตามๆ กันเมื่อเรื่องเดินทางมาถึงตอนที่ทศกับโบว์เข้าใจกันเสียที แต่มาเกิดเหตุให้ลุ้นกันต่อเมื่อโบว์เกิดอุบัติเหตุ และความจำเสื่อม แถมเรื่องที่ลืมก็คือตอนที่รักกับทศนี่แหละ

เป็นฉากที่แฟนๆ รอคอยและห้ามพลาดเลย เมื่อ พอร์ช – นาว ชวนแฟนๆ จิ้นฟินเว่อร์กับความหวานของ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) กับ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) ที่กำลังพุ่งถึงขีดสุด ต้องมาชะงักเพราะอุบัติเหตุทำให้โบว์ความจำเสื่อม แต่ทศยังทำทุกทางเพื่อรื้อความรักให้กลับมาดังเดิม ตอนนี้โบว์เกลียดเขา ก็ได้ความช่วยเหลือจากครอบครัวโบว์ที่ทำให้ทศเข้ามาอยู่ใกล้ๆ โบว์ และคอยป้อนข้อมูลความรักของทศที่มีต่อโบว์ ถึงขนาดจัดมื้อพิเศษเปิดไวน์เพื่อรื้อฟื้นความหวาน งานนี้อาจจะได้ผลเพราะความหลังแสนหวานที่ทำให้โบว์เผลอจูบทศ และจู่โจมทศ แบบที่เขาไม่อาจห้ามใจตัวเองได้

แฟนๆ ที่รอชมความหวานของ พอร์ช – นาว คงโดนใจ ผู้กำกับอนุวัฒน์ เสิร์ฟความฟินแบบไม่ยั้ง ให้ทั้งคู่หวานหยด นอนแช่ในอ่างอาบน้ำ ตีฟองมาเสริมมบรรยากาศศแบบจัดเต็ม เป็นซีนที่นาวต้องออกอาการดื้อ เพราะดื่มไวน์เข้าไปเยอะ ทำให้เผลอชวนหนุ่มพอร์ชลงไปแช่ในอ่าง ก่อนจะโชว์หวานให้แฟนๆ ต้องจิกหมอน นอกจากนี้ยังมีเลิฟซีนต่อ ซึ่งเบื้องหลังนั้นเพื่อให้ได้ภาพสวยสมใจ ทั้งคู่ต้องซ้อมหมุนตัวกันหลายตลบกว่าจะลงล็อคสวยงาม ทศจะเผด็จศึกโบว์ได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามฉากนี้ในละคร วงเวียนหัวใจ วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

*****

พอร์ช คุกเข่าขอ นาว แต่งงาน! ฟิล์ม วางแผนร้ายพังงาน

เรียกว่าเป็นคู่ที่สมน้ำสมเนื้อ น่ารักน่าลุ้น สำหรับ ทศ – โบว์ ในละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ทางช่อง 7 ที่ได้ พอร์ช ศรัณย์ และ นาว ทิสานาฏ มาประชันพ่อแง่แม่งอน ซึ่งเรื่องราวก็เข้มข้นขึ้นทุกตอน ลับคมไหวพริบกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง สัปดาห์นี้แฟนๆ อาจมีเฮเพราะฝั่งพระเอกเนรมิตรงานวิวาห์กลางไร่

ฉากนี้เป็นตอนที่ความสัมพันธ์ของ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) กับ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) เริ่มดีขึ้น การหนีของโบว์ครั้งล่าสุดนั้นทำให้หลายคนเดือดร้อน และการช่วยชีวิตโบว์อย่างจริงใจของทศ ก็ทำให้โบว์เริ่มเห็นความดีในตัวเขา โบว์แผลงฤทธิ์น้อยลง ช่วยเขาทำงานในไร่และแอบมีมุมหวานกันเรื่อยๆ แต่ทศเองก็ยังไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ กลัวว่าต้องสูญเสียโบว์ไป ทศเชิญพ่อแม่และพี่สาวโบว์มาที่ไร่ วางแผนกับ ชัย (วิน ชวินทร์วุฒิ) จัดเซอร์ไพรส์ขอโบว์แต่งงาน แต่เมื่อ ใบตอง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) รู้ งานจึงเข้าทันที

ต้องบอกว่าเป็นฉากขอแต่งงานที่ขอเสร็จก็ทำพิธีกันเลย รวบรัดมาก เพราะเสื้อผ้าหน้าผมของแต่ละคนพร้อมมาก สถานที่ก็ยกทีมไปถ่ายทำกันถึงเขาใหญ่ จัดท่ามกลางขุนเขา โดยเริ่มที่ หนุ่มพอร์ช ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวนาว ใช้ชีวิตด้วยกันจริงๆ แต่งานนี้สาวเจ้าเดินหนี ทำหน้าคิดหนักก่อนจะตอบตกลง และเข้าพิธีแบบหวานหยาดเยิ้ม ซึ่งงานแต่งครั้งนี้จะราบเรียบเลยก็ไม่ใช่ เพราะนางร้ายอย่าง ใบตอง ที่รับบทโดย สาวฟิล์ม นั้นไม่ยอม และมีแผนทำลายงานนี้ เพ้อว่าตนจะเป็นเจ้าสาวของพอร์ชเสียเอง แผนร้ายคืออะไรต้องติดตามฉากนี้ในละคร วงเวียนหัวใจ วันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

*********

พอร์ช จับ นาว ขังห้อง! หวั่นหนีออกจากไร่

แค่เริ่มต้นก็สนุกแล้ว สำหรับละครรีเมค วงเวียนหัวใจ ฉากล่าสุด โบว์ (นาว ทิสานาฏ) ตื่นมาพบว่า แบม (นินิว กัญญารัตน์) พี่สาว ทิ้งตนไว้ที่ไร่คณาพรรณ และตกใจหนักเมื่อรู้ว่าเจ้าของไร่คือ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) โบว์อาละวาดหนักเพราะต้องการกลับบ้าน แต่ก็ไม่รู้จะหนีไปทางไหน ทศยังไม่วางใจกลัวโบว์หนี เลยจับขังไว้แต่ในห้อง โบว์ประท้วงต่างๆ นานา แต่ทศไม่ย่อท้อ พยายามรับมือและอดทนกับโบว์ งานนี้โบว์จะหาทางหนีจากทศได้ยังไง ติดตามได้ในละคร วงเวียนหัวใจ ออกอากาศวันพุธที่ 27 มกราคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD