ละคร ทางเสือผ่าน อ๊อฟ ชนะพล เติร์ก คหบดี

เบื้องหลังละคร ทางเสือผ่าน

อานัส ถูกไล่ล่า! ลุ้นอยู่หรือตาย ปิดฉาก ทางเสือผ่าน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

Home / ละคร, เรื่องย่อละคร / เบื้องหลังละคร ทางเสือผ่าน

อานัส ถูกไล่ล่า! ลุ้นอยู่หรือตาย ปิดฉาก ทางเสือผ่าน

ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 20 ก.พ. 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD : และแล้วก็ถึงบทสรุปของละครดราม่าแอ็คชั่นสุดเข้มข้น ทางเสือผ่าน ค่ายดราเมจิก โดยผู้จัด-ผู้กำกับ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก เรียกว่าเสือผ่านสมชื่อจริงๆ เพราะเสีอมันผ่านมาแล้วผ่านไป แต่คนดีนี่สิที่อยู่ยั้งยืนยง ซึ่งมาถึงตอนท้ายของเรื่องนี้ ผู้ชมส่วนใหญ่คงรู้สึกหมั่นไส้ สารภี (แจมมี่ ปาณิชดา) ไม่ใช่น้อย เพราะถึงแม้เธอจะรู้ว่า เสือหาญ (อานัส ฬาพานิช) พี่ชายของเธอนั้นเลวแค่ไหน สร้างความเดือดร้อนให้ชุมชนมากมายเพียงใด แต่ประสาน้องสาวที่แสนดีก็อดไม่ได้ที่จะช่วยเหลือพี่ชายทุกวิถีทาง

จนกระทั่งเมื่อถึงวาระสุดท้ายของ เสือหาญ นั่นแหละ เธอจึงรู้ว่าเรื่องบางอย่างเราก็ไม่อาจจะไปฝืนชะตามันได้ และก็เป็นเสือหาญคนสองหน้าที่จัดการขุดหลุมฝังศพตัวเอง ด้วยการลักพาตัว อังกาบ (เกรซ บุศรินทร์) ลูกสาวเถ้าแก่บุญทองมาขังไว้ ทำให้นายตำรวจฝีมือดีมีคุณธรรมอย่างยิ่งศักดิ์ (จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์) ต้องบุกมาช่วย และเกิดการดวลปืนกันขึ้น ส่วนจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร ทางเสือผ่าน ตอนจบ

*****

อ๊อฟ บู๊จัดหนัก เติร์ก เปิดฉาก ทางเสือผ่าน

ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 15 ม.ค 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD : เปิดตัวตอนแรกฉากแรกก็สมกับที่ทุกคนรอคอย สำหรับ ทางเสือผ่าน ละครบู๊แอคชั่นแฝงข้อคิดแห่งปี ผลงานของผู้จัดไฟแรง เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก แห่งค่าย ดราเมจิก ที่เรื่องนี้รับหน้าที่ผู้กำกับการเเสดง ซึ่งฉากเปิดนั้นถือเป็นฉากที่โชว์ศักยภาพความเป็นหนึ่งด้านการถ่ายทำของทางค่ายเลยทีเดียว

ด้าน อ๊อฟ ชนะพล ที่รับบท กาญจน์ หน่วยปฏิบัติการพิเศษที่เเฝงตัวอยู่ในองค์กรค้ายาเสพติดมาเป็นเวลานาน โดยหน้าที่คือติดตามความเคลื่อนไหวเเละส่งข่าวเส้นทางขนยาเสพติดให้เบื้องบน รวมถึงกำจัด เสือใบ (เติร์ก คหบดี) ราชายาเสพติด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อหนึ่งในหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ดูต้นทางเพื่อเตรียมการบุกโจมตีถูกสมุนของเสือใบจับตัว เสือใบจึงสั่งให้ฆ่าทิ้ง เเต่กาญจน์ห้ามเอาไว้ก่อน เพราะคนที่ถูกจับตัวเป็นเพื่อนกาญจน์ ซึ่งกาญจน์เเสร้งทำเป็นไม่รู้จัก ก่อนจะทำร้ายร่างกายเพื่อนเพื่อให้เสือใบเชื่อใจ และหลังจากนั้นกาญจน์จึงส่งสัญญาณให้ทุกหน่วยบุกโจมตี

โลเคชั่นที่เหมาะกับรังโจรเป็นอย่างมากคือ เบิร์ดเฟอร์นิเจอร์ ย่านไทรน้อย ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยโกดังเก่ามากมาย เหมาะแก่การทำฉากไล่ล่า โดยเฉพาะซีนใหญ่ที่เต็มไปด้วยคิวบู๊และระเบิดมากมาย เห็นเป็นฉากบู๊ที่แสดงไม่กี่คัท แต่ทีมผู้สร้างและผู้กำกับ จัดการซ้อมและถ่ายทำนานกว่า 5 ชั่วโมง ยิ่งเป็นซีนที่ผู้กำกับหนุ่มลงมาบู๊เองด้วยแล้ว ยิ่งต้องพิถีพิถัน ปิดท้ายด้วยการที่ หนุ่มอ๊อฟ วิ่งหนีระเบิด ไล่ระเบิดตั้งแต่หน้ายันท้ายโกดังเลยทีเดียว ถือเป็นฉากที่พลาดไม่ได้