ขอพรการงาน ขอพรค้าขาย วัดแดงประชาราษฎร์

กราบหลวงพ่อขาว หลวงพ่อแดง วัดแดงประชาราษฎร์ ขอพรชนะคดี ธุรกิจปัง

วัดแดงประชาราษฎร์เป็นวัดเก่าแก่ที่ถูกสร้างขึ้นมาในปี พ.ศ. 2365 เมื่อครั้งต้นกรุงรัตนโกสินทร์ แต่ไม่ปรากฏหลักฐานผู้สร้าง ในอดีตวัดแดงเคยเป็นวัดรกร้างอยู่ช่วงหนึ่งจนกระทั่งปี พ.ศ. 2513 มีพระภิกษุเข้ามาจำพรรษาที่วัด ชาวบ้านในย่านนี้จึงได้ช่วยกันพัฒนาวัดแดงขึ้นมาใหม่

Home / นนทบุรี / กราบหลวงพ่อขาว หลวงพ่อแดง วัดแดงประชาราษฎร์ ขอพรชนะคดี ธุรกิจปัง

บางครั้งชีวิตคนเราก็อาจจะเจอความเปลี่ยนแปลงโดยไม่ทันตั้งตัว หากท่านไหนกำลังเผชิญช่วงชีวิตที่กำลังเป็นทุกข์ อยากทวงความยุติธรรมคืนให้ตัวเอง และอยากขอพรให้การงาน การเงินราบรื่นขาขึ้น ลองมาไหว้ขอพรหลวงพ่อแดง – หลวงพ่อขาว พระพุทธรูปชื่อดัง ณ วัดแดงประชาราษฎร์ กันดีกว่า

วัดแดงประชาราษฎร์

วัดแดงประชาราษฎร์

วัดแดงประชาราษฎร์เป็นวัดเก่าแก่ที่ถูกสร้างขึ้นมาในปี พ.ศ. 2365 เมื่อครั้งต้นกรุงรัตนโกสินทร์ แต่ไม่ปรากฏหลักฐานผู้สร้าง ในอดีตวัดแดงเคยเป็นวัดรกร้างอยู่ช่วงหนึ่งจนกระทั่งปี พ.ศ. 2513 มีพระภิกษุเข้ามาจำพรรษาที่วัด ชาวบ้านในย่านนี้จึงได้ช่วยกันพัฒนาวัดแดงขึ้นมาใหม่

โดยวัดแดงได้ตั้งชื่อตามที่มีองค์พระพุทธรูปแกะสลักด้วยศิลาแลง แต่องค์พระพุทธรูปออกมาเป็นสีแดง หรือที่รู้จักกันในนาม “หลวงพ่อแดง” ด้วยความที่ชาวบ้านคุ้นปากกับการเรียกพระประธานเช่นนั้น เลยเรียกชื่อวัดตามไปด้วย ก่อนจะมาเติมชื่อห้อยว่า “วัดแดงประชาราษฎร์” จึงเป็นชื่อเรียกและเป็นที่รู้จักมาจนถึงปัจจุบัน

เจดีย์

ทริกไหว้ขอพรหลวงพ่อแดง – หลวงพ่อขาวให้สมหวังดั่งใจ

พระพุทธรูป

“หลวงพ่อแดง” เป็นพระพุทธรูปเก่าแก่คู่วัด เมื่อได้มีการสร้างอุโบสถหลังใหม่ ทางวัดจึงได้นำองค์หลวงพ่อแดงลงรักปิดทอง ทำให้พุทธลักษณะงดงามมากขึ้น ซึ่งเรื่องการพรชาวบ้านที่ค้าขายบอกว่าขอได้ทุกเรื่อง จึงทำให้ความศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นตำนานเล่ากันมาอย่างต่อเนื่อง หากสายมูท่านไหนสนใจอยากจะไปกราบไหว้ท่าน MThai เลยขอนำทริกจากอาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส มาแบ่งปันตามนี้ จุดธูป 3 ดอกเพื่อขอพร จากนั้นให้นำเหรียญ 10 ออกมาตั้งตรงหน้าพระพุทธรูป เพื่อเป็นการขอพรให้ตั้งเนื้อตั้งตัวได้อย่างไม่ติดขัด เกิดความสำเร็จมีโชคลาภในการค้าขาย ให้ธุรกิจลื่นไหลอย่างไม่รู้จบ มีเงินมีทองเต็มกระเป๋า

เมื่อไหว้หลวงพ่อแดงเสร็จ ถัดมาก็จะเป็นหลวงพ่อขาว ที่อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัสได้แนะนำไว้ว่า หากท่านไหนต้องการความยุติธรรม มีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล หรืออยากพลิMThai ใส่บาตรออนไลน์ วัดแดงธรรมชาติ วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566MThai ใส่บาตรออนไลน์ วัดแดงธรรมชาติ วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566กชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี ให้มาขอพรที่พระประธานรูปนี้ เพียงแค่จุดธูป 3 ดอก แล้วกล่าวคำอธิษฐานที่ต้องการภายในใจด้วยความซื่อสัตย์ หากท่านเป็นผู้บริสุทธิ์อย่างแท้จริง หลวงพ่อขาวก็จะอำนวยอวยชัยให้เรื่องร้ายๆ กลายเป็นสิ่งที่ดีในเร็ววัน

วัดเก่าแก่ศักดิ์สิทธิ์ใกล้กรุง ขับรถไปแค่ชั่วโมงนิดๆ ก็ได้ไหว้พระขอพร เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัวได้แล้ว!

ที่ตั้ง : 40/6 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130
Google Maps : https://goo.gl/maps/k72TZZfxSXJBAVtX8
เวลาเข้าชม : 08.00 น.- 17.00 น.

ขอขอบคุณภาพจาก Facebook Page: วัดแดงประชาราษฎร์

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

เช็กดวงประจำสัปดาห์  29-4 มิ.ย. 66 อ.คฑา ชินบัญชร

วิถีคนอายุยืน เลือกกินอาหารให้สอดคล้องกับ ธาตุเจ้าเรือน ทั้ง 4

MThai ใส่บาตรออนไลน์ วัดแดงธรรมชาติ วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566