น้ำแร่ร้อนระนอง ออนเซ็นเมืองไทย

ใครที่ชื่นชอบการนอนแช่อออนเซ็นไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ ชวนไปนอนฟังเสียงธรรมชาติ แช่น้ำแร่ร้อนสไตล์ออนเซ็นเมืองไทยกันได้ที่จังหวัดระนอง

Home / TRAVEL / น้ำแร่ร้อนระนอง ออนเซ็นเมืองไทย

เที่ยวไทยไปไหนดี ความคิดนี้อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ในยุค New Normal แบบนี้ ไปเที่ยวทั้งทีต้องตอบโจทย์ความสุข ใครที่ชื่นชอบการนอนแช่น้ำแร่ร้อนหรือออนเซ็นไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ ชวนกันไปนอนฟังเสียงธรรมชาติ แช่น้ำแร่ร้อนสไตล์ออนเซ็นเมืองไทยกันได้ที่จังหวัดระนอง

ระนอง แม้จะเป็นเมืองเล็ก แต่เต็มไปด้วยความสุขที่ยิ่งใหญ่ เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทะเลแสนงาม ธรรมชาติ ป่าเขา ปัจจุบันก็ยังคงติดอันดับความนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  และถ้าพูดถึงอีกหนึ่งของดีเมืองระนอง ก็มีบ่อน้ำแร่ร้อนที่เปี่ยมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด มีนักท่องเที่ยวนิยมมาอาบน้ำแร่ร้อน ผ่อนคลายร่างกายท่ามกลางธรรมชาติแห่งหนึ่งของไทย

ปัจจุบันระนองมีบ่อน้ำแร่ร้อนหลายแห่ง เช่น บ่อน้ำร้อนพรุหลุมพี บ่อน้ำร้อนพรรั้ง และบางแห่งก็ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่มาก ไม่เหมาะที่จะนอนแช่น้ำแร่ร้อนเพื่อผ่อนคลายร่างกาย  แต่ถ้าใครอยากมาสัมผัสน้ำแร่ร้อนแบบส่วนตัว จะมาเป็นคู่หรือแบบครอบครัว ก็ไม่ควรพลาดการนอนแช่น้ำแร่ร้อนที่ ธาริน ฮอทสปริง ที่สามารถลงแช่ได้อย่างสะดวก สะอาดและปลอดภัย  ซึ่งน้ำแร่ร้อนแต่ละบ่อมีอุณภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 42 องศาเซลเซียส สามารถนอนเอนกายแช่น้ำแร่ร้อนนอนฟังเสียงธรรมชาติ ผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้อย่างมีความสุข สงบ และคงไม่มีคำบรรยายใดจะกล่าวความรู้สึกได้ดีเท่ากับการได้ไปนอนแช่น้ำแร่ร้อนที่แห่งนี้ด้วยตัวเอง

มาตรฐานความปลอดภัยในการนอนแช่น้ำร้อน ในช่วง โควิด-19

  1. สวมใส่หน้ากากตลอดเวลาจนกว่าจะถึงบ่อน้ำร้อน
  2. อาบน้ำและสระผมให้สะอาดก่อนลงบ่อน้ำร้อน
  3. ห้ามบ้วนน้ำลาย ปัสสาวะ หรือสั่งน้ำมูกลงในบ่อน้ำเป็นอันขาด

การนอนแช่น้ำแร่ร้อนเป็นเสมือนธาราบำบัดที่ช่วยปรับสมดุล บำรุงสุขภาพผิว เพราะในน้ำแร่ร้อนมีแร่ธาตุสำคัญมากมาย ช่วยให้ผิวพรรณดีดูมีน้ำมีนวล ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย  ช่วยลดสารที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และที่สำคัญยังช่วยปรับสมดุลภายในร่างกายโดยเฉพาะการเต้นของหัวใจ อาการนอนไม่หลับ และลดความตึงเครียดของระบบกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี เมื่อมีข้อดีที่น่าลองแบบนี้ จะช้าอยู่ทำไม บ่อน้ำแร่ร้อนจังหวัดระนองรอคุณอยู่ ติดตามข้อมูลได้ที่ facebook:  Taryn Hot Springs หรือโทรสอบถาม 096 636 0596  แล้วชวนคนรักหรือครอบครัวไปนอนอาบน้ำแร่ร้อนด้วยกัน