ถ่ายรูป ถ่ายรูปแฟน

เทคนิคถ่ายรูปแฟน ตอนไปเที่ยวให้สวยทุกมุม สยบทุกคำบ่น

เคยไหม ไปเที่ยวกับแฟนทีไร พอแฟนใช้ถ่ายรูปกลับโดนบ่นตลอด แนะนำ เทคนิคถ่ายรูปแฟน ให้สวยทุกมุม

Home / TRAVEL / เทคนิคถ่ายรูปแฟน ตอนไปเที่ยวให้สวยทุกมุม สยบทุกคำบ่น

เคยไหม ไปเที่ยวกับแฟนทีไร พอแฟนใช้ถ่ายรูปกลับโดนบ่นตลอด มุมนั้นก็อ้วน มุมนี้ก็หน้าบาน มุมโน้นก็แขนใหญ่ ขาใหญ่ พุงออก สารพัดคำบ่นที่คุณพ่อบ้านใจกล้าทั้งหลายมักได้ยินจากแฟนอยู่บ่อยๆ จนหูชา แย่กว่านั้นคือ ทั้งทริปนั้นไม่สนุกเอาซะเลย เพราะแฟนหน้าบึ้งทุกสามเวลา แต่…ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเรามี เทคนิคถ่ายรูปแฟน ให้สวยทุกมุม สยบคำด่าได้ชัวร์ มาแนะนำเพื่อนๆ กันค่ะ

เทคนิคถ่ายรูปแฟน ให้สวยทุกมุม สยบทุกคำบ่น

ถ่ายรูปตอนแฟนเผลอยิ้ม

งานเผลอก็มา ถ่ายรูปแฟน ตอนกำลังยิ้มนี่เป็นธรรมชาติสุดๆ ขอแค่คุณผู้ชายมือไว ลั่นชัตเตอร์ให้เร็ว ก็ได้ภาพสวยๆ ถูกใจแฟนแล้วล่ะ

ถ่ายตอนเธอได้มุมสุดชิค สถานที่ปัง

เทคนิคนี้สาวๆ ก็แค่โพสท่ารอ จือปากนิด จิกตาหน่อย เซ็กซี่เบาๆ นอกนั้นก็อยู่ที่เซ้นส์ของคุณพ่อบ้านพ่วงด้วยตำแหน่งช่างภาพ ที่จะหามุมชิคๆ สถานที่ปังๆ องค์ประกอบภาพโดนๆ เท่านี้ก็น่าจะทำให้คุณแฟนอมยิ้มเมื่อดูรูปแล้วนะ

รู้มุมผอมของแฟน

แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนไม่อยากเห็นตัวเองหน้าหน้าบวม ตัวบาน อยู่ในภาพหรอก ฉะนั้นเวลาถ่ายภาพเธอก็จะบิดตัว เอียงตัว หันข้างบ้างล่ะ หน้าที่ของคุณผู้ชายก็คือ แค่จับมุมกล้องให้แม่นๆ แฟนผอมเมื่อไหร่ก็รัวชัตเตอร์เลยจ้า

ถ่ายตอนมีแสงไฟสวยๆ

ยิ่งถ้าเป็นแสงไฟนวลๆ สีส้ม ภาพที่ได้ยิ่งสวย ช่วยเพิ่มออร่าให้กับสาวๆ ได้ดีเชียวล่ะ

ข้างหลังก็สวยได้

หันหลังแล้วอยากเห็นหน้า พอหันหน้าแล้วอยากหงายหลัง!! เอ้ย ไม่ใช่ค่ะ การถ่ายข้างหลังก็จะดูฮิปๆ หน่อย ได้ภาพในอีกอารมณ์นึงประมาณว่า ถ้าหันหน้ามาจะสวยขนาดไหนเนี่ย!?

เผลอปุ๊ปถ่ายปั๊บ

ท่าเผลอนี่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ โดยเฉพาะเผลอจากการทำกิจกรรมอะไรอยู่สักอย่าง ทั้งตั้งใจเผลอก็ดี หรือเผลอธรรมชาติก็ตาม แค่อย่าเก็บภาพตอนทำหน้าเหวอๆ ก็พอนะจ๊ะ

ถ่ายรูปแฟนกำลังเสยผม

ท่านี้เบสิคสุดๆ สำหรับสาวๆ เมื่อไม่รู้จะแอคท่าไหนดี แถมคุณแฟนตัวดีก็ไม่รู้จักครีเอทท่าให้ งั้นก็เอามือเสยผมไว้ก่อนแล้วกัน ภาพที่ได้ก็จะออกมา 2 แบบ แบบสาวเปรี้ยวมีความมั่นใจ กับออกอาการเขินอายนิดๆ ยิ่งถ้ามีลมพัดมาเบาๆ เส้นผมของเธอจะพริ้วไสวทำให้หวานใจของคุณน่ารักขึ้นไปอีก

ถ่ายช่วงเวลา Magic Hour

Magic Hour หรือ Golden Hour คือช่วงเช้าตรู่หลังพระอาทิตย์ขึ้น และตอนเย็นก่อนพระอาทิตย์ตก เป็นเวลาที่ท้องฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสี ภาพที่ได้จึงออกมางดงามที่สุด

โมเมนท์สลับกันถ่ายภาพ

ขอโชว์ความสวีทซักรูป ให้คนโสดอิจฉาเล่นๆ โมเมนท์สลับกันถ่ายภาพ เป็นอะไรที่น่ารักมาก เชื่อว่าคงถูกอกถูกใจหนุ่มสาวหลายคู่เชียวล่ะ

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก : Traveloka