After the Rain Coffee & Gallery cafe O2 Kaffee & Bistro Pee Neung Coffee House Say Hay Cafe & Cuisine คาเฟ่ คาเฟ่นครปฐม นครปฐม บ้านปายนา ร้านกาแฟ ร้านนั่งห้อยขา นครชัยศรี

6 คาเฟ่ คุมโทนสีเขียว สไตล์ธรรมชาติ ในจังหวัด นครปฐม

สูดอากาศดีๆ ให้เต็มปอด วันนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่ดีๆ ใกล้กรุงเทพ ขับรถไม่กี่นาทีก็ถึงกับ 6 Cafes สไตล์ธรรมชาติ ในจังหวัด นครปฐม

Home / TRAVEL / 6 คาเฟ่ คุมโทนสีเขียว สไตล์ธรรมชาติ ในจังหวัด นครปฐม

ช่วงฤดูฝนใครว่าเที่ยวไม่ได้ อย่างคาเฟ่ดีๆ ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ที่ขึ้นตามธรรมชาติ ยิ่งเวลาหลังฝนหยุดตก ความเขียวของต้นไม้ใบหญ้าจะดูสวย อิ่มน้ำ และคลายความเย็นออกมา สูดอากาศดีๆ ให้เต็มปอด วันนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่ดีๆ ใกล้กรุงเทพ ขับรถไม่กี่นาทีก็ถึงกับ 6 Cafes สไตล์ธรรมชาติ ในจังหวัด นครปฐม

6 คาเฟ่ คุมโทนสีเขียว นครปฐม

1. After the Rain Coffee & Gallery

คาเฟ่วิวกลางมะพร้าว มะนาว ต้นหมาก เก๋เว่อร์ บรรยากาศธรรมชาติสุดๆ ชิคสุดๆตรงมีเรือให้เราพายตามร่องสวนด้วย ชอบมากกกก ที่นี่อาหารเครื่องดื่ม หลากหลายมาก แถมอร่อยด้วย อยู่ใกล้ตลาดดอนหวายเลยใครจะมาแนะนำวันธรรมดา เช้าๆคนไม่เยอะจ้า

เปิด-ปิด : 8.30-18.30 (ปิดวันจันทร์)

พิกัดร้าน After the Rain Coffee&Gallery

……

2. Pee Neung Coffee House

คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์โปร่งสบาย แต่มีสวนร่มรื่น มีสะพานเล็กๆ และมีตู้รถไฟเก่าที่มาดัดแปลงเป็นห้องประชุมเล็กๆ และที่พิเศษสุดๆคือ ที่นี่ มีน้องกวางออกมาเดินเล่นด้วยจ้าาาา แต่น้องกวางจะออกมาแค่ตอน 11.00 และ 16.00 เท่านั้นจ้า

เปิด-ปิด : 10.00-22.00 (เปิดทุกวัน)

พิกัดร้าน PEE NEUNG Coffee House

……

3. O2 Kaffee & Bistro

คาเฟ่ที่เหมือนนั่งเล่นในสวนหลังบ้าน ที่นี่ เป็นที่นั่งริมร่องน้ำในสวนมะพร้าว บรรยากาศดีเว่อร์ และยังมีเรือให้พายเล่น มีสะพานไม่ไผ่ มุมถ่ายรูปเก๋มาก และ ขอบอกว่า ขนมเค้กลูกตาลอัญชัน อร่อยมากกกก

เปิด-ปิด : 8.30-19.30

พิกัดร้าน O2 Kaffee & Bistro

……

4. Say Hay Cafe & Cuisine

คาเฟ่บรรยากาศดี มีสะพานแดงเก๋ๆ ให้ชมหงส์ขาว หงส์ดำ สามารถให้อาหารได้ด้วย นอกจากนี้ยังมี ฟาร์มเมล่อน ให้ซื้อกลับไปได้ด้วย

เปิด-ปิด : 11.00-21.00

พิกัดร้าน Say Hay Cafe Cuisine

……

5. ร้านนั่งห้อยขา นครชัยศรี

รังนกบาหลี นครปฐมก็มาจ้า ที่นี่เลยร้านนั่งห้อยขา จะเรียกว่าคาเฟ่ก็ไม่เชิง เพราะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวด้วย มีมุมถ่ายรูปหลายมุมมาก รังนกบาหลีนี่ถ่ายรูปมาเก๋ชิคสุด!!! โซนที่นั่ง มีให้เลือกหลายแบบมากแล้วแต่ชอบเลย ไม่ว่าจะนั่งห้อยขา นอนตาข่ายต่างๆ แถมก๋วยเตี๋ยวอร่อยด้วยอ่าาาา ฟิน!!

เปิด-ปิด : 9.00-16.00 (หยุดวันพุธ)

พิกัดร้าน ร้านนั่งห้อยขา นครชัยศรี

……

6. บ้านปายนา

คาเฟ่กลางทุ่งนาเขียวขจี สะพานไม้ทอดยาว มีศาลานั่งพักอยู่ปลายทาง สายถ่ายรูปห้ามพลาดเลย นอกจากนี้ยังมีศาลามุงจาก ให้นั่งเก๋ๆด้วย เหมาะกับสายชิลวิวดี จิบกาแฟชมนา แถมรูปปังๆไว้ลงโซเชียลด้วย

เปิด-ปิด : 8.00-19.00 (เปิดทุกวัน)

พิกัดร้าน บ้านปายนา

……

ขอบคุณรูปภาพและบทความจาก เที่ยวแล้วเที่ยวอีก