ที่พัก เชียงใหม่

Good Memories Cafe & Camp ที่พักเปิดใหม่ สไตล์แคมป์ปิ้ง นอนฟิน ๆ ริมลำธาร

ก่อนหมดหน้าหนาว ชวนแก๊งค์เพื่อนไปแคมป์ปิ้ง นอนฟังเสียงธรรมชาติ ปิ้งย่างรอบกองไฟ กันดีกว่า! กับที่พักเปิดใหม่ Good Memories Cafe &Camp ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

Home / TRAVEL / Good Memories Cafe & Camp ที่พักเปิดใหม่ สไตล์แคมป์ปิ้ง นอนฟิน ๆ ริมลำธาร

ก่อนหมดหน้าหนาว ชวนแก๊งค์เพื่อนไปแคมป์ปิ้ง นอนฟังเสียงธรรมชาติ ปิ้งย่างรอบกองไฟ กันดีกว่า! กับที่พักเปิดใหม่ Good Memories Cafe &Camp ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

Good Memories Cafe &Camp ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง นอนฟิน ๆ ริมลำธาร

Good Memories Cafe &Camp ที่พักเปิดใหม่ สไตล์แคมป์ปิ้ง อยู่ชิดติดลำธาร กลางป่าใหญ่ โดยเต็นท์แต่ละหลังจะกางล้อมกันเป็นวงกลม และเว้นลานตรงกลางไว้สำหรับทำกิจกรรมสันทนาการ เล่นดนตรี นั่งผิงไฟอุ่น ๆ หากจะปิ้งบาร์บีคิว หรือกินหมูกระทะ ทางแคมป์เค้าก็มีบริการ

ประเภทและจำนวนเต็นท์

  • เต็นท์กระโจมเล็ก จำนวน 7 หลัง สามารถเข้าพักได้ 2 คน ภายในเต็นท์มีที่นอนนุ่ม ๆ หมอน ผ้าห่ม พัดลม น้ำดื่ม ผ้าเช็ดตัว ครีมอาน้ำ และ แชมพู
  • เต็นท์กระโจมใหญ่ จำนวน 1 หลัง สามารถเข้าพักได้ 4 คน ภายในเต็นท์มีทั้งที่นอนแบบ Twin Bed พัดลม น้ำดื่ม ผ้าเช็ดตัว ครีมอาบน้ำ และแชมพู เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุด ๆ

ในส่วนของห้องอาบน้ำ จะเป็นห้องน้ำรวม จำนวน 4 ห้อง พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคาเต็นท์

  • เต็นท์กระโจมเล็ก ราคา 1,550 บาท ฟรีวอยเชอร์ 300 บาท
  • เต็นท์กระโจมใหญ่ ราคา 2,550 บาท ฟรีวอยเชอร์ 600 บาท

นอกจากที่พักแล้ว ที่นี่ยังมีโซนคาเฟ่เรือนกระจก ตกแต่งในสไตล์วินเทจให้ฟีลลิ่งแบบยุโรปนิด ๆ มาพร้อมกับเครื่องดื่มและขนมรสชาติอร่อย แถมด้วยมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ

ที่ตั้ง : 36/18 ซ.วัดน้ำตกแม่สา ม.5 บ้านป่าม่วง ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
เวลาเปิด – ปิด : โซนคาเฟ่เปิดทุกวันเวลา 08.00 – 18.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก : เช็คอินเชียงใหม่ Checkin Chiangmai