Cafe Hopping Latte’tude Coffee CNX คาเฟ่เชียงใหม่ ร้านกาแฟ ร้านกาแฟเชียงใหม่ เชียงใหม่

Latte’tude Coffee CNX ร้านกาแฟเปิดใหม่พิกัดถนนท้ายวัง จ.เชียงใหม่

จะว่าไปคาเฟ่กับเมืองเชียงใหม่นี่เป็นของคู่กันจริงๆ เรียกว่าตั้งอยู่แทบจะทุกตรอกซอกซอย แต่ถ้าใครกำลังตามหาคาเฟ่พิกัดใหม่ ขอแนะนำที่นี่เลย Latte’tude Coffee CNX คาเฟ่น่านั่งที่มีบรรยากาศไม่เหมือนใคร แถมห่างจากตัวเมืองมาแค่นิดเดียวเท่านั้น Latte’tude Coffee CNX ร้านกาแฟเปิดใหม่พิกัดถนนท้ายวัง จ.เชียงใหม่ ร้านนี้เกิดจากการรวมตัวกันของหนุ่มสาวที่มีใจรักในการเดินทาง…

Home / TRAVEL / Latte’tude Coffee CNX ร้านกาแฟเปิดใหม่พิกัดถนนท้ายวัง จ.เชียงใหม่

จะว่าไปคาเฟ่กับเมืองเชียงใหม่นี่เป็นของคู่กันจริงๆ เรียกว่าตั้งอยู่แทบจะทุกตรอกซอกซอย แต่ถ้าใครกำลังตามหาคาเฟ่พิกัดใหม่ ขอแนะนำที่นี่เลย Latte’tude Coffee CNX คาเฟ่น่านั่งที่มีบรรยากาศไม่เหมือนใคร แถมห่างจากตัวเมืองมาแค่นิดเดียวเท่านั้น

Latte’tude Coffee CNX
ร้านกาแฟเปิดใหม่พิกัดถนนท้ายวัง จ.เชียงใหม่

ร้านนี้เกิดจากการรวมตัวกันของหนุ่มสาวที่มีใจรักในการเดินทาง โดยภายในร้านเป็นการตกแต่งเป็นสไตล์ modern contemporary โดยมีธีมหลักเป็นผนังหินขัดสีชมพู ล้อกับพื้นหินขัดเดิมของอาคาร เน้นความเรียบง่ายในการตกแต่ง แต่มีความละเอียดโดยการคัดเลือกไม้อวบน้ำและต้นกระบองเพชรมาตกแต่งบริเวณที่นั่งด้านล่าง ด้านบนเป็นการตกแต่งโดยใช้ผนังและพื้นเป็นปูน เฟอร์นิเจอร์ในร้านเป็นไม้สักและหินเทียม ให้ความรู้สึกอบอุ่น

ที่ร้านได้คัดสรรเมล็ดกาแฟไทย โดยอุดหนุนเมล็ดกาแฟภูมิปัญญาท้องถิ่น จึงได้กาแฟที่มีจุดเด่นเป็นเอกลักษณ์คือจะมีรสชาตินัตตี้และติดกลิ่นผลไม้หน่อยๆ ให้รสชาติทานง่าย กลมกล่อม ทานเป็นกาแฟดำหรือทานกาแฟนมก็อร่อยลงตัวทุกสูตร นอกจากนี้ยังมีเมล็ดนอกที่มาจากโรงคั่วต่างประเทศแวะเวียนหมุนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทีเด็ดของที่นี่คือ Coffee Craft หลากหลายเมนูให้มาลองโดยไม่มีเบื่อ เพราะทางร้านคอยครีเอทเมนูใหม่มาให้ลองเพียบ

ถ้าพูดถึงซิกเนเจอร์ของที่ร้านต้องลองเมนูนี้เลย

Victoria’s Secret : กาแฟลิ้นจี่

ทางร้านได้คิดสูตรพิเศษสำหรับผู้ที่ชอบทานกาแฟไม่ใส่นม เพื่อเพิ่มทางเลือกมากขึ้นสำหรับคนที่ไม่ทานนม หรือแพ้นม โดยเป็นสูตรน้ำลิ้นจี่ที่ผสมกับโทนิค และผลลิ้นจี่ เพื่อให้มีรสชาติความหวานและความขมผสมกัน และเมื่อผสมกับกาแฟของทางร้านรสชาติจะเข้ากันได้ จนต้องมาลองด้วยตัวเอง

Brown mountain
Brown mountain

เป็นกาแฟร้อนสูตรพิเศษของทางร้าน โดยใช้กาแฟที่คัดสรรมาผ่านแรงดันความร้อนที่คงที่ ผสมกับนมสดสตรีมจนเป็นฟองตามสูตรที่ต้องการ จากนั้นโรยน้ำตาลอ้อยแล้วเบิร์นเล็กน้อยเพื่อให้เกิดความหอมหวาน แล้วจบท้ายด้วยการโรยผงอบเชยลงไปเผา เพื่อให้เกิดรสชาติและความหอมกลมกล่อมยิ่งขึ้น

พิกัด ร้านตั้งอยู่บริเวณถนนท้ายวัง ใกล้สะพานนครพิงค์ โดยห่างจากสะพานเพียง 50 เมตร

เวลาเปิด-ปิด (คาเฟ่)
จันทร์ – ศุกร์ : 08.00 – 17.00 น.
เสาร์ – อาทิตย์ : 9.00 – 18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 086 654 4332
FB/ Lattetude coffee

แผนที่ Latte’tude Coffee CNX