ตลาด Green Grizzly ตลาดน้ำ ตลาดน้ำหมียักษ์เขียว ที่เที่ยวเชียงใหม่ เที่ยวเชียงใหม่

ตลาดน้ำหมียักษ์เขียว (Green Grizzly) จ.เชียงใหม่ ดูหมี ถ่ายรูป กินของอร่อย เพลินทั้งวัน

ตลาดน้ำหมียักษ์เขียว (Green Grizzly) จุดเช็คอินแห่งใหม่ย่านแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ ที่เชื่อว่าหากใครได้ผ่านไปผ่านมาแถวนี้ เป็นต้องสะดุดตากับความน่ารักของเจ้าหมีสีเขียวตัวใหญ่ 2 ตัว อย่างแน่นอน ตลาดน้ำหมียักษ์เขียว (Green Grizzly) ดูหมี ถ่ายรูป…

Home / TRAVEL / ตลาดน้ำหมียักษ์เขียว (Green Grizzly) จ.เชียงใหม่ ดูหมี ถ่ายรูป กินของอร่อย เพลินทั้งวัน

ตลาดน้ำหมียักษ์เขียว (Green Grizzly) จุดเช็คอินแห่งใหม่ย่านแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ ที่เชื่อว่าหากใครได้ผ่านไปผ่านมาแถวนี้ เป็นต้องสะดุดตากับความน่ารักของเจ้าหมีสีเขียวตัวใหญ่ 2 ตัว อย่างแน่นอน

ตลาดน้ำหมียักษ์เขียว (Green Grizzly)
ดูหมี ถ่ายรูป กินของอร่อย เพลินทั้งวัน

ตลาดน้ำหมียักษ์เขียว (Green Grizzly) โซนเปิดใหม่ในร้านอาหารชาววัง จุดเด่นคือมีสะพานไม้ทอดยาวไปในบึงบัว พร้อมด้วยเจ้าหมียักษ์เขียวสองตัวสูงถึง 6 เมตร นามว่า Grizzly ตั้งตระหง่านอยู่กลางบึงบัว เหมือนมาสคอตประจำตลาดนี้ที่ใครได้มาเยือนต้องแวะถ่ายรูปกันทั้งนั้น

ถ่ายรูปสวย ๆ คู่กับหมียักษ์ไปแล้ว อย่าพึ่งรีบกลับบ้านนะคะ มาเดินเลือกซื้อของกินอร่อย ๆ ช้อปปิ้งสินค้าแฮนด์เมค ของฝากน่ารัก ๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าในชุมชนนำมาจำหน่ายทั้งบนบกและทางเรือ ซึ่งจะมีศาลาไม้ไผ่ริมบึงบัวหลายหลัง ให้เราได้นั่งทานอาหาร รับลมเย็น ๆ พลางชมวิวดอยสุเทพแบบเพลิน ๆ

ร้านค้าที่นี่ทุกร้านทำด้วยไม้ไผ่ รวมถึงบรรจุภัณฑ์ก็ล้วนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น จานและช้อนทำจากกาบหมากอัดรูป แก้วกาแฟทำจากไม้ไผ่ บางเมนูสั่งแล้วสามารถหิ้วไผ่กลับบ้านได้เลยด้วย

ตลาด Green Grizzly เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 09.00 – 18.00 น มีค่าตั๋วเข้า 20 บาท/คน สามารถใช้ตั๋วแทนเงินสด 20 บาท จ่ายค่าอาหาร-เครื่องดื่มภายในตลาดน้ำได้

ที่ตั้ง: ถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
การเดินทาง: จากสี่แยกรวมโชค ขับตรงไปทางแม่โจ้ ผ่านแยกลิขิตชีวันไป 1.5 กิโลเมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ มีที่จอดรถสะดวกสบาย

ขอบคุณรูปภาพจาก: เชียงใหม่ม่วนเว่อร์, Green Grizzly