ความสุขปลูกได้ ฟิลด์เดย์ 2019 ที่เที่ยวถ่ายรูป ที่เที่ยวนนทบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ สถานที่ชมดอกไม้ เที่ยว ถ่ายรูปสวย เที่ยวนนทบุรี เที่ยวใกล้กรุงเทพ

เที่ยวงาน ความสุขปลูกได้ ฟิลด์เดย์ 2019 ชมพืชผักและดอกไม้แปลก ที่เมืองนนท์

กำลังมองหาพิกัดถ่ายรูปสวย ๆ ไว้อัพอินสตาแกรมรัว ๆ อยู่หรือเปล่า ไม่ต้องไปไหนไกล เขยิบจากกรุงเทพฯ นิดเดียวก็โผล่เมืองนนท์แล้ว ที่งาน “ความสุขปลูกได้ ฟิลด์เดย์ 2019”  ณ บริษัท อีสท์…

Home / TRAVEL / เที่ยวงาน ความสุขปลูกได้ ฟิลด์เดย์ 2019 ชมพืชผักและดอกไม้แปลก ที่เมืองนนท์

กำลังมองหาพิกัดถ่ายรูปสวย ๆ ไว้อัพอินสตาแกรมรัว ๆ อยู่หรือเปล่า ไม่ต้องไปไหนไกล เขยิบจากกรุงเทพฯ นิดเดียวก็โผล่เมืองนนท์แล้ว ที่งาน “ความสุขปลูกได้ ฟิลด์เดย์ 2019”  ณ บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (ฟาร์มของเมล็ดพันธุ์ตราศรแดง) ซอยวัดคลองตาคล้าย ถนนไทรน้อย-บางบัวทอง ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

ความสุขปลูกได้ ฟิลด์เดย์ 2019
ชมพืชผักและดอกไม้แปลก ที่เมืองนนท์

บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเมล็ดพันธุ์ผัก ด้วยการนำเทคโนโลยีการปรับปรุงพันธุ์จากยุโรปผสมผสานกับประสบการณ์ในการผลิตพืชผักเขตร้อน เปิดบ้านโชว์นวัตกรรมเอาใจคนเมืองที่ชื่นชอบไม้ดอกไม้ประดับและพืชผักสวนครัว ให้เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ในงาน “ความสุขปลูกได้ ฟิลด์เดย์ 2019” โดยแบ่งออกเป็น 7 จุด ด้วยกัน ได้แก่

1. บ้านดอกไม้ พิทูเนียหลากสี และวงกตดาวเรือง ที่รอทุกท่านไปหลง (ไหล)

2. แปลงพืชตระกูลแตง บวบ และมะระ ที่ปลูกในเวียดนาม อินเดีย มีรูปทรงแปลกตา

3. Green house แตงโมและเมล่อน หลากหลายสายพันธุ์ ที่รอทุกท่านไปชิม

4. ข้าวโพดหลากสี ผักขึ้นค้าง ถั่วและฟักทองพันธุ์ต่าง ๆ

5. อุโมงค์ผักแห่งความสุข ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ถึง 160 เมตร

6. วตกตผักพื้นบ้าน รวบรวมผักพื้นบ้านสุดแปลก มากคุณประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น ผักเกล็ดน้ำแข็ง บวบเหลี่ยมมินิ มะเขือเทศฟักทอง และ ถั่วแปบม่วง

7. โซนผักแนวตั้ง ไม้กลับหัว  home gardening  รวบรวมไอเดียการปลูกผักสำหรับคนเมืองพื้นที่น้อย

ชวนคนใกล้ตัวมาร่วม ชม ชิม ช็อป หอบความสุขกลับบ้านกันแบบฟรี ๆ พร้อมถ่ายภาพเก็บความประทับใจ เพียง 3 วันเท่านั้น 18-20 มกราคม 2562 (ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์)

การเดินทางด้วยรถสาธารณะ 

– รถไฟฟ้าสายสีม่วง ลงสถานีคลองบางไผ่ ประตู 1 จากนั้นต่อรถตู้ไทรน้อย มาลงหน้าวัดคลองตาคล้าย

– รถตู้งามวงค์วาน-ไทรน้อย ขึ้นรถตู้ต้นสายได้ที่ โลตัสงามวงค์วาน ผ่านเส้นรัตนาธิเบธ ผ่านบางใหญ่ และลงที่หน้าวัดคลองตาคล้าย

– รถตู้เชิงสะพานพระปิ่นเกล้า-ไทรน้อย ผ่านเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สายใต้ใหม่ บางใหญ่ ลงหน้าวัดคลองตาคล้าย

– จากหน้าวัดคล้องตาคล้าย สามาถนั่งวินมอไซต์ หรือขึ้นรถรางที่บริษัทจัดไว้ เข้ามาประมาณ 500 เมตร ลงหน้าบริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด

แผนที่ : 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : East-West Seed Thailand