ตลาดนัดกลางคืน ตลาดปาร์คอิน ที่เที่ยวชลบุรี ที่เที่ยวบางแสน เที่ยวชลบุรี เที่ยวบางแสน

เที่ยวบางแสน ตลาดปาร์คอิน แวะไปช้อป และกินให้พุงกาง

ตลาดปาร์คอิน (The Park in market) จุดเช็คอินแห่งใหม่ย่านบางแสน จ.ชลบุรี ในตลาดละลานตาไปด้วยของกินอร่อย ของใช้เก๋ไก๋น่าซื้อ มุมถ่ายรูปสวยๆ แถมมีดนตรีสดเพราะๆ เล่นให้ฟังทุกคืน เที่ยวบางแสน ตลาดปาร์คอิน แวะไปช้อป…

Home / TRAVEL / เที่ยวบางแสน ตลาดปาร์คอิน แวะไปช้อป และกินให้พุงกาง

ตลาดปาร์คอิน (The Park in market) จุดเช็คอินแห่งใหม่ย่านบางแสน จ.ชลบุรี ในตลาดละลานตาไปด้วยของกินอร่อย ของใช้เก๋ไก๋น่าซื้อ มุมถ่ายรูปสวยๆ แถมมีดนตรีสดเพราะๆ เล่นให้ฟังทุกคืน

เที่ยวบางแสน ตลาดปาร์คอิน แวะไปช้อป และกินให้พุงกาง

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หากใครมาเที่ยวบางแสน แล้วอยากหาที่เดินเล่นตอนเย็นๆ เราขอแนะนำ ตลาดปาร์คอิน ตลาดนัดกลางคืนแห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดบริการไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกิน สายช้อป หรือสายถ่ายภาพ รับรองจะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

ตลาดนัดปาร์คอิน ตั้งอยู่บน ถนนบางแสนสาย 4 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี การตกแต่งที่นี่ดูโดดเด่นสะดุดตามาก เพราะเค้านำเอาไม้ไผ่มาสานเป็นรูปร่างต่างๆ แล้วจัดวางไว้ทั่วทุกมุมของตลาด ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ สะพานไม้ กังหันลม ซุ้มทางเดิน ฯลฯ เรียกว่าเป็นตลาดสไตล์ Eco ที่สะท้อนถึงความเรียบง่ายและกลืนไปกับธรรมชาติได้ดีเยี่ยม

ส่วนเรื่องของกินก็ไม่น้อยหน้า จัดหนักจัดเต็มทั้งอาหารทะเลสดๆ จำพวกปู กุ้ง หอย ปลาหมึก หรือจะลองขนมไทยๆ อย่าง ขนมเทียนแก้ว ข้าวต้มมัด ขนมฟักทอง ขนมใส่ไส้ ขนมไข่กรอบ รวมไปถึงของกินเล่นกรุบกริบ เช่น ชานมไข่มุก ไอติมกะทิ ขนมปังญวน ทาโกะยากิ บาร์บีคิว เฟรนช์ฟราย บราวนี่ และเมนูอื่นๆ อีกเพียบ! ซึ่งนอกจากรสชาติจะอร่อยถูกปากแล้ว ราคาก็ยังสบายกระเป๋าอีกด้วย

เขยิบมาที่โซนของแฮนด์เมดกันบ้าง สินค้าส่วนใหญ่จะทำเองขายเอง ทั้งภาพวาดศิลปะ พวงกุญแจ แก้วและจานที่เพนท์ลวดลายน่ารักๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากสร้างสรรค์ผลงาน แบบที่มีชิ้นเดียวในโลก ที่นี่เค้าก็มีมุมเล็กๆ ให้ได้นั่งทำกันค่ะ

หลังจากซื้อของกินคาว-หวาน มาเต็มไม้เต็มมือ ก็เลือกจับจองที่นั่งกันตามสบาย มีโต๊ะพร้อมเก้าอี้ให้นั่งทาน หรือจะนั่งชิลล์ๆ บนสนามหญ้า เค้าก็มีโต๊ะเตี้ยๆ ไว้บริการค่ะ ระหว่างนั่งทานยังเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงเพราะๆ ตลอดทุกค่ำคืน

เวลาเปิด-ปิด : ตลาดปาร์คอินเปิดเฉพาะวันพฤหัสบดี วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 17.00-24.00 น.

พิกัด :

ขอบคุณรูปภาพจาก : TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง , The Park in Market