ที่พัก ที่พักธีมพ่อมด เที่ยวต่างประเทศ โรงแรม

6 ที่พักธีมพ่อมด โลกแห่งเวทมนตร์ สร้างความรู้สึกน่าอัศจรรย์ จินตนาการสุดล้ำ

เปลี่ยนจินตนาการสุดล้ำแนวแฟนตาซีให้กลายมาเป็นจริงได้! จาก 6 ที่พักธีมพ่อมด สถานที่พักผ่อนอันน่าอัศจรรย์จากทั่วโลก!

Home / TRAVEL / 6 ที่พักธีมพ่อมด โลกแห่งเวทมนตร์ สร้างความรู้สึกน่าอัศจรรย์ จินตนาการสุดล้ำ

สาวกพ่อมดน้อยทั่วโลกต่างพากันเฉลิมฉลองให้กับความมหัศจรรย์ของ ‘เด็กชายผู้รอดชีวิต’ ซึ่งล่าสุดครบรอบ 20 ปีในวันปีใหม่ที่ผ่านมา มาบอกความจริงกันเถอะว่าพวกเราต่างก็แอบหวังที่จะได้จดหมายตอบรับเข้าเรียนในโรงเรียนสอนเวทมนตร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก และแม้ว่าพวกเราจะไม่สามารถทะลุผ่านมิติของกำแพงที่ซ่อนอยู่ในสถานีรถไฟคิงส์ครอสของกรุงลอนดอนได้ แต่เราก็ยังสามารถเปลี่ยนจินตนาการสุดล้ำแนวแฟนตาซีให้กลายมาเป็นจริงได้! จากสถานที่พักผ่อนอันน่าอัศจรรย์จากทั่วโลก!

1.โลกมหัศจรรย์ของพ่อมดและแม่มดในตาเกย์เตย์ ประเทศฟิลิปปินส์

อพาร์ทเมนต์สุดทึ่งตั้งอยู่ใกล้กับตาเกย์เตย์ส่งเสียงเรียกเชื้อเชิญเหล่าสาวกชาวฟิลิปปินส์โดยไม่จำเป็นต้องขี่ไม้กวาดไปไกลหลายไมล์! ที่พักขนาด 55 ตร.ม. แห่งนี้ มีห้องนั่งเล่นและเตียงสี่เสาแบบสั่งทำพิเศษ 2 เตียง ที่ออกแบบให้ดูเหมือนห้องนั่งเล่นบนหอพักของเหล่าพ่อมดแม่มด แขกผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินไปกับการสำรวจชมที่พักและรถจักรไอน้ำวิเศษรวมถึงผับดังในย่าน!

2.Wizard’s Hallow ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

บ้านต้นไม้หลังนี้ ตั้งอยู่นอกเมืองแอชวิลล์ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา ที่จะนำพาคุณเดินทางเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์! แฟนตัวยงจะจดจำทุกรายละเอียดอันซับซ้อนในบ้านหลังนี้ได้แน่! เพราะมีตั้งแต่หมวกคัดสรร เสื้อคลุมล่องหน ธงประจำบ้าน ตลอดจนป้ายบอกทางและของประดับตกแต่งอื่นๆ ที่พักแห่งนี้เป็นที่นิยมในหมู่พ่อมดแม่มดผู้เปี่ยมด้วยความฝัน คุณต้องลองคิดวางแผนคว้าโอกาสในการพักค้างแรมที่นี่บ้างแล้วล่ะ

3.Harry Potter Fan Castle ในรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา

ครอบครัวพ่อมดแม่มดสามารถเพลิดเพลินไปกับ ‘ปราสาทพ่อมด’ สุดพิเศษที่ตั้งอยู่ในเมืองเทย์เลอสวิลล์แห่งนี้ได้
คุณสามารถเลือกจองบ้านพักแบบห้องนอนเดี่ยวหรือจองได้ทั้งหลัง โดยห้องนอนแต่ละห้องถูกตกแต่งด้วยสีประจำบ้านของโรงเรียน และยังมีโรงภาพยนตร์ ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง และห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน นอกจากนี้ยังมีอ่างอาบน้ำส่วนตัวของคุณเอง (แต่ไม่นับรวมเสียงจากผีจอมคร่ำครวญนะ!)

4.The Common Room ในประเทศแคนาดา

แฟนๆ ที่เดินทางไปยังวิกตอเรีย รัฐบริติชโคลัมเบีย ควรจองห้องพักใน The Common Room สัก 2-3 คืน ที่พักบน Airbnb แห่งนี้ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามเพื่อเป็นเกียรติให้แก่บ้านที่กล้าหาญที่สุด โดยตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเตาผิงเทียมและบรรดาของสุดวิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่รถยนต์บินได้ไปจนถึงชุดหมากรุกยักษ์และดาบอันวาววับ ไม่แน่…คุณอาจเห็นเอลฟ์ประจำบ้านในครัวด้วย — อย่าลืมโยนถุงเท้าให้เขาสักข้างสองข้างล่ะ!

5.Magic World in ใน รีโอ กรันดีดูซูล ประเทศบราซิล

บ้านพักแห่งนี้เป็นฝีมือการตกแต่งโดยคุณลาริสซา แฟนพันธุ์แท้ที่ผ่านการรับรองและยังเป็นซูเปอร์โฮสต์ของ Airbnb สิ่งของต่างๆ ที่นำมาตกแต่งจึงมีรายละเอียดเสมือนให้เราหลุดเข้าไปอยู่ในจินตนาการได้อย่างแท้จริง เห็นได้จากห้องนอน
ที่ตกแต่งด้วยกระดาษโน้ตจากหนังสือพิมพ์รายวันของโลกเวทมนตร์ ห้องอาหารที่มีป้ายชื่อประจำบ้านทั้ง 4 นอกจากนี้คุณยังเพลิดเพลินไปกับหวนรำลึกถึงความทรงจำสุดโปรดได้จากการชมหนังสือหรือภาพยนตร์ที่เป็นคอลเล็กชั่นส่วนตัวของคุณลาริสซาได้ตลอดเวลาระหว่างการเข้าพัก

6.The Wizard’s Cottage ใน กรอง เอส ประเทศฝรั่งเศส

ผู้ที่อยากเป็นพ่อมดแม่มดที่มีโอกาสไปเยือนฝรั่งเศสตะวันออกควรแวะไปชมพื้นที่อันสวยงามในเมืองกอลมาร์ ตั้งแต่เตียงสี่เสาไปจนถึงโคมไฟยุคกลาง ไม้กายสิทธิ์ และฟักทอง เหล่าแฟนๆ จะมีช่วงเวลาที่ดีในการสำรวจบ้านระหว่างการเดินทางสุดหฤหรรย์ในชนบทของอัลซาสอย่างแน่นอน


BP WORLD เซตกระเป๋าเดินทาง รุ่น DIVINE 8062 ขนาด 20,24,28 นิ้ว

แบรนด์กระเป๋าเดินทางคุณภาพ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ วัสดุแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา คุ้มค่า ซื้อครั้งเดียวได้ถึง 3 ใบ ขนาด 20,24,28 นิ้ว มาพร้อมกับเซตกระเป๋าเดินทาง รุ่น Divine 8062 เหมาะนำไปท่องเที่ยวและยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย

ราคา 19,480 บาท ลดเหลือเพียง 3,990 บาท