ที่พักสวยๆ ที่พักหน้าหนาว ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยว เที่ยวไทย

รวมลิสต์ ที่พักเขาใหญ่ ถ่ายรูปสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์

ขอแนะนำ 4 ที่พักเขาใหญ่ ถ่ายรูปสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เหมือนไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะมีธรรมชาติ ร้านอาหาร คาเฟ่สวยๆ ให้ไปถ่ายรูปเพียบ

Home / TRAVEL / รวมลิสต์ ที่พักเขาใหญ่ ถ่ายรูปสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์

ความเย็นอขงอากาศทำให้ได้กลิ่นอายแห่งการท่องเที่ยวและการเฉลิมฉลองเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ หลายคนคงเตรียมแพ็คกระเป๋า สไลด์มือถือจองที่พักกับแบบรัวๆ แล้ว แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดียว่าจะไปไหนดี ขอแนะนำ 4 ที่พักเขาใหญ่ ถ่ายรูปสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เหมือนไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะมีธรรมชาติ ร้านอาหาร คาเฟ่สวยๆ ให้ไปถ่ายรูปเพียบ และที่สำคัญคือมีที่พักอิงธรรมชาติให้เลือกมากมาย

ที่พักเขาใหญ่ ถ่ายรูปสวย อากาศบริสุทธิ์

1. I-saan I-san boutique resort khaoyai by andacura

I-saan I-san boutique resort khaoyai by andacura ที่พักสไตล์อีสานคลาสสิค เน้นการตกแต่งด้วยไม้ไผ่และผ้าขาวม้า ให้ความเรียบเท่ จนได้รับคำชมจากเหล่าทราเวลเลอร์ในโลกออนไลน์เป็นเสียงเดียวกันว่า ที่พักสวย บรรยากาศดีมาก สะอาด อบอุ่นหัวใจที่ได้มาพักในสถานที่แห่งนี้

และที่สำคัญคืออาหารอร่อยคงความเป็นอีสานแท้ ทั้งมื้อเช้าที่เสิร์ฟไข่กะทะ ไส้กรอกอีสาน ข้าวเหนียว ส่วนมื้อกลางวันและมื้อเย็นก็มีเมนูส้มตำ และเมนูอีสานให้เลือกรับประทานอีกมากมาย รวมไปถึงฟรีเมนูเซ็ตจิ้มจุ่มอีกด้วย

2. Splendid Hotel

Splendid Hotel ตั้งอยู่ติดริมเขาใหญ่เลยก็ว่าได้ จุดเด่นของที่พักแห่งนี้คือ ถ้าได้จองห้อง Deluxe จะฟินมากเพราะแค่เปิดระเบียงออกมาก็จะได้รับวิวเขาใหญ่แบบเต็มๆ ตา เรื่องความหนาวเย็นไม่ต้องพูดถึงเพราะที่นี่อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

โดยเฉพาะในช่วงเดือน ธันวาคมไปจนถึงเดือนมกราคมอากาศจะเย็นมากเป็นพิเศษ บางทีอุณหภูมิลดลงเหลือเลขตัวเดียว จะฟินในโรงแรมหรือจะปั่นจักรยานออกไปสูดอากาศรอบๆ ที่นี่ก็มีจักรยานให้บริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

3.White Knot Khao Yai by D Varee

ห้องพักสไตล์วิลล่าเน้นการตกแต่งที่สอดคล้องกับธรรมชาติล้อมรอบไปด้วยบึงขนาดเล็ก เน้นความใหญ่ของลานระเบียงพื้นที่หน้าห้องพักจึงเหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อน ทำกิจกรรม นอนดูดาว ฉลองปีใหม่กับเพื่อนๆ

ที่เด็ดไปกว่านั้น ถ้าจองห้องพักกับมาคาเลียสแถมฟรีเมนูพิเศษ “หมูกะทะ” ให้ไปปิ้งย่างรับประทานกันได้แบบฟินๆ จิบเครื่องดื่มเย็นให้เข้ากับการพักผ่อน

4.Movenpick Resort Khao Yai

อีกหนึ่งที่พักที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะด้วยความโดดเด่นในการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมที่ดึงเอาสไตล์เรเนซองส์ โมเดิร์นบาโรก และล่าสุดกับสไตล์โมเดิร์นยุโรป มาสร้างเป็นปราสาทที่พักอันยิ่งใหญ่ทามกลางหุบเขา

พร้อมให้ความพิเศษของทุกห้องพักที่สามารถเปิดรับวิวโล่งพื้นหญ้าสีเขียวไร้สิ่งบดบังสายตา จึงทำให้ที่พักแห่งนี้กลายเป็น Photo spots ที่มีการแชะแอร์แชร์ในโลกโซเชียลมากเป็นอันดับต้นๆ ของที่พักเขาใหญ่เลยก็ว่าได้

ที่มา: “มาคาเลียส” (Makalius) Line @makalius


MOMAX UV PEN PORTABLE SANITIZER เครื่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา

เครื่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา ช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ง่ายและรวดเร็วภายใน 10-30 วินาที มีหลอดไฟ LED 3 ดวง ที่ฉายแสง UV-C ได้มุมใช้งานที่กว้าง ให้สามารถสาดแสงทุกสิ่งรอบตัวคุณ

ราคา 1,690