คาเฟ่นนทบุรี รีวิวคาเฟ่

ปานชีวาคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ชนบทอังกฤษ จิบกาแฟ ปล่อยใจไปกับบรรยากาศในสวน

ช่วงรีวิวคาเฟ่วันนี้ เราจะพาทุกคนไปเที่ยวที่นี่เลย ปานชีวาคาเฟ่ คาเฟ่นนทบุรี ที่นี่เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เราว้าวมากๆ ตั้งแต่มาถึงเพราะเค้าตกแต่งได้สวยมากจริงๆ ปานชีวาคาเฟ่ตกแต่งในสไตล์ English country

Home / TRAVEL / ปานชีวาคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ชนบทอังกฤษ จิบกาแฟ ปล่อยใจไปกับบรรยากาศในสวน

ช่วงรีวิวคาเฟ่วันนี้ เราจะพาทุกคนไปเที่ยวที่นี่เลย ปานชีวาคาเฟ่ คาเฟ่เปิดใหม่ นนทบุรี ที่นี่เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เราว้าวมากๆ ตั้งแต่มาถึงเพราะเค้าตกแต่งได้สวยมากจริงๆ ปานชีวาคาเฟ่ตกแต่งในสไตล์ English country ให้ความรู้สึกและกลิ่นอายเหมือนเรากำลังมาเที่ยวชมฟาร์มซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติและสวนสวยๆ

ปานชีวาคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ชนบทอังกฤษ

ปานชีวาคาเฟ่ คาเฟ่นนทบุรี

ปานชีวาคาเฟ่ นนทบุรี

ปานชีวาคาเฟ่ นนทบุรี ซึ่งเปิดใหม่เมื่อไม่นานมานี้ ที่นี่ตกแต่งโดยให้กลิ่นอายสไตล์ชนบทอังกฤษเหมือนหลุดมาอยู่อีกโลกเลยก็ว่าได้ สถานที่กว้างขวาง บริเวณโดยรอบแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ใบหญ้าสีเขียว นอกจากนี้มุมถ่ายรูปก็ยังเยอะมากๆ ด้วยพูดง่ายๆ เลยก็คือเราจะเจอมุมถ่ายรูปเลิศๆ ตั้งแต่หน้าร้านยันด้านในเลย เดินผ่านเป็นต้องแวะทุกจุดใครมาเที่ยวที่นี่แนะนำแต่งตัวให้เข้าตีมร้านบอกเลยว่าปัง รูปสวยแน่นอนค่ะ

มุมมหาชนด้านในร้าน มาถึงต้องถ่ายรูปมุมนี้ให้ได้

สำหรับโซนถ่ายรูปสวยๆ ก็มีทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor นะคะ สวยทุกมุมถ่ายรูปจนเหนื่อยแน่นอน มีโซนริมน้ำ มุมให้นั่งเล่น นั่งชิว ภายในร้านมีความเป็นส่วนตัว ที่นี่มีมุมน่ารักๆ เยอะมาก มีที่นั่งจิบกาแฟทั้งด้านในร้านและด้านนอก ในเรื่องของอาหารก็มีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง อาหารอร่อย เมนูเครื่องดื่มมากมาย กาแฟ เบเกอรี่ บอกเลยว่ามาแล้วไม่เสียเที่ยวแน่นอน เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่แนะนำเลย อิ่มด้วย ได้รูปสวยๆ กลับไปด้วย ความรู้สึกเหมือนไม่ได้แค่มาคาเฟ่แต่เหมือนได้มาเที่ยวพักผ่อนด้วยค่ะ ประทับใจมากเพราะร้านเค้าสวยจริงๆ

มุมสวยๆ หน้าร้าน
ปานชีวาคาเฟ่
มุมนี้ก็สวย
แวะถ่ายรูปทุกจุด
เจอน้อนนนนกำลังเดินชมวิว
เหมือนมาเที่ยวฟาร์มจริงๆ
มุมนี้ก็ดีงาม
เดินชมฟาร์ม
สวยทุกมุม คิดท่าโพสมาให้พร้อมนะจ๊ะ
โซนนั่งด้านนอก
เมนูเครื่องดื่ม
ไปค่าาา ถ่ายรูปทุกมุมไม่เหนื่อยไม่กลับ
มุมนี้ดีมาก ชมวิวเพลิน
ร้านกว้างมาก ร่มรื่นสุดๆ
ปานชีวาคาเฟ่
ปานชีวาคาเฟ่ นนทบุรี

ปานชีวาคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ชนบทอังกฤษ ปล่อยใจไปกับบรรยากาศในสวน

  • พิกัด : 46/11 หมู่ 5 ไทรน้อย อำเภอไทรน้อย 11150
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.
  • FB Page : ปานชีวาคาเฟ่