KanMachiCafe MThaiรีวิว กาญมาชิคาเฟ่ คาเฟ่กาญจนบุรี

รีวิว Kan Machi Cafe คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น กาญจนบุรี

ร้านน่ารัก Kan Machi Cafe (กาญ มาชิ คาเฟ่) คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายจุดเหมือนว่าเราเดินอยู่ในถนนในญี่ปุ่น

Home / TRAVEL / รีวิว Kan Machi Cafe คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น กาญจนบุรี

ร้านน่ารัก และตกเเต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายจุดเหมือนว่าเราเดินอยู่ในถนนในญี่ปุ่น สำหรับที่ชื่อชอบการถ่ายรูปเนี่ยห้ามพลาดเลยนะ

รีวิว Kan Machi Cafe (กาญ มาชิ คาเฟ่) คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น

ในส่วนของเมนูอาหารมีทั้งข้าวหน้าปลาซาบะ หน้าเเซลม่อนย่าง ไก่เทอริยากิ เเกงกระหรี่หมูทงคัสซึ หรือ จะเมนูยอดฮิตอย่าง ยำเเซลม่อนก็มีครับความพิเศษ คือ ที่ร้านเขาจะใส่ต้นอ่อนทานตะวันลงไปด้วย

มาดูฝั่งทางขนมกันบ้าง บอกเลยว่าน่ารักมากๆ เริ่มกันที่ไฮไลต์อย่างไดฟูกุสตอเบอรี่ลูกโตๆ เเบบนี้ สอดไส้ถั่วเเดงรสชาติกลมกล่อมที่ห่อหุ้มด้วยเเป้งชาเขียวนุ่มๆ ตัดรสเปรี้ยวๆ ของสตอเบอรี่ หืมมมบอกเลยฟินมากๆ ยัง ยัง ยังไม่หมดนะครับ เพราะยังมี วาราบิโมจิ ที่เป็นเเป้งสูตรพิเศษของทางนี้ โรยด้วยผงคินาโกะ (ถั่วเหลืองคั่ว) ราดด้วยนํ้าเชื่อมคุโรมิซึ เมนูนี้คนญี่ปุ่นชอบทานเพื่อดับกระหายคลายร้อนนะครับ หรือว่าจะเป็นเมนู เซนการ์เด้นสโตน ที่เป็นชิฟฟ่อนวิปครีมเกาลัด สอดไส้ครีมเกาลัด

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีชานมไต้หวัน และนม ชา กาเเฟมีครบเลยจ้า สำหรับใครที่ชอบอะไรเเบบญี่ปุ่น ทั้งขนม อาหาร เเละมุมถ่ายรูปสวยๆ เเละมองหาคาเฟ่น่ารักๆ ฝาก Kan Machi Cafe กาญจนบุรีไว้ในลิสต์ของเเพลนท่องเที่ยวด้วยกันนะครับ หรือ ใครไปเเล้วก็ส่งรูปสวยๆ มาอวดเเอดด้วยเน้อ

▪ ชื่อร้าน : Kan Machi Cafe
▪ พิกัด : หมู่2 ถนนแม่น้ำแคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71000
▪ เวลาเปิด – ปิด : 10.00 – 19.00
▪ Tel : 094 592 6553

MThai #MThaiรีวิว #กาญจนบุรี #กาญมาชิคาเฟ่ #KanMachiCafe #คาเฟ่กาญจนบุรี