Ravi Riva Cafe คาเฟ่กาญจนบุรี คาเฟ่น่านั่ง

Ravi Riva Cafe คาเฟ่กาญจนบุรีริมเเม่นํ้าเเคว สไตล์วินเทจ

Ravi Riva Cafe (ราวี รีวา) คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ริมเเม่นํ้าเเควสไตล์วินเทจ ตัวร้านถูกตกเเต่งด้วยต้นไม้นานาๆ ชนิด ให้ฟีลเหมือนกับว่าเรานั่งอยู่ในสวนอังกฤษสวยๆ

Home / TRAVEL / Ravi Riva Cafe คาเฟ่กาญจนบุรีริมเเม่นํ้าเเคว สไตล์วินเทจ


Ravi Riva Cafe (ราวี รีวา) คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ริมเเม่นํ้าเเควสไตล์วินเทจ ตัวร้านถูกตกเเต่งด้วยต้นไม้นานาๆ ชนิด ให้ฟีลเหมือนกับว่าเรานั่งอยู่ในสวนอังกฤษสวยๆ ซึ่งถ้าใครที่เป็นสายชอบถ่ายรูปเเล้วด้วยเนี่ยจะต้องปะทับใจมากแน่นอน ในส่วนของร้าน ก็จะถูกเเบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกันมีทั้ง Indoor เเละ Outdoor

Ravi Riva Cafe (ราวี รีวา) คาเฟ่กาญจนบุรี

  • ส่วนของ Indoor เนี่ยก็เป็นเรือนกระจกรอบด้าน สูงโปร่งๆภายในจะตกเเต่งให้เหมือนกับว่ากำลังเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ซึ่งน่ารักเเละก็ดูอบอุ่นมากๆ
  • ส่วนของ Outdoor ก็จะตกเเต่งด้วยต้นไม้สีเขียว ชวนให้นึกถึงสวยสไตล์สวนอังกฤษ หรือ ใครที่อยากรับลม ชมวิว ก็สามารถเลือกนั่งโซนที่ติดกับเเม่นํ้าเเควได้

มาพูดถึงในส่วนของกินกันบ้าง มีครบทั้งอาหารคาว-หวาน ซึ่งเมนูเนี่ยก็มีให้เลือกหลากหลายมากๆทั้งไก่ทอด Ravi Riva เป็นไก่ทอดราดซอสสไตล์เกาหลี หรือ จะเป็นซี่โคร่งหมูอบ ชิ้นโตๆ ที่ทางร้านเขาหมักจนเข้าเนื้อรสชาติกลมกล่อมละมุนลิ้น หรือ ถ้าใครอยากจัดจ้านขึ้นมาหน่อย

เมนูยำก็มีนะ มีให้เลือกหลายยำกันเลย เเต่ที่เเอดชอบเป็นพิเศษก็เห็นจะเป็น “ต้มยำปลาคัง” เนี่ยเเหละ เพราะรสชาติเเซ่บมากอีกอย่าง คือ เนื้อปลาสด เวลาทานจะได้ความเด้งเเละหวานเนื้อปลา ซดกับซุปที่รสชาติเปรี้ยวๆ คล่องคอดีเหลือเกิน

อ่อถ้าใครที่เบื่ออาหารที่ที่ร้านเขาก็มีพิซซ่าโฮมเมดด้วยนะ หอมกรุ่น ชีสยืดๆ จากเตาเลย ใครที่คิดไม่ออกเนี่ยจะลอกเมนูของเเอดก็ไม่ว่ากัน คาวไปเเล้วมาลุยที่ของหวานกันบ้างซึ่งที่ร้านก็มีเค้กให้เลือกกันหลากรสเช่นกัน มีทั้ง RedVelvet ช็อคโกเเลต บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก เค้กหน้าไหม้ เค้มส้ม หรือ จะเป็นเครื่องดื่มชา กาเเฟ ก็มีไว้บริการอีกเช่นกัน หรือ สาวๆ คนไหนลดนํ้าหนัก งดเเป้ง งดนํ้าตาล จะสั่งชาดอกเก๊กฮวยมานั่งจิบสวยๆ ก็ย่อมได้

สำหรับที่ได้มีโอกาส หรือ เเพลนจะเดินทางมาเที่ยวที่กาญจนบุรีเเล้วกำลังมองหาร้านทานข้าว ทานขนมอร่อยๆ ถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดีๆ ก็อย่าลืมใส่ร้าน Ravi Riva ไว้ในลิสต์ของการเดินทางด้วยนะครับ

▪️ ชื่อร้าน : Ravi Riva Cafe
▪️ พิกัด : 87/2 หมู่ 2 บ้านท่าเกศซอย 3 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี
(เข้าถนนซอยข้าง SCG วังศาลาไปตามทาง จนถึงริมน้ำ)
▪️ เวลาเปิด – ปิด : 10.00 – 22.00 น.
▪️ Tel : 088-666-2523

MThai #MThaiรีวิวกาญจนบุรี #RaviRivaCafe #คาเฟ่กาญจนบุรี