ตราด เอฟซี นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ไฮไลท์ไทยลีก ตราด เอฟซี 3 – 4 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ไฮไลท์ฟุตบอลไทยลีก 1 ระหว่างคู่ ตราด เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันอาทิตย์ 13 ธ.ค. 63 เวลา 18.30 น. ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สุดมันประจำสัปดาห์

Home / Highlights / ไฮไลท์ไทยลีก ตราด เอฟซี 3 – 4 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ไฮไลท์ฟุตบอลไทยลีก 1 ระหว่างคู่ ตราด เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันอาทิตย์ 13 ธ.ค. 63 เวลา 18.30 น. ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สุดมันประจำสัปดาห์ ครบทุกรสชาติ เปรี้ยวหวานมันเค็มเผ็ดถึงใจ

เริ่มครึ่งแรก

โดยเริ่มเกมได้ 5 นาที เจ้าบ้านตราด เอฟซี ได้ประตูขึ้นนำจาก สิทธิโชค ภาโส ต่อมาในนาทีที่ 21 ตราด เอฟซีขึ้นนำ 2 – 0 จาก Jonatan Reis และในนาทีที่ 33 ตราด เอฟซี หนีห่างไป 3- 0 จาก Ricardo Santos ก่อนจบครึ่งแรก Ricardo Santos โดนใบแดง

  • [ครึ่งแรก] : ตราด เอฟซี 3 – 0 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

เริ่มครึ่งหลัง

ในนาทีที่ 53 ทีมเยือนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้จุดโทษ และคนยิงประตู คือ Dennis ทำให้นครราชสีมา ไล่ขึ้นมา 3 – 1 พอหลังจากนั้นได้ไม่นานเข้านาทีที่ 58 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ประตู 3 – 2 จากคน Dennis เดิม และนาทีที่ 67 สิทธิโชค ภาโส โดนใบแดงอีกหนึ่งคน ช่วงท้ายเกม [ครึ่งหลัง] นาทีที่ 85 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตามตีเสมอ 3 – 3 จาก Dennis และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย เข้าสู่ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90 ทีมเยือนสร้างเซอร์ไพรส์ขึ้นนำเจ้าบ้านตราด เอฟซี 3 – 4 จากการทำประตูของ Leandro Assumpcao และใบแดงนี้เกมนี้ยังไม่หมดช่วงทดเวลาบาดเจ็บในนาทีที่ 96 สุทธินันท์ พุกหอม ของตราด เอฟซี มาเสียใบแดงเพิ่มอีก 1 คน

  • [จบเกม] : ตราด เอฟซี 3 – 4 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี