ONE Championship มวยสากล มวยไทย ศิลปะการต่อสู้

ยิมปิดไม่หยุดฟิต!! คลาสสอนการต่อสู้ออนไลน์ฟรี จากครูดีกรีแชมป์โลก

(7 เม.ย.63) ยิมปิด..ไม่ได้หมายความว่าต้องหยุดฟิต!! ยิ่งเจอวิกฤติโควิด-19 ระบาด ยิ่งต้องเสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย คลาสสอนการต่อสู้ออนไลน์ฟรี จากครูดีกรีแชมป์โลก Evolve MMA (อีโวลฟ์ เอ็มเอ็มเอ) ยิมสอนศิลปะการต่อสู้รายใหญ่ของเอเชีย ซึ่งมีถึง 4…

Home / SPORT / ยิมปิดไม่หยุดฟิต!! คลาสสอนการต่อสู้ออนไลน์ฟรี จากครูดีกรีแชมป์โลก

(7 เม.ย.63) ยิมปิด..ไม่ได้หมายความว่าต้องหยุดฟิต!! ยิ่งเจอวิกฤติโควิด-19 ระบาด ยิ่งต้องเสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย

คลาสสอนการต่อสู้ออนไลน์ฟรี จากครูดีกรีแชมป์โลก

Evolve MMA (อีโวลฟ์ เอ็มเอ็มเอ) ยิมสอนศิลปะการต่อสู้รายใหญ่ของเอเชีย ซึ่งมีถึง 4 สาขาในประเทศสิงคโปร์ เปิดสอนให้กับบุคคลทั่วไปตั้งแต่เด็กถึงผู้ใหญ่ และยังเป็นสถานที่บ่มเพาะนักกีฬาระดับแชมป์โลกหลายคน ได้จัดให้มีคลาสสอนการต่อสู้แบบออนไลน์ฟรี! ในชื่อ Evolve At Home ผ่าน เฟซบุ๊ก และ ยูทูป ของ Evolve MMA เป็นประจำทุกวัน เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับตารางการเรียนการสอนจะมีทุกวัน โดยวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00-20.20 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ ระหว่างเวลา 08.00-12.50 น. (ตามเวลาประเทศไทย) แบ่งออกเป็นคลาสสอนการต่อสู้หลายแขนง ทั้งคลาสมวยไทย มวยสากล บราซิลเลียนยิวยิตสู ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน มวยปล้ำ การเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และอื่นๆ

อีโวลฟ์ ถือเป็นสถานที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ชั้นนำของเอเชีย มีนักกีฬาระดับแชมป์โลกเป็นผู้ฝึกสอนมากที่สุดเมื่อเทียบกับยิมอื่นๆ ในโลกก็ว่าได้ รวมถึงอดีตนักสู้ไทยชื่อดังอย่าง “เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค” อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต, “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” แชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต และ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ตลอดจนแชมป์โลกการต่อสู้ทั้งไทยและเทศอีกหลายคน ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนอยู่ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=xWRjTII2vwc

ดังนั้นการเปิดคลาสออนไลน์ฟรีแบบนี้ จึงถือเป็นโอกาสของทุกคนที่จะได้ฝึกวิชาการต่อสู้กับครูผู้สอนซึ่งมีประสบการณ์และผ่านการฝึกสอนแบบมืออาชีพมาแล้ว