นวลพรรณ ล่ำซำ

สวยงาม! มาดามแป้ง คว้ารางวัลสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี

มาดามแป้ง​ นวลพรรณ​ ล่ำซำ​ ​ปธ.การท่าเรือ เอฟซี​ แชมป์ช้าง​ เอฟเอคัพ2019คว้ารางวัลสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี​ เจ้าตัวเผยรางวัลนี้ถือเป็นแรงใจสำคัญในการทำงานทุกๆด้าน​ ที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ นายชวน หลีกภัย ให้เกียรติเป็นประธานและมอบรางวัล “Influential Women…

Home / SPORT / สวยงาม! มาดามแป้ง คว้ารางวัลสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี

มาดามแป้ง​ นวลพรรณ​ ล่ำซำ​ ​ปธ.การท่าเรือ เอฟซี​ แชมป์ช้าง​ เอฟเอคัพ2019คว้ารางวัลสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี​ เจ้าตัวเผยรางวัลนี้ถือเป็นแรงใจสำคัญในการทำงานทุกๆด้าน​

ที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ นายชวน หลีกภัย ให้เกียรติเป็นประธานและมอบรางวัล “Influential Women Awards 2019” ให้แก่ นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี​ แชมป์ฟุตบอลถ้วยช้าง​ เอฟเอคัพ ในงาน 2019 Asia CEO Summit & Awards Ceremony รางวัลอันทรงเกียรติสำหรับสตรีผู้เป็นตัวแทนแห่งความสำเร็จ และเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด มีความเป็นผู้นำ เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ และยึดถือหลักคุณธรรมทำงานสร้างประโยชน์แก่สังคม

โดยหลังขึ้นรับรางวัล มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้กล่าวว่า “แป้งขอขอบคุณจากหัวใจสำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ แป้งเชื่อเสมอว่า ถ้าเรามีความตั้งใจจริง ซื่อสัตย์ในการทำงาน มีความรักในสิ่งที่ทำ มีคุณธรรม มองโลกในแง่บวก และไม่ยอมแพ้ เราจะไปถึงความฝันได้สำเร็จ

“รางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้แป้งมุ่งมั่นทำงานต่อไป รวมถึงเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงอีกหลายคนกล้าที่จะยืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ และมุ่งมั่นเดินตามฝันของตัวเอง”  มาดามแป้งกล่าวปิดท้าย