คาล ครัทช์โลว์ คาสตรอล บุรีรัมย์ โมโตจีพี

“คาสตรอล” เปิดประสบการณ์ พาแฟนโมโตจีพีกระทบไหล่ “คาล ครัทช์โลว” ยอดนักบิดระดับโลก

“คาสตรอล” ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นระดับโลก มอบประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับเวิลด์คลาส ให้แฟนความเร็วชาวไทย โดยเฟ้นหาไบค์เกอร์และดีลเลอร์ผู้โชคดี 60 คนทั่วประเทศไทย ให้มีโอกาสกระทบไหล่ คาล ครัทช์โลว์ ยอดนักบิดโมโตจีพีชาวอังกฤษจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า คาสตรอล อย่างใกล้ชิด…

Home / SPORT / “คาสตรอล” เปิดประสบการณ์ พาแฟนโมโตจีพีกระทบไหล่ “คาล ครัทช์โลว” ยอดนักบิดระดับโลก

“คาสตรอล” ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นระดับโลก มอบประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับเวิลด์คลาส ให้แฟนความเร็วชาวไทย โดยเฟ้นหาไบค์เกอร์และดีลเลอร์ผู้โชคดี 60 คนทั่วประเทศไทย ให้มีโอกาสกระทบไหล่ คาล ครัทช์โลว์ ยอดนักบิดโมโตจีพีชาวอังกฤษจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า คาสตรอล อย่างใกล้ชิด พร้อมชมและเชียร์ติดขอบสนามในศึก โมโตจีพี รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันที่ 4-6 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

 

ประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ศึกมอเตอร์สปอร์ตระดับท็อปของโลกอย่าง โมโตจีพี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยในปีนี้ถูกบรรจุเป็นสนามที่ 15 ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีแฟนความเร็วเข้าชมการแข่งขันกว่า 200,000 คน ตลอดทั้งสุดสัปดาห์ ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์คือ การที่นักบิดระดับโลกเปิดโอกาสให้ แฟนความเร็วได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

 

โดยล่าสุดเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ บูธสินค้าน้ำมันเครื่อง คาสตรอล ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ คาสตรอล (Castrol) ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นระดับโลก โดย บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรม มี๊ต แอนด์ กรี๊ด กับนักบิดระดับโลกอย่าง คาล ครัทช์โลว์ นักบิดโมโตจีพีชาวอังกฤษ จากสังกัด แอลซีอาร์ ฮอนด้า คาสตรอล ในโอกาสเข้าร่วมแข่งขันในเมืองไทย

บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ คาสตรอล มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการสานต่อแนวทางด้านมอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะกับการแข่งขัน โมโตจีพี ที่มีขึ้นในเมืองไทย ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้แฟนความเร็วชาวไทย ได้สัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่างใกล้ชิด

“โอกาสนี้ คาสตรอส ได้เฟ้นหาไบค์เกอร์ผู้โชคดี และดีลเลอร์ตัวแทนจำหน่ายของ คาสตรอล เป็นจำนวน 60 คน เข้าร่วมกิจกรรม มี๊ต แอนด์ กรี๊ด กับ คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษซึ่งเป็นนักแข่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโมโตจีพี ที่ คาสตรอล ให้การสนับสนุน จึงถือเป็นความพิเศษมากๆ ในปีนี้ และเราพร้อมที่จะสานต่อประสบการณ์ดีๆ เช่นนี้ให้กับแฟนๆ ชาวไทยต่อไปในอนาคต”

ด้าน คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษหนึ่งเดียวในศึก โมโตจีพี ในปัจจุบัน กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาแข่งขันในเมืองไทย ที่มีความหลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่น่าค้นหา ส่วนคนไทยก็มีความน่ารัก และการแข่งขันในปีนี้เป็นปีที่ 2 ผมตั้งใจจะทำผลงานให้ดีที่สุดต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทย ที่เข้ามาชมการแข่งขัน”

สำหรับกิจกรรม มี๊ต แอนด์ กรี๊ด คาล ครัทช์โลว์ เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนความเร็วชาวไทยอย่างมาก โดยในวันแรก (4 ตุลาคม 2019) ของการเดินทางนั้น ผู้โชคดีทั้ง 60 คน ได้ร่วมสนุกตลอดเส้นทางโดยมี 2 เน็ตไอดอลในวงการจักรยานยต์อย่าง “น้าแมน” พินิจนันท์ บัวมหาศักดิ์ จากThai Racing และ “จอห์น ไรเดอร์” อริยะพงศ์ เจริญสุข พิธีกรมากความสามารถ ที่สร้างความสนุกและมอบสาระให้อย่างเต็มอิ่ม โดยรถโค้ช 2 คันที่แร็พแคมเปญ Castrol POWER1 The Ultimate Experience Thailand MotoGP 2019 Cal Crutchlow

นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสสุดพิเศษสำหรับ 12 ท่านที่เล่นกิจกรรมระหว่างทริป ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิตวอล์ค เพื่อกระทบไหล่กับนักบิดระดับโลกในศึกโมโตจีพี ซึ่งผลิตภัณฑ์ คาสตรอล มอบให้กับแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับนักแข่ง โดยเฉพาะ คาล ครัทช์โลว์