ตะกร้อ อาชีพ ไทยแลนด์ ลีก 2019 สโมสร ตะกร้อ ปทุมธานี สโมสร ตะกร้อ อำนาจเจริญ

“วานรพิฆาต” เปิดรังแบ่งแต้ม “อินทรีเจ้าเวหา” โค้งสุดท้าย ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019

สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 15 “อำนาจเจริญ” เปิดบ้านเจ๊า “ปทุมธานี” – “ราชบุรี” กลับมาเก็บชัยชนะหนีห่างทีมตาม 2 แต้ม  การแข่งขัน ตะกร้อ…

Home / SPORT / “วานรพิฆาต” เปิดรังแบ่งแต้ม “อินทรีเจ้าเวหา” โค้งสุดท้าย ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019

สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 15 “อำนาจเจริญ” เปิดบ้านเจ๊า “ปทุมธานี” – “ราชบุรี” กลับมาเก็บชัยชนะหนีห่างทีมตาม 2 แต้ม 

การแข่งขัน ตะกร้อ อาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ระหว่างวันที่ 29 มิ. ย. – 21 ก.ย. 2562 มี 10 ทีม ร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย “แชมป์เก่า” ม.กรุงเทพธนบุรี , แพร่ , นครปฐม , ปทุมธานี , ราชบุรี , ศรีสะเกษ , พิษณุโลก , ชลบุรี , อำนาจเจริญ และ กาฬสินธุ์

โดยวันที่ 5 กันยายน 62 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดที่ 15 ไฮไลท์อยู่ที่ โรงยิมเนเซียม รร.เทศบาลพนา (สามัคคีวิทยา) จ.อำนาจเจริญ การเจอกันของทั้งสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวกันในการลุ้นแชมป์ ระหว่าง “วานรพิฆาต” สโมสร ตะกร้อ อำนาจเจริญ ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านพบ “อินทรีเจ้าเวหา” สโมสร ตะกร้อ ปทุมธานี รองจ่าฝูง โดยการเจอกันในเลกแรก อำนาจเจริญ เป็นฝ่ายบุกไปชนะ ปทุมธานี ถึงถิ่น 2-0 ทีม

ในทีมที่ 1 เจ้าบ้านส่ง พงษธร พงอุดทา ลงเสิร์ฟ ,  ยุทธนา หม่อนกระโทก เป็นตัวชง , ภูตะวัน โสภา ลงฟาด ส่วนทีมเยือน ส่ง ณิชกุล สีหะไกร ลงเสิร์ฟ , เมธาวี ไชยโย เป็นตัวชง , พิเชษฐ์ พันแสน ลงฟาด

โดยในเกมนี้เป็นเจ้าบ้านที่อาศัยเสียงเชียร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายเอาชนะทีมเยือนไป 2 เซตรวด คะแนน 21-7 และ 21-18 คว้าแต้มแรกไปก่อน

ขณะที่ทีมที่ 2 เจ้าบ้านส่ง ศรายุทธ คำลอย ลงฟาด , อภิรักษ์ โสภา ตัวชง และ ณรงค์ศักดิ์ จิตติศักดิ์ ลงเสิร์ฟ ส่วนทีมเยือนส่ง กิตติพงศ์ ใจบุญ ลงฟาด , ปรเมศ ศิริสวัสดิ์ ตัวชง และ ประภัศร์ โภคทรัพย์ ลงเสิร์ฟ

ผลในคู่นี้ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสนุกสูสี ผลัดกันแพ้ชนะทีมละเซต จนต้องไปตัดสินในเซตที่สาม ก่อนที่จะเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่แน่นอนกว่า และเป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-1 เซต คะแนน 21-23 , 21-15 และ 23-21

ทำให้สรุปผลการแข่งขัน อำนาจเจริญ เปิดบ้านแบ่งแต้ม ปทุมธานี ไปทีมละ 1 คะแนน

ขณะที่ทีมจ่าฝูงอย่าง ราชบุรี กลับมาปลดล็อคได้สำเร็จ หลังหลุดเสมอไป 4 นัดติดต่อกัน เกมส์สัปดาห์นี้ปลดล็อคได้สำเร็จหลังบุกชนะ กาฬสินธุ์ 2-0 ทีม ทำให้ขยับหนีทีมอันดับสองออกไปเป็นสองคะแนน หลังจากที่ อำนาจเจริญ เปิดบ้านแบ่งแต้ม ปทุมธานี 

สรุปผลการแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์ 15

ม.กรุงเทพธนบุรี         แพ้            ชลบุรี            0-2
แพร่                            เสมอ        ศรีสะเกษ       1-1
กาฬสินธุ์                    แพ้            ราชบุรี           0-2
อำนาจเจริญ              เสมอ         ปทุมธานี       1-1
พิษณุโลก                  แพ้             นครปฐม       0-2