ตะกร้อ ตะกร้อ ไทยแลนด์ ลีก 2019 ราชบุรี อำนาจเจริญ

พรีวิว ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 ราชบุรี ไร้พ่าย เปิดบ้านรับ “วานรพิฆาต” อำนาจเจริญ

พรีวิว ศึก “ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019” “มังกรไฟ” ราชบุรี ไร้พ่าย เปิดบ้านต้อนรับ “วานรพิฆาต” อำนาจเจริญ ที่กำลังห้าวจัด พรีวิว ศึก ตะกร้อไทยแลนด์ลีก…

Home / SPORT / พรีวิว ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 ราชบุรี ไร้พ่าย เปิดบ้านรับ “วานรพิฆาต” อำนาจเจริญ

พรีวิว ศึก “ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019” “มังกรไฟ” ราชบุรี ไร้พ่าย เปิดบ้านต้อนรับ “วานรพิฆาต” อำนาจเจริญ ที่กำลังห้าวจัด

พรีวิว ศึก ตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 11
เสาร์ ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา : 17.30 น.
ราชบุรี vs อำนาจเจริญ
สนาม : สนามสโมสรตะกร้อราชบุรี (หมู่บ้านร่มฟ้า-สร้างมิตร)
ถ่ายทอดสด : เว็บไซต์ : https://www.monomax.me แอปพลิเคชั่น MONOMAX ทั้ง iOS และ Android

 

ผลการเจอกันในนัดแรก :: ราชบุรี บุกชนะ 2-0 ทีม

เจ้าบ้าน :: ราชบุรี (1)

โชว์ฟอร์มได้สมราคาทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ได้อย่างแข็งแกร่ง ขุนพล “มังกรไฟ” พิสูจน์ผ่านผลงานของพวกเขาหลังผ่านพ้นไป 10 นัด ยังไม่เคยปราชัยให้กับทีมใด และนัดล่าสุด ก็พึ่งบุกไปขย่มทีมที่กำลังคั่วแชมป์อย่าง “อินทรีเจ้าเวหา” ด้วยการไปคว้า 2 แต้มเต็มในเกมเยือน ทำให้พวกเขาทิ้งห่างทีมตามหลัง ประกอบด้วย นครปฐม , ปทุมธานี และ อำนาจเจริญ อยู่ 3 คะแนน

ความพร้อมของขุมกำลังก่อนเปิดบ้านรับน้องใหม่อย่างอำนาจเจริญ ยังพร้อมทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะชุดเก่งที่นำโดย ณัฐวุฒิ แนวพรม ตัวเสิร์ฟตัวเก่ง , รังสิโรจน์ สิริสมุทรสาร และตัวสำรองที่ถูกส่งลงมาพลิกเกมส์นัดล่าสุดอย่าง วุฒิชัย ดาวเรืองน้อย ที่กำลังมั่นใจสุดๆ และแน่นอนว่าเป้าหมายเดียวในการเล่นในบ้านของ ราชบุรี คือ การเก็บสองแต้มเต็มในบ้าน เพื่อเป็นการรักษาช่องว่าง 3 คะแนน หนีทีมตามหลัง สู่แชมป์สมัยที่ 3 ของสโมสร

ทีมเยือน :: อำนาจเจริญ (4)

เป็นน้องใหม่ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ “วานรพิฆาต” หลังผ่านไป 10 นัด พวกเขายังคงวนเวียนอยู่ในครึ่งตารางบน และนัดล่าสุดก็ถือว่าสร้างความมั่นใจได้พอสมควร หลังเปิดบ้านย้ำแค้น “สิงห์บูรพา” สโมสร ตะกร้อ ชลบุรี ไปด้วยชัยชนะ 2-0 ทีม และนัดนี้ก็ถือว่ามีความหมายของพวกเขาเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีโอกาสจะเจอกับทีมจ่าฝูง ที่เคยบุกไปสร้างรอยแผลถึงรังวานรพิฆาตในเกมเลกแรก

ความพร้อมของขุมกำลัง “วานรพิฆาต” ตอนนี้ถือว่ากำลังลงตัว หลังพวกเขาได้ทีมเวิร์คในการลงสนามค่อนข้างนิ่งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทีมที่นำโดยนักตะกร้อเลือดเนื้อเชื้อไขของอำนาจเจริญ อย่าง ภูตะวัน โสภา เจ้าหนูวัย 18 ปีที่กำลังบ่มเพาะประสบการณ์ในการเล่นตะกร้อลีกแบบเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต โดยมี ยุทธนา หม่อนกระโทก ตัวชงมากประสบการณ์ที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่า ส่วนรายอื่นๆก็พร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น พงศธร พงษ์อุดทา , ณรงศักดิ์ จิตติศักดิ์ , ศรายุทธ คำลอย โดยในนัดนี้ทีมเยือนอย่างอำนาจเจริญรู้ดีว่าใช่งานง่ายแน่นอน แต่จากประสบการณ์ในนัดแรกที่พวกเขาสู้กับทีมเต็งหนึ่งได้สนุก น่าจะทำให้มีการวางแผนอย่างละเอียดในการบุกไปคว้าอย่างน้อย 1 แต้ม

แฟนๆตะกร้อห้ามพลาด สำหรับ การแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ครึ่งฤดูกาลหลัง ในวันเสาร์ 10 สิงหาคม นี้ ทาง เว็บไซต์ : https://www.monomax.me แอปพลิเคชั่น MONOMAX ทั้ง iOS และ Android ถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง ราชบุรี พบกับ อำนาจเจริญ ในเวลา เวลา 17.30 น.