ตะกร้อ ไทยแลนด์ ลีก 2019 นครปฐม อำนาจเจริญ

สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 13 นครปฐม เปิดบ้านเจ๊า อำนาจเจริญ – กาฬสินธุ์ ปลดล็อคคว้าชัยชนะ

สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 13 “นครปฐม” เปิดบ้านเจ๊า “อำนาจเจริญ” – “ราชบุรี” เสมอ 3 นัดติด – “กาฬสินธุ์”…

Home / SPORT / สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 13 นครปฐม เปิดบ้านเจ๊า อำนาจเจริญ – กาฬสินธุ์ ปลดล็อคคว้าชัยชนะ

สรุปผล ตะกร้อ ลีก สัปดาห์ 13 “นครปฐม” เปิดบ้านเจ๊า “อำนาจเจริญ” – “ราชบุรี” เสมอ 3 นัดติด – “กาฬสินธุ์” ปลดล็อคคว้าชัยชนะ

การแข่งขัน ตะกร้อ อาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ระหว่างวันที่ 29 มิ. ย. – 21 ก.ย. 2562 มี 10 ทีม ร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย “แชมป์เก่า” ม.กรุงเทพธนบุรี , แพร่ , นครปฐม , ปทุมธานี , ราชบุรี , ศรีสะเกษ , พิษณุโลก , ชลบุรี , อำนาจเจริญ และ กาฬสินธุ์

โดยวันที่ 17 สิงหาคม 62 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดที่ 13 ไฮไลท์อยู่ที่ โรงยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง จ.นครปฐม ถ่ายทอดสดทาง MONOMAX.ME  “หมูป่าเขี้ยวตัน” สโมสร ตะกร้อ นครปฐม ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ “วานรพิฆาต” สโมสร ตะกร้อ อำนาจเจริญ ทีมอันดับ 2 โดยการเจอกันในเลกแรก อำนาจเจริญ เปิดบ้านเสมอ นครปฐม 1-1 ทีม

ในทีมที่ 1 เจ้าบ้านส่ง ศิวัชบัญญา สีขวา ลงเสิร์ฟ , อภิสิทธิ์ ชัยชนะ เป็นตัวชง และ ปรีชา คฤหัส ลงฟาด ขณะที่ ทีมเยือนส่ง พงษธร พงอุดทา ลงเสิร์ฟ ,  ยุทธนา หม่อนกระโทก เป็นตัวชง , ภูตะวัน โสภา ลงฟาด

โดยในเกมนี้เป็นเจ้าบ้านที่ได้เกมเสิร์ฟของ ศิวัชบัญญา สีขวา ที่โชว์ฟอร์มเด่นทำแต้มให้เจ้าบ้านได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะส่งผลให้เจ้าบ้าน ที่เบียดชนะไปได้ในท้ายที่สุด 2-0 เซต คะแนน 21-16 และ 21-18 คว้าแต้มแรกไปก่อน

ขณะที่ทีมที่ 2 เจ้าบ้านส่ง สหการ ซุ่ยยัง ลงเสิร์ฟ , มงคลชัย ปาละโค เป็นตัวชง และ ยศนนท์ แหลมไธสง เป็นตัวฟาด ส่วนทีมเยือนส่ง ศรายุทธ คำลอย ลงฟาด , อภิรักษ์ โสภา ตัวชง และ ณรงค์ศักดิ์ จิตติศักดิ์ ลงเสิร์ฟ

ผลในคู่นี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน ที่อาศัยทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม ช่วยกันทำคะแนนได้อย่างแน่นอน และเป็นฝ่ายเอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต คะแนน 21-14 และ 21-14

ทำให้สรุปผลการแข่งขัน นครปฐม เปิดบ้านแบ่งแต้ม อำนาจเจริญ ไปทีมละ 1 คะแนน

ด้านผลการแข่งขันคู่อื่นๆที่น่าสนใจ เริ่มที่ ทีมท้ายตารางอย่าง กาฬสินธุ์ ที่ประเดิมเก็บชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังบุกไปชนะ ศรีสะเกษ แบบช็อกเจ้าถิ่น 2-0 ทีม

ขณะที่ทีมจ่าฝูงอย่าง ราชบุรี ยังคงเก็บได้แต้มเดียวเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเสมอกับแชมป์เก่าอย่าง ม.กรุงเทพธนบุรี 

 

สรุปผลการแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์ 13

นครปฐม         เสมอ      อำนาจเจริญ           1-1 
ราชบุรี            เสมอ      ม.กรุงเทพธนบุรี     1-1
แพร่                แพ้         ปทุมธานี                0-2
กาฬสินธุ์        ชนะ        ศรีสะเกษ               2-0
พิษณุโลก      เสมอ       ชลบุรี                     1-1