ตะกร้อ ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 ภูตะวัน โสภา สโมสร ตะกร้อ อำนาจเจริญ

เปิดวาร์ป หล่อจัดหนัก! ภูตะวัน จอมฟาด วานรพิฆาต “สโมสร ตะกร้อ อำนาจเจริญ”

เปิดวาร์ป นักตะกร้อ หล่อจัดหนัก ภู ภูตะวัน โสภา ตัวฟาดของสโมสร ตะกร้อ อำนาจเจริญ หนึ่งในทีมร่วมล่าแชมป์ ตะกร้อ ไทยแลนด์ ลีก 2019 หนุ่มวัย…

Home / SPORT / เปิดวาร์ป หล่อจัดหนัก! ภูตะวัน จอมฟาด วานรพิฆาต “สโมสร ตะกร้อ อำนาจเจริญ”

เปิดวาร์ป นักตะกร้อ หล่อจัดหนัก ภู ภูตะวัน โสภา ตัวฟาดของสโมสร ตะกร้อ อำนาจเจริญ หนึ่งในทีมร่วมล่าแชมป์ ตะกร้อ ไทยแลนด์ ลีก 2019

หนุ่มวัย 19 เจ้าของส่วนสูง 185 เซนติเมตร ผู้มีความหลงไหลในกีฬา ตะกร้อ เพราะตั้งแต่ตอนเด็กตามคุณพ่อไปออกกำลังกาย และได้เห็นท่านเตะตะกร้อกับเพื่อนๆ จนแล้วจนรอดได้ฝึกอย่างจริงจังก็ตอน ป.4

ประสบการณ์สั่งสม จะทำให้หนุ่มน้อยหน้าหวาน ภูมิลำเนาจากอำนาจเจริญคนนี้ คว้าแชมป์ตะกร้อกีฬานักเรียนแห่งอาเซียน 2 สมัยติด ได้แก่ที่ สิงคโปร์ กับ มาเลเซีย ซึ่งนักหวดลูกหวายจากชุดแชมป์ดังกล่าวมีทั้ง สหการ ซุ่ยยัง ที่สังกัดนครปฐม, พิสิษฐ์ ถิ่นบางบน สังกัดปทุมธานี, ชฎาวุฒิ ทองขาว กับ พงษ์ศักดา จันริสา สังกัด กรุงเทพธนบุรี, อภิรักษ์ โสภา ลูกพี่ลูกน้องร่วมสำนักภูคนนี้

 

และด้วยฟอร์มที่เฉียบขาด กระโดดเตะแต่ละดอกหากลูกตะกร้อไม่แข็งแกร่งเหนียวจริง คงแหลกสะลายไปกับฝีตีน เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งเรื่องหน้าตา พร้อมจัดจ้านทั้งฝีมือ ว่ากันว่านี่แหละคือตัวตายตัวแทนของ “ปุ้ย” พรชัย เค้าแก้ว สุดยอดตัวฟาดเบอร์ 1 ของโลกเลยก็ว่าได้ ว่าแล้วก็ไปรับชมอัลบั้มภาพหนุ่ม ภู กันให้สะใจเลยดีกว่า

ขอบคุณ : เรื่องจากเพจ เซปัก ตะกร้อ – Sepak Takraw

                 ภาพจาก facebook ภูตะวัน โสภา